Siêu xe đặc biệt Koenigsegg One:1 giá 10 triệu USD


Koenigsegg One:1 mang số khung  #112 được mua lại với giá lên đến 10 triệu USD. Đây là số tiền lớn nhất từ trước đến nay được chi cho siêu xe Thụy Điển, dù One:1 là một trong những hypercar tốt nhất thế giới. 

One:1 cũng là siêu xe đầu tiên trên thế giới được công nhận là một chiếc hypercar (siêu xe mạnh và đắt). Siêu xe đến từ Thụy Điển sở hữu tỷ số sức mạnh/trọng lượng rất lý tưởng ở mức 1:1. Trọng lượng xe nặng 1.360 kg và có công suất 1.360 mã lực. 

Đội ngũ kỹ sư của Koenigsegg đã chế tạo thủ công 7 chiếc One:1, trong đó có một bản nguyên mẫu mang số khung #106. Chiếc xe này hiện thuộc sở hữu của tay đua nữ Carina Lima. 

Siêu xe đến từ Thụy Điển có thể coi là một trong những hypercar thành công của  Koenigsegg. Tuy nhiên, One:1 chưa từng thể hiện hết năng lực tiềm tàng trên đường đua Nurburgring huyền thoại. Mùa hè năm nay, Koenigsegg từng mang One:1 đến Nurburgring để thiết lập kỷ lục, song chiếc xe đã gặp tai nạn. 

Trước khi siêu  xe có giá kỷ lục 10 triệu đô này tìm được chủ, 1 trong 7 chiếc One:1 khác cũng đã được bán với giá 6 triệu USD. Chiếc xe có giá 10 triệu USD tại Mỹ là chiếc xe cuối cùng được sản xuất. 

One:1 trang bị động cơ V8 5.0L, tăng áp kép, công suất 1.360 mã lực. Trong khi đó, trọng lượng của xe chỉ ở mức 1.360 kg, giúp xe tăng tốc 0-100 km/h trong 2,8 giây. Siêu xe này có thể đạt tốc độ tối đa đến 450 km/h.

TIN LIÊN QUAN

[VIDEO] Koenigsegg One:1 của tay đua nữ Carina Lima đầy sức hút trên phố Monaco

Một chiếc hypercar vốn dĩ đã có thể thu hút sự chú ý của bất kỳ ai. Và tất nhiên với chiếc Koenigsegg One:1 thì điều đó lại càng là chuyện dễ hiểu.

Kinh hoàng Koenigsegg One:1 giá đắt 224 tỷ đồng

Nguoiduatin - Một nhân vật bí mật ở Mỹ vừa đặt mua một chiếc siêu xe Koenigsegg One:1 với giá đắt lịch sử lên đến 10 triệu USD.

Phục chế siêu xe triệu đô Koenigsegg One:1 sau tai nạn

Siêu xe Koenigsegg One:1 gặp tai nạn tại đường đua Nurburgring sẽ sớm được phục chế với sự làm việc liên tục của các chuyên gia xe Thụy Điển.

Ngắm nghía siêu phẩm Koenigsegg Gemera - hypercar trăm tỷ sắp về Việt Nam

Trên thế giới chỉ có 300 chiếc Koenigsegg Gemera được sản xuất và Việt Nam đã chắc một suất được đón hypercar này dù chưa rõ khi nào thì xe về nước, giá xe được đồn đoán có thể vượt qua 100 tỷ đồng.

Bộ đôi hypercar Koenigsegg tại Việt Nam: CCX "kín tiếng", Regera rầm rộ về nước

Thị trường siêu xe nước ta vừa có dịp sôi động ngay trong những ngày đầu năm mới 2022 với chiếc Koenigsegg Regera của đại gia Hoàng Kim Khánh.

Dàn siêu xe Koenigsegg khoe vẻ đẹp ở Thụy Điển

Hơn 10 chiếc Koenigsegg cùng tham gia một hành trình qua các thành phố ở Thụy Điển và Đan Mạch trước khi tụ hội, phô diễn sức mạnh trên một đường chạy thử.

