Phiên bản Star Wars của OnePlus 5T sắp trình làng

Sắp tới bộ phim bom tấn Star Wars: The Last Jedi sẽ ra mắt vào ngày 15 tháng 12. Thông tin mới nhất cho thấy OnePlus có thể phát hành phiên bản đặc biệt của OnePlus 5T để kỷ niệm chiến dịch phim Star Wars sắp tới.

Theo một báo cáo từ nhà phát triển XDA chia sẻ, một độc giả ẩn danh đã tìm thấy rất nhiều tài liệu liên quan đến sự kết hợp giữa Star Wars với OnePlus 5T.

Sau khi đào sâu vào thông tin, người ta thấy rằng đây có thể là phiên bản đặc biệt của OnePlus 5T trong thời gian tới.

Ngoài ra, hệ điều hành OxygenOS dường như được gắn liền với chủ đề của bộ phim và nhằm liên tưởng đến màu sắc chủ đạo trong Star Wars. Hơn nữa, chuỗi 'accent_star_wars' đã được tìm thấy trong gói ứng dụng Launcher, cài đặt và hệ thống giao diện người dùng.

Mã hex #ff2837 tương ứng với màu đỏ thẫm được in trên áp phích của Star Wars: The Last Jedi được cho màu chủ đạo của smartphone. Do đó, phiên bản giới hạn này của OnePlus 5T có thể cùng màu sắc với ngoại thất điện thoại.

Trước đó, OnePlus đã phát hành smartphone phiên bản đặc biệt như OnePlus 3T Colette và OnePlus 3T Midnight Black khá ấn tượng với khách hàng. Vì vậy, công ty Trung Quốc đã tiếp tục phát hành OnePlus 5 JCC + edition.

Sau những thành công và giờ đây công ty có khả năng đang chuẩn bị một phiên bản đặc biệt dành cho OnePlus 5T để tuyên truyền cho bộ phim bom tấn Star Wars.

Cuối cùng, OnePlus sẽ không tiết lộ thêm về phiên bản Star Wars của OnePlus 5T. Hy vọng phiên bản giới hạn này có thể được tiết lộ xung quanh ngày phát hành bộ phim Star Wars: The Last Jedi.

Nguồn: gizmochina

TIN LIÊN QUAN

Samsung sẽ tung phiên bản Galaxy Note 8 Star Wars edition

Hiện vẫn chưa biết rõ Galaxy Note 8 Star Wars Edition có thiết kế như thế nào so với phiên bản thường.

Tổng hợp đánh giá Star Wars Battlefront II: Chưa đủ cho một tựa game lớn

Star Wars Battlefront II không thể hiện được quá nhiều so với một tựa game được cho là bom tấn

Sharp Star Wars trình làng: Snapdragon 820, camera 22.6 MP

Nhà mạng SoftBand mới đây đã trình làng chiếc smartphone Sharp Star Wars, có hai phiên bản được giới thiệu là Dark Side và Light Side. Smartphone...

Sony cung cấp rất nhiều bộ theme đẹp chủ đề Star Wars trên Google Play

Sony là hãng khá nổi tiếng trong việc thường xuyên tạo ra những điều bất ngờ thú vị dành cho người dùng. Nếu bạn đang sở hữu một chiếc Xperia thì bạn sẽ được Sony cung cấp rất nhiều bộ theme đẹp thông qua Google Play.

Những chi tiết thú vị mà Star Wars lấy ý tưởng từ văn hóa Nhật Bản

Nhiều fan hâm mộ chắc hẳn không biết rằng Star Wars được xây dựng dựa trên nhiều cảm hứng lấy từ Nhật Bản.

Nvidia ra mắt dòng card đồ hoạ đơn nhân tên Jedi Order và Galatic Empire

Cả 2 phiên bản Star Wars đều dựa trên thiết kế của tản nhiệt lồng sóc từ Founder Edition, nhưng được tuỳ chỉnh nhằm thể hiện ý nghĩa biểu tượng của mình.

Galaxy S8 chưa ra mắt nhưng Galaxy S8 Star Wars xuất hiện

Mặc dù Galaxy S8 còn chưa ra mắt nhưng mới đây một mẫu thiết kế với tên gọi Galaxy S8 Star Wars Rogue One Edition màn hình 4K đã xuất hiện.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chuyển tiền ngay khi đang chat trên mạng xã hội với MyVIB

MyVIB Social Keyboard là bàn phím ảo gắn liền với ứng dụng MyVIB. Khách hàng chỉ cần thực hiện theo bài viết dưới đây là có thể kích hoạt bàn phím, rồi chuyển tiền một cách nhanh chóng mà lại an toàn.

OnePlus 9R, OnePlus 8T thử nghiệm phiên bản closed beta OxygenOS 13

Tại sự kiện ra mắt OnePlus 10T vào tuần trước, OxygenOS 13 đã chính thức ra mắt. Thử nghiệm beta của OnePlus 10 Pro, OnePlus 8 và OnePlus 8 Pro của phần mