Siêu môtô hiếm từ Anh Quốc giá từ 370.000 USD


Siêu môtô C-01 của hãng xe Anh Quốc Lotus được thiết kế bởi Daniel Simon, kỹ sư từng làm việc cho Bugatti. C-01 do Kodewa sản xuất dưới các quy chuẩn của Lotus. 

Thiết kế của Lotus C-01 bắt nguồn từ việc nhà sản xuất muốn tạo ra một siêu môtô không chỉ mạnh mẽ khi vận hành mà còn mang tính thẩm mỹ, như một tác phẩm nghệ thuật di động. 

Mẫu concept của Lotus C-01 xuất hiện lần đầu vào năm 2013, với các bộ phận trên xe làm từ sợi carbon, kết hợp yếu tổ cổ điển và hiện đại.

Tính đến thời điểm hiện tại, Lotus đã quyết định sản xuất siêu môtô này với số lượng 100 xe, sử dụng hệ khung sườn liền khối, cùng các vật liệu nhẹ và bền như sợi carbon, titan, thép dùng cho công nghiệp vũ trụ. 

Gắp sau của xe được đúc từ nhôm nguyên khối. Loctus C-01 sử dụng bộ phanh Brembo chuẩn xe đua, đường kính đĩa 320 mm. Hệ thống giảm xóc đôi phía sau của Ohlins và giảm xóc hành trình ngược của Sachs phía trước. Vành xe được làm từ sợi carbon. 

Lotus C-01 trang bị động cơ V-Twin 1.195 phân khối của KTM, công suất 175 mã lực. Trong 100 chiếc xe được sản xuất, C-01 được cho là chỉ có duy nhất một chiếc ở Mỹ.

TIN LIÊN QUAN

Siêu mô tô gần như "nguyên tem" Lotus C-01 lên sàn đấu giá

Chiếc siêu mô tô gần như hoàn toàn mới Lotus C-01 được kỳ vọng sẽ mang về số tiền từ 370.000 - 450.000 USD cho công ty đấu giá.

Ngắm Lotus Exige thiết kế độc đáo với 'trái tim' Ferrari F355

Nguoiduatin - Chiếc xe Lotus Exige 1999 được 'cấy ghép' động cơ V8 3,5 lít trên chiếc Ferrari F355.

Ngoài tem đấu, chiếc siêu xe Lotus “đổi vỏ” này có gì khiến cựu vô địch F1 Jenson Button ca ngợi hết lời?

Theo Jenson Button, Radford Type 62-2 John Player Special là 'một sự tấn công mạnh mẽ các giác quan và có thể 'so găng' với những mẫu xe đua nổi tiếng nhất'.

Lộ diện bộ đôi Lotus Exige Type 49 & 79 tại lễ hội tốc độ Goodwood 2018

Dựa trên phiên bản thể thao Exige Cup 430, cả Lotus Exige Type 49 và Type 79 đều được trang trí theo phong cách giống nhau với những đường chỉ kẻ màu vàng kim loại trên thân xe, cũng như viền các cánh gió khí động học. Ngoài ra, chúng còn có logo

Vừa mở nhà máy mới, Lotus hứa hẹn sẽ tung ra 4 mẫu xe mới

Lotus thuộc Geely hiện đang trong quá trình hoàn thiện nhà máy lắp ráp xe điện có tổng diện tích lên tới 1 triệu mét vuông tại Vũ Hán, Trung Quốc với sản lượng dự kiến 150.000 xe mỗi năm để xuất khẩu sang các thị trường quốc tế. Được biết, thương...

Lotus Evora GT đã có mặt tại Việt Nam: Xe thể thao chung động cơ với Toyota Camry

Lotus Evora GT là phiên bản thay thế cho Evora 400 và Evora Sport 410, xe dùng chung động cơ V6 3.5L với mẫu sedan hạng D Toyota Camry nhưng đã được cải tiến để mạnh mẽ hơn.

Sau 2 tháng siêu xe Emira nhà Lotus đã có bản đua, sẽ là lần cuối cùng dùng động cơ đốt trong để thi đấu

Đúng như tên gọi, Lotus Emira GT4 sẽ tham gia vào hệ thống các giải đấu thuộc thể thức GT4 do Liên đoàn đua ô tô Toàn cầu (FIA) đề ra.

Lotus Emira ra mắt công chúng tại Lễ hội Tốc độ Goodwood

Lotus sẽ là chủ đề trung tâm của Lễ hội Tốc độ Goodwood năm nay, với mẫu xe thể thao Emira sẽ ra mắt công chúng tại sự kiện này. Nhà sản xuất Anh Quốc sẽ được vinh danh thông qua tác phẩm điêu khắc bãi cỏ phía trước truyền thống của Goodwood, lần

THỦ THUẬT HAY

8 điều tối kỵ khi vệ sinh máy tính

Việc vệ sinh máy tính - sản phẩm vốn đã trở thành “bất li thân” là niềm vui nho nhỏ, giúp bạn thư giãn. Tuy nhiên, làm sạch máy tính cũng cần phải biết cách.

Nearby Share xuất hiện trên Windows: chuyển dữ liệu sang Android không cần dây

Google đã cho ra mắt phiên bản beta của Near by share cho Windows, giờ người dùng không phải cắm dây nối để chuyển file mà chuyển trực tiếp máy tính qua điện thoại chỉ trong tích tắc. Hãy cùng trangcongnghe.vn chia sẻ

Những ứng dụng giúp nén và giải nén tập tin miễn phí và tốt nhất cho Android

AndroZip là một công cụ nén và giải nén tập tin miễn phí sở hữu giao diện khá đơn giản, hỗ trợ hầu hết các định dạng như zip, rar, tar, gzip hay bzip2 v.v... Ngoài ra, ứng dụng này còn trang bị thêm trình quản lý file

Tìm wifi miễn phí xung quanh bạn bằng facebook trên iPhone

Facebook vừa cập nhật tính năng giúp dò tìm wifi miễn phí xung quanh bạn, nhờ đó bạn có thể hạn chế cước phí 3G khi ra đường.

Samsung Max: Ứng dụng giúp tiết kiệm dữ liệu cho smartphone Galaxy

Là ứng dụng dành riêng cho smartphone Galaxy, Samsung Max sẽ có hai chế độ chính bao gồm 'Tiết Kiệm Dữ Liệu' và 'Bảo Vệ Quyền Riêng Tư'. Trong đó, chế độ tiết kiệm dữ liệu sẽ nén trang web và các dữ liệu media mà người

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin iPhone 7 Plus: chiếc iPhone pin tốt nhất

Thử nghiệm đánh giá pin trong thực tế cho thấy iPhone 7 Plus có thời lượng pin tuyệt vời, là chiếc iPhone có thời lượng pin tốt nhất hiện nay

Đánh giá Ford Explorer Limited 2017 - Ngập tràn công nghệ và tiện nghi

Explorer vẫn luôn là một trong những dòng sản phẩm quan trọng nhất của Ford kể từ khi mẫu xe này trình làng năm 1990.