Kiểm tra, giám sát thu phí trên quốc lộ 5

Sau khi có thông tin phản ánh về hiện tượng thất thoát phí, nhân viên thu phí không xé vé cho phương tiện qua trạm thu phí trên QL5, Tổng cục Đường bộ Việt Nam đã có quyết định thanh tra, giám sát việc thu phí trên quốc lộ này.

Theo đó, sẽ kiểm tra, giám sát công tác thu phí đối với trạm thu phí trên QL 5 tại Km82+300 trên địa bàn xã Lê Thiện, huyện An Dương, Hải Phòng doTổng công ty Phát triển hạ tầng và đầu tư tài chính Việt Nam quản lý, khai thác.


Tổng cục Đường bộ Việt Nam quyết định thanh tra, giám sát việc thu phí trên QL5

Thời gian giám sát trong 10 ngày. Đoàn kiểm tra có nhiệm vụ yêu cầu đơn vị báo cáo những nội dung kiểm tra và chấp hành việc kiểm tra. Trong quá trình thực hiện, Trưởng đoàn kiểm tra có thể trưng dụng chuyên gia để phục vụ công tác kiểm tra, giám sát. Đồng thời, lập biên bản, kiến nghị xử lý theo quy định nếu có.

Trước đó, nhiều thông tin phản ánh, tình trạng thất thoát phí trên QL5 thông qua việc, nhân viên bán vé thu tiền nhưng không xuất vé cho lái xe khi đi qua trạm. Thậm chí khí lái xe thắc mắc nhân viên thu phí còn cho rằng, không cần vé, hoặc mới miễn cưỡng xé cuống vé cho lái xe.

Ngân Tuyền (ANTĐ)

TIN LIÊN QUAN

Ba trạm thu phí BOT trên QL1 vào tầm ngắm của Tổng cục Đường bộ

Tổng cục Đường bộ Việt Nam vừa có quyết định kiểm tra việc thu phí tại 3 trạm BOT trên QL1 trong vòng 10 ngày, ngay trong tháng 12 này.

Trạm thu phí Bắc Thăng Long Nội Bài vào diện giám sát đặc biệt

Tổng cục Đường bộ Việt Nam vừa quyết định giám sát doanh thu thu phí tại 2 trạm thu phí BOT đường bộ trong 10 ngày liên tiếp gồm trạm Bắc Thăng Long- Nội Bài và trạm trên QL1 qua địa bàn tỉnh Quảng...

Gian lận vé tại trạm thu phí Đại Yên và quốc lộ 5

Tổng cục Đường bộ Việt Nam vừa báo cáo Bộ GTVT về kết quả kiểm tra tại trạm thu phí BOT trên QL5 Hà Nội- Hải Phòng và việc xử lý gian lận vé tại trạm thu phí Đại Yên trên QL18 Uông Bí- Hạ...

Loay hoay tìm phương án giám sát trạm BOT

Liên quan đến “nghi án” thất thoát phí và việc Tổng cục Đường bộ Việt Nam phải giám sát một số trạm thu phí BOT thời gian gần đây, Tổng cục Đường bộ Việt Nam vừa kiến nghị Bộ GTVT thay đổi hình thức...

Người dân lại phản đối mức phí qua trạm BOT QL5

Người dân trên địa bàn huyện An Dương, Hải Phòng cho rằng, mức phí qua trạm BOT trên QL5 quá cao (thấp nhất 45.000 đồng/lượt), do vậy, nhiều ngày qua, người dân đã tập trung đông ở khu vực trạm thu...

Chính thức giảm phí qua trạm BOT quốc lộ 5

Đơn vị quản lý, thu phí trên QL5 là Tổng Công ty Phát triển hạ tầng và đầu tư tài chính Việt Nam (VIDIFI) vừa đề xuất Bộ GTVT giảm phí trên QL5 từ ngày 1/11 tới đây.

Một năm bảy lần sửa chữa, đường lăn sân bay Cát Bi vẫn hư hỏng nặng

Đường lăn sân bay Cát Bi, Hải Phòng do xây dựng từ lâu nên đã và đang xuống cấp nghiêm trọng, đe dọa mất an toàn hàng không.

Hàng loạt dự án BOT sẽ phải giảm thời gian thu phí

Các trạm BOT đường bộ tiếp tục gây bức xúc trong dư luận, tình trạng người dân chặn trạm BOT nhằm phản đối việc thu phí vẫn diễn ra.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra chất lượng Smartphone cũ dành cho người mới

Việc mua điện thoại cũ đang là lựa chọn của nhiều người, vì điện thoại cũ qua sử dụng có giá rẻ hơn rất nhiều, có khi chỉ bằng một nửa so với mua mới.

5 ứng dụng Halloween giúp bạn có những bức ảnh ma rùng rợn

Halloween là một ngày lễ hội truyền thống được tổ chức vào đêm ngày cuối cùng của tháng 10. Bạn đã chuẩn bị gì để chào đón chưa? Hãy tải 5 ứng dụng Halloween sửa ảnh thường thành ảnh ma rùng rợn để khoe với bạn bè nhé.

Cách chặn JavaScript và quảng cáo của các trang web trên Chrome

Bạn là người thường xuyên lướt web? bạn thích đọc những trang web có nội dung tuyệt vời tuy nhiên nó lại có quá nhiều quảng cáo, chúng làm tăng tốc độ tải trang, làm bạn cảm thấy vô cùng khó chịu nhưng bạn lại không

Cách đổi mật khẩu, thay ảnh đại diện tài khoản Twitch dễ dàng

Do đó bạn có thể học được kinh nghiệm quý báu của họ và quan sát được tận mắt các tình huống trong quá trình chơi game và rút ra được những bài học quý giá cho mình.

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Fujifilm Instax SQ10, máy ảnh in liền có gì hay?

Ra mắt hồi cuối tháng 06/2017, chiếc máy ảnh in liền Instax SQ10 được nhiều người quan tâm do nó có nhiều sự đột phá so với các dòng máy tương tự. Với trang bị màn hình LCD trực quan, hệ thống nút bấm được bố trí hợp lý

Đánh giá hiệu năng của Lenovo Yoga Book: Đáp ứng mọi nhu cầu giải trí

Lenovo Yogabook là thiết bị được lai giữa tablet và laptop, không chỉ đẹp – độc đáo mà hiệu năng cũng khá tốt so với các thiết bị cầm tay hiện tại. Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá hiệu năng của sản phẩm tablet đến...

Trên tay Vivo T1: Snapdragon 778G, màn hình 120Hz, sạc nhanh 44W, giá chỉ hơn 7 triệu

Vivo tiếp tục gây bất ngờ khi cho ra mắt dòng điện thoại thông minh tầm trung có tên là Vivo T1 và vivo T1x. Trong đó, Vivo T1 được rất nhiều người dùng chú ý bởi thiết kế đẹp, cấu hình mạnh hơn Vivo T1x, hệ thống