[VIDEO] Cú "nẹt bô" đầy uy quyền của Koenigsegg One:1 trên đường phố Monaco

 

 

Siêu xe Thụy Điển thực sự tạo nên dấu ấn riêng nhờ vào công suất 1.360 mã lực và 1.371Nm mô-men xoắn cực đại. Sức mạnh này cho phép chiếc xe có thể nhẹ nhàng tăng tốc từ 0 – 400 km/h chỉ trong vòng 20 giây.

 

Là một chiếc hypercar danh tiếng, Koenigsegg One:1 trở nên nổi bật ở bất kể đâu, đối với chiếc One:1 màu xanh Matte Blue này cũng vậy. Được phát hiện ở Monaco bởi Dphotographymc, Koenigsegg One:1 hàng hiếm nhanh chóng thu hút sự chú ý với màu ngoại thất đặc biệt, ít được thấy trên siêu xe này từ trước đến nay.

 

Ngoài diện mạo cuốn hút, chiếc xe cũng gây ấn tượng với không gian nội thất được phủ đầy sợi carbon cao cấp cùng những chi tiết trang trí màu xanh blue và chỉ khâu màu tương tự để có sự liên kết với “bộ cánh” ngoại thất.

 

 

Bỏ qua diện mạo và khoang cabin, đoạn video trên đây còn cung cấp cho chúng ta một âm thanh tuyệt vời, thể hiện sức mạnh 1.360 mã lực khi chiếc xe “lao mình” thật nhanh trên đường phố (chỉ với 1 mình lái xe và không có hành khách). Koenigsegg One:1 cũng được đánh giá là “ngoan ngoãn” hơn nhiều chiếc siêu xe khác khi tăng tốc nhẹ với những tiếng nổ ngắn gọn êm tai.

 

Khi được đạp ga hết cỡ, chiếc xe có khả năng cán tới vận tốc 450 km/h – đưa Koenigsegg One:1 trở thành chiếc xe có tốc độ cực đại lớn nhất thế giới.

 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : Xehay.vn

TIN LIÊN QUAN

Video siêu xe Koenigsegg One nẹt pô trên phố Monaco

Nếu là một người đam mê xe hơi hiệu suất cao, chắc chắn bạn không thể “làm ngơ” khi trông thấy một chiếc hypercar Koenigsegg One:1, đặc biệt là chiếc One:1 trong bài viết này.

Chiêm ngưỡng siêu phẩm Koenigsegg Regera 1.500 mã lực "khoác áo" xanh dương độc lạ

Được sản xuất giới hạn 80 chiếc trên toàn thế giới nên mỗi chiếc Koenigsegg Regera xuất xưởng đều không giống nhau, từ ngoại thất đến nội thất. Vì vậy, chiếc trong bài sở hữu 'bộ cánh' chưa từng thấy trên những chiếc Regera trước đây.

Bộ đôi hypercar Koenigsegg tại Việt Nam: CCX "kín tiếng", Regera rầm rộ về nước

Thị trường siêu xe nước ta vừa có dịp sôi động ngay trong những ngày đầu năm mới 2022 với chiếc Koenigsegg Regera của đại gia Hoàng Kim Khánh.

Hoàng Kim Khánh tiết lộ bộ mâm carbon của siêu phẩm Koenigsegg Regera sắp về nước

Từ hình ảnh mà doanh nhân Hoàng Kim Khánh chia sẻ, dân mê xe đã 'soi' ra được cả màu ngoại thất và nguồn gốc của chiếc Koenigsegg Regera sắp có mặt tại Việt Nam.

Ngắm nghía siêu phẩm Koenigsegg Gemera - hypercar trăm tỷ sắp về Việt Nam

Trên thế giới chỉ có 300 chiếc Koenigsegg Gemera được sản xuất và Việt Nam đã chắc một suất được đón hypercar này dù chưa rõ khi nào thì xe về nước, giá xe được đồn đoán có thể vượt qua 100 tỷ đồng.

Siêu xe "hàng thửa" Koenigsegg Agera "One of 1" tìm chủ nhân

Koenigsegg Agera 'One of 1' là một trong 3 chiếc Koenigsegg Agera Final được sản xuất trên thế giới và nó đang được rao bán...

Koenigsegg Regera chưa sản xuất đã chính thức bán hết hàng

Nguồn tin mới nhất cho biết rằng tất cả những chiếc siêu xe 1,9 triệu đô Koenigsegg Regera đều đã tìm được chủ nhân riêng.

Đây là nơi chứa chiếc mui cứng của siêu xe Koenigsegg Regera

Lễ hội Goodwood Festival of Speed 2018 diễn ra tại Anh năm nay vẫn quy tụ hàng chục mẫu siêu xe có giá bán siêu xe đắt đỏ và hạn chế góp mặt như Pagani Zonda HP Barchetta, Ferrari LaFerrari Aperta hay Koenigsegg Regera với bộ áo xanh lá cây carbon

THỦ THUẬT HAY

Cách tra cứu địa chỉ cơ quan thuế trên điện thoại rất đơn giản cho bạn

Cách tra cứu địa chỉ cơ quan thuế bằng điện thoại nhanh chóng, tiện lợi, giúp người dân tiết kiệm thời gian trong việc tìm kiếm địa chỉ của cơ quan thuế. Sau đây là hướng dẫn...

Phương pháp giúp thiết bị Android của bạn chạy mượt mà hơn

Bộ nhớ cache là vùng lưu trữ tạm thời của một thiết bị, giúp giữ lại một số loại dữ liệu nhất định. Về cơ bản đây là một khu vực lưu trữ dữ liệu hoặc các quy trình được sử dụng thường xuyên để truy cập nhanh hơn trong

Hướng dẫn kết nối iPhone với smartwatch Android

Bạn đang có một smartwatch Android nhưng lại sở hữu một chiếc smartphone chạy iOS vậy làm thế nào để kết nối iPhone và đồng hồ thông minh Android? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách kết nối chi tiết đơn giản

Cách tìm nhanh ảnh của người bất kỳ trên iPhone và Mac

Nếu bạn muốn xem ảnh của một người cụ thể được lưu trữ trên iPhone hoặc máy Mac của mình, dưới đây là cách tìm tất cả hình ảnh có liên quan tới họ.

7 cách sửa lỗi iPhone mất tiếng đơn giản

Ngày nay, nhu cầu sử dụng smartphone để nghe nhạc đang tăng dần. Nhưng nếu lỡ một ngày, iPhone của bạn bỗng im bặt hoàn toàn, thì làm sao để giải quyết? Dưới đây là 7 bước kiểm tra và sửa lỗi cho iPhone bị mất tiếng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá iOS 11: sự thay đổi lớn trên iPad, iPhone không nhiều

Với phiên bản iOS 10 được ra mắt vào năm ngoái giúp cải thiện trải nghiệm của người dùng khi sử dụng iPhone thì năm nay, iOS 11 được Apple ưu ái nhiều hơn dành cho iPad. Có thể nói iOS 11 là phiên bản tập trung chủ yếu

Đánh giá nhanh chiếc điện thoại Galaxy C9 Pro tại Việt Nam

Galaxy C9 Pro có hiệu năng tương đương với Galaxy S7 / S7 edge trong hầu hết các tác vụ phổ thông và công việc hằng ngày. Thiết kế đẹp, rất đẹp, màn hình to, rất to nhưng máy mỏng, rất mỏng...