Mô tô từ Star War bước ra ngoài đời thực


Nguyên mẫu gợi cảm hứng cho chiếc xe tự chế này xuất hiện lần đầu tiên trong phần 'Return of the Jedi' (Sự trở lại của Jedi) nằm trong series phim bom tấn Star War (Chiến tranh giữa các vì sao).


Những người thợ độ tại Vintage Works vừa chia sẻ hình ảnh của dự án chế mô tô theo phong cách Star War và nhận được sự khích lệ và khen ngợi từ cộng đồng mạng. Ngoài các chi tiết hầm hố, xe được trang bị thêm hệ thống âm thanh 400 watt và đặc biệt nhất là hệ thống bánh không trục.


Chiếc mô tô chứng minh không phải được sản xuất chỉ để trưng bày mà hoàn toàn có thể hoạt động trên đường. Tất nhiên, để được phép chạy một cách hợp pháp, nó còn phải trải qua các kiểm định khá khắt khe tại Mỹ.


Theo chia sẻ của nhóm tác giả, chiếc xe được hoàn thiện nhờ máy cắt CNC. Vật liệu chủ yếu được sử dụng là nhôm để chiếc xe đạt trọng lượng thấp nhất có thể. Dù không sở hữu sức mạnh như trong phim nhưng mẫu xe này có thể đạt tốc độ tối đa trên 112km/h.


Từ khoá: mô tô tự chế, phân khối lớn, return of the jedi, star war, sự trở lại của jadi, xe tự chế

TIN LIÊN QUAN

Phiên bản Star Wars của OnePlus 5T sắp trình làng

Theo một báo cáo từ nhà phát triển XDA chia sẻ, một độc giả ẩn danh đã tìm thấy rất nhiều tài liệu liên quan đến sự kết hợp giữa Star Wars với OnePlus 5T.

Nvidia ra mắt dòng card đồ hoạ đơn nhân tên Jedi Order và Galatic Empire

Cả 2 phiên bản Star Wars đều dựa trên thiết kế của tản nhiệt lồng sóc từ Founder Edition, nhưng được tuỳ chỉnh nhằm thể hiện ý nghĩa biểu tượng của mình.

Tóm tắt 7 tập phim cũ Star Wars: Đọc tóm tắt để đi xem tập 8 The Last Jedi cho dễ hiểu

Bài viết này mong muốn tóm tắt lại loạt Star Wars theo trình tự thời gian, để giúp người mới có một cái nhìn bao quát hơn, nếu có đi xem cũng không bỡ ngỡ, và người cũ có thể đọc để biết đâu biết thêm cái gì đó mình chưa biết.

Những chi tiết thú vị mà Star Wars lấy ý tưởng từ văn hóa Nhật Bản

Nhiều fan hâm mộ chắc hẳn không biết rằng Star Wars được xây dựng dựa trên nhiều cảm hứng lấy từ Nhật Bản.

Samsung bổ sung phiên bản Star War cho máy hút bụi PowerBot VR7000

Nhân dịp phần phim Star Wars: The Last Jedi sắp ra mắt, Samsung vừa bổ sung thêm phiên bản Star War cho dòng máy hút bụi PowerBot VR7000 của mình. Sẽ có hai phiên bản Star Wars của máy hút bụi Powerbot VR7000 với hai chủ đề khác nhau bao gồm Darth

Tai nghe AirPod lấy cảm hứng từ lính Stormtrooper trong phim Star Wars

Nếu bạn chưa biết thì Stormtroopers là một nhân vật của phe bóng tối trong loạt phim Star Wars xuất hiện lần đầu năm 1977, loại lính này thường xuất hiện đồng loạt và sử dụng trang phục màu trắng đen.

Disney đã giấu rất kỹ con tàu Millennium Falcon nhưng vẫn không qua mặt được Google Maps

Những bộ phim bom tấn của hãng Disney trước khi chính thức công chiếu luôn được giữ bí mật tuyệt đối từng chi tiết. Tuy nhiên mới đây, Google Maps đã vô tình làm rò rỉ một chi tiết trong bộ phim 'Star Wars' sắp công chiếu, điều này đã xâm phạm đến

Mời chơi Star Wars: Force Arena: Tựa game MOBA miễn phí mới dành cho người dùng Android và iOS

Techrum - Có lẽ, cái tên Star Wars đã quá quen thuộc đối với những ai yêu thích thể loại phim hoạt hình và trở thành chủ đề 'nóng hổi' dành cho các nhà sản xuất trò chơi ăn theo phim. Mới đây, hãng Netmarble đã tung ra một phiên bản mới trong series

THỦ THUẬT HAY

Đăng nhập tài khoản Google bằng cách chấp nhận từ máy khác

Nếu kích hoạt bảo mật 2 lớp với tài khoản Google thì bạn phải nhập mật khẩu, sau đó sẽ nhận được một mã kích hoạt gửi đến email hoặc số điện thoại của chúng ta để nhập vào.

Hướng dẫn tải nhạc MP3 trên Zing MP3 về máy tính, laptop

Zing Mp3 là trang nhạc trực tuyến hàng đầu hiện nay và có rất nhiều lượt người sử dụng tải nhạc MP3 về máy tính thường xuyên. với Zing Mp3 thì bất cứ bài nào cũng có bao gồm nhiều chất lượng khác nhau.

Mách bạn mẹo thay đổi hình nền Messenger trên iPhone

Nếu bạn cảm thấy nhàm chán với kiểu hình nền mặc định trong các tin nhắn của Messenger trên iPhone. Dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách thay đổi sang hình nền bất kỳ mà bạn muốn.

8 cách để ghi nhớ mọi thứ bạn muốn

Học thuộc lòng là cách ghi nhớ phổ biến, tuy nhiên đây không phải là cách học hiệu quả, trong mọi trường hợp.

Mã độc Android.ZBot có thể đánh cắp tài khoản ngân hàng trên điện thoại

Tội phạm mạng có khả năng kiểm soát sự xuất hiện của form như vậy trên thiết bị của nạn nhân, 'gắn chặt' vào các ứng dụng bị tiêm nhiễm, tạo cho người dùng cảm giác chúng có thực và thuộc về các ứng dụng trên thiết bị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên chọn mua Galaxy Watch4 hay Galaxy Watch4 Classic?

Tiếp nối sự thành công của bộ đôi Galaxy Z Fold3 5G và Flip3 5G, Samsung tiếp tục trình làng bộ đôi Galaxy Watch4 và Watch4 Classic, hiện cũng đang được nhiều người dùng quan tâm, chú ý. Vậy nên chọn mua Galaxy Watch4

Đánh giá toàn diện Apple iPhone X và Google Pixel 2 XL

Cả hai điện thoại có giá khởi điểm cao, 849 USD với Pixel 2 XL và 999 USD với iPhone X. Kích thước màn hình của chúng cũng tương tự, gồm 5,8 inch với iPhone X và 6 inch với Pixel 2 XL.