Lo bị rò rỉ thông tin, Volkswagen cấm nhân viên chơi Pokemon Go

Chiếc siêu xe của nữ tay đua nóng bỏng Carina Lima còn là 1 trong 2 chiếc Koenigsegg One:1 hiện đang cư ngụ tại Công quốc Monaco.

Theo quan niệm của nhiều người, siêu xe mạnh như Koenigsegg One:1 được sinh ra để dành cho phái mạnh. Thế nhưng, một nữ đại gia tại Monaco đã chứng minh quan niệm này hoàn toàn sai lầm khi tậu chiếc siêu xe Koenigsegg One:1 mang số khung #106.



Tay đua nữ Carina Lima bên siêu xe Koenigsegg One:1

Được biết, nữ đại gia mua chiếc siêu xe Koenigsegg One:1 có tên Carina Lima. Trên thực tế, Lima là một nữ tay đua người Bồ Đào Nha khá nổi tiếng và có vẻ đẹp nóng bỏng.

Siêu xe mà nữ đại gia này mới mua chính là chiếc Koenigsegg One:1 đầu tiên xuất xưởng. Siêu xe Koenigsegg One:1 của Lima được sơn màu bạc đồng thời là 1 trong 2 chiếc hiện đang cư ngụ tại Công quốc Monaco. Chiếc Koenigsegg One:1 còn lại ở Monaco được sơn màu xanh mờ.




Siêu xe Koenigsegg One:1 của tay đua nữ Carina Lima.

Ngoài ra, đây còn là 1 trong đúng 7 chiếc siêu xe Koenigsegg One:1 được sản xuất, bao gồm cả nguyên mẫu. Chiếc Koenigsegg One:1 nguyên mẫu mang số khung #107 cách đây không lâu đã gây xôn xao vì gặp nạn trên đường đua Nurburgring. Được biết, vụ tai nạn xảy ra khi chiếc Koenigsegg One:1 nguyên mẫu đang trong quá trình thử nghiệm để lập kỷ lục về thời gian hoàn thành một vòng đua Nurburgring.



Chiếc siêu xe Koenigsegg One:1 còn lại tại Monaco.

Mang quốc tịch Bồ Đào Nha nhưng Lima lại sinh ra ở Angola. Người đẹp sinh năm 1979 này yêu thích đua xe từ khi còn rất trẻ và là fan cuồng của tay lái huyền thoại Ayrton Senna. Trong sự nghiệp đua xe của mình, Lima từng 'cầm cương' không ít mãnh thú như Ferrari F430 và Lamborghini. Do đó, nhiều người cảm thấy Lima thực sự là chủ nhân phù hợp với siêu xe mạnh như Koenigsegg One:1.

Có giá bán lên đến 3 triệu USD, tương đương hơn 60 tỷ đồng, Koenigsegg One:1 là mẫu xe thương mại thuộc hàng đắt nhất cũng như hiếm nhất thế giới. Như đã biết, Koenigsegg One:1 được trang bị động cơ V8, dung tích 5.0 lít, tăng áp kép, sản sinh công suất tối đa 1.341 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.37 Nm. Như vậy, công suất tối đa của Koenigsegg One:1 đúng bằng 1 megawatt. Có thể nói, Koenigsegg One:1 là mẫu xe sở hữu công suất tính bằng megawatt đầu tiên trên toàn thế giới.

Chỉ nặng 1.341 kg, siêu xe Koenigsegg One:1 sở hữu tỷ lệ công suất/trọng lượng 1 mã lực/1 kg hoàn hảo. Đây cũng chính là lý do vì sao thành viên nhà Koenigsegg có tên gọi khá lạ là One:1. Ngoài Koenigsegg One:1, chỉ có đúng 1 siêu xe khác sở hữu tỷ lệ công suất/trọng lượng tương tự, đó là Hennessey Venom GT. Theo hãng Koenigsegg, One:1 có khả năng đạt vận tốc tối đa hơn 450 km/h.

Xem thêm những hình ảnh nóng bỏng của tay đua nữ Carina Lima:








h Nguyễn (theo autopro/gtspirit)

TIN LIÊN QUAN

[VIDEO] Koenigsegg One:1 của tay đua nữ Carina Lima đầy sức hút trên phố Monaco

Một chiếc hypercar vốn dĩ đã có thể thu hút sự chú ý của bất kỳ ai. Và tất nhiên với chiếc Koenigsegg One:1 thì điều đó lại càng là chuyện dễ hiểu.

Kinh hoàng Koenigsegg One:1 giá đắt 224 tỷ đồng

Nguoiduatin - Một nhân vật bí mật ở Mỹ vừa đặt mua một chiếc siêu xe Koenigsegg One:1 với giá đắt lịch sử lên đến 10 triệu USD.

Siêu xe đặc biệt Koenigsegg One:1 giá 10 triệu USD

10 triệu USD là một con số không hề nhỏ, dù Koenigsegg One:1 là một trong những siêu xe danh tiếng nhất thế giới.

Siêu xe Koenigsegg Regera vẫn cực thu hút sau 5 năm ra mắt

Mặc dù đã ra mắt khoảng 5 năm nhưng sức hút của Koenigsegg Regera vẫn không hạ nhiệt, đặc biệt là chỉ được sản xuất với số lượng 80 chiếc trên toàn cầu.Mới đây, một chiếc Koenigsegg Regera bản giới hạn xuất hiện tại quảng trường Casino, Monaco

Chiêm ngưỡng siêu phẩm Koenigsegg Regera 1.500 mã lực "khoác áo" xanh dương độc lạ

Được sản xuất giới hạn 80 chiếc trên toàn thế giới nên mỗi chiếc Koenigsegg Regera xuất xưởng đều không giống nhau, từ ngoại thất đến nội thất. Vì vậy, chiếc trong bài sở hữu 'bộ cánh' chưa từng thấy trên những chiếc Regera trước đây.

[VIDEO] Cú "nẹt bô" đầy uy quyền của Koenigsegg One:1 trên đường phố Monaco

Nếu là một người đam mê xe hơi hiệu suất cao, chắc chắn bạn không thể “làm ngơ” khi trông thấy một chiếc hypercar Koenigsegg One:1,...

Sẽ chỉ có 125 mẫu xe thay thế cho Koenigsegg Agera RS trên toàn thế giới

Mẫu xe thay thế cho Koenigsegg Agera RS có thể được gọi bằng bất cứ cái tên nào ngoại trừ Ragnarok như dự đoán của nhiều người. Siêu xe mới sẽ được sản xuất giới hạn với 125 chiếc trên toàn thế giới.

Phục chế siêu xe triệu đô Koenigsegg One:1 sau tai nạn

Siêu xe Koenigsegg One:1 gặp tai nạn tại đường đua Nurburgring sẽ sớm được phục chế với sự làm việc liên tục của các chuyên gia xe Thụy Điển.

THỦ THUẬT HAY

Anh em muốn Mod review gì ở iPhone X?

Trong bài hỏi này bọn mình muốn biết anh em muốn bọn mình sẽ review gì từ đó để bài review nó thực tế hơn nữa. Bọn mình không chắc là sẽ làm hết được yêu cầu của anh em. Nhưng sau khi có kết quả thống…

Bạn có gặp vấn đề với miếng dán trên iPhone X?

Cá nhân mình thì không dán màn hình, chủ yếu vì xấu và làm giảm chất lượng hiển thị, một phần nhỏ khác là để nó những vấn đề nói trên.

Hướng dẫn sử dụng Snapchat mà không cần chia sẻ vị trí

Snapchat là một trong những dịch vụ mạng xã hội tốt nhất đã phổ biến trong vài năm gần đây. Ứng dụng này có nhiều tính năng khá thú vị và đầy đủ chức năng mà một mạng xã hội cần có. Tuy nhiên, nó có một nhược điểm mà

7 lý do vì sao người lười có khả năng thành công cao hơn

Mỗi người chúng ta đều ít nhiều lười biếng ở một mức độ nào đó. Một số người lười hơn mức thông thường rất nhiều và chúng ta thường xem điều đó là không tốt. Thế nhưng, nếu điều đó là không đúng thì sao? Sẽ thế nào nếu

Tùy chỉnh tác vụ vuốt để quản lý Gmail trên Android dễ dàng hơn

Trước đây, tác vụ vuốt trong ứng dụng Gmail dành cho Android chỉ cho phép chúng ta tùy chỉnh giữa 2 thao tác Delete (Xóa) hoặc Archive (Lưu trữ). Bây giờ, với bản update mới nhất, tác vụ này có khá nhiều tùy chọn để

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cái kết “đắng lòng” khi thả rơi iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max nhiều lần

iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max được trang bị khung viền thép không gỉ, kính cường lực Ceramic Shield cao cấp. Tuy nhiên, với màn thả rơi iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max từ độ cao 2m và nhiều lần 2 máy đã bị

So sánh Google Pixel 2 và OnePlus 5: Sản phẩm nào vượt trội hơn?

So với Google Pixel 2 - một trong những điện thoại Android đầu bảng đáng mua nhất hiện giờ với thiết kế sang trọng và camera đứng đầu về điểm số trên DxOMark thì liệu OnePlus 5 có tiếp tục thể hiện 'bản lĩnh' của mình?

Trên tay Jabra 710 - loa chuyên dùng cho thoại hội nghị

Nếu bạn thường xuyên phải họp hội nghị qua điện thoại, hoặc thường xuyên nghe điện thoại bằng loa ngoài (speaker phone) thì loa Jabra 710 này có khả năng đáp ứng được nhu cầu của bạn.