Sẽ chỉ có 125 mẫu xe thay thế cho Koenigsegg Agera RS trên toàn thế giới

Mẫu xe thay thế cho Koenigsegg Agera RS có thể được gọi bằng bất cứ cái tên nào ngoại trừ Ragnarok như dự đoán của nhiều người. Siêu xe mới sẽ được sản xuất giới hạn với 125 chiếc trên toàn thế giới.

Chiêm ngưỡng hàng loạt hypercar Koenigsegg rong chơi mùa hè tại Đức

So với hành trình của năm ngoái, lượng xe tham gia Ghost Squadron 2018 ít hơn 2 chiếc - chỉ đạt tổng cộng 16 chiếc. Mặc dù vậy, đoàn xe này vẫn hội tụ đầy đủ gần như mọi đại diện tới từ các model khác nhau trong lịch sử của hãng. Ngoài những chiếc

THỦ THUẬT HAY

Nâng cao trải nghiệm xem Youtube với 3 mẹo cực hay

Youtube là mạng xã hội video lớn và phổ biến nhất hiện nay, bạn có thể tìm kiếm bất kỳ thứ gì mình muốn tại đây. Và để có những trải nghiệm tốt...

Biến hình thành siêu anh hùng Justice League trên Facebook, bạn đã thử chưa?

Ứng dụng Facebook đã cung cấp thêm bộ lọc mới đó là các siêu anh hùng Justice League. Với bộ lọc này, người dùng có thể biến mình trở thành những siêu anh hùng nổi tiếng.

Cách gỡ bỏ một gói ngôn ngữ trên Windows 10

Khi cài hệ điều hành Windows 10 với thiết lập vùng Việt Nam (hay thậm chí là cài EN-US nhưng sau khi máy kết nối mạng tự tìm và thêm VI-VN), người dùng thường hay mắc phải một vấn đề liên quan đến bàn phím, làm biến

Hướng dẫn cách khắc phục lỗi tự thoát ứng dụng trên iPhone

Đối với các dòng iPhone cũ như iPhone 6, iPhone 7 và thậm chí là một số dòng iPhone mới thường xảy ra lỗi tự thoát ứng dụng. Lỗi này ảnh hưởng khá nhiều đến quá trình sử dụng của người dùng, đặc biệt khi đang xem phim

Sửa lỗi Cốc Cốc mở quá nhiều tab khi khởi động

Nếu một ngày đẹp trời, bạn khởi động Cốc Cốc để sử dụng, và thay vì chỉ có một cửa sổ duy nhất thì trình duyệt này lại mở ra hàng đống tab mà bạn không biết tại sao? Cho dù có tắt đi bật lại bao nhiêu lần thì lỗi này

ĐÁNH GIÁ NHANH

Kết quả kiểm tra độ bền Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Vượt qua mọi thử thách một cách nhẹ nhàng

Galaxy Z Fold3 5G là một trong hai mẫu smartphone màn hình gập vừa được Samsung trình làng giữa tháng 8 vừa qua. Bên cạnh những tính năng và giá bán thì độ bền của X Fold3 5G rất được quan tâm. Ngay bây giờ chúng ta đã

Trên tay Huawei Nova 8 SE: Dimensity 720, 4 camera sau 64MP, sạc nhanh 66W

Huawei Nova 8 SE có thiết kế khá giống với iPhone 12 của Apple nhưng nó được trang bị chip MediaTek và giao diện người dùng EMUI.

[Video] Tổng quan các chức năng phần mềm của LG V30

LG mô tả khá kĩ về cách mà họ làm cho bạn cảm thấy thoải mái và thân thiện, ví dụ như hiệu ứng chuyển nhẹ nhàng từ màn hình khóa vào trong homescreen, cũng như cách mà Floating Bar mới có thể thay cho màn hình phụ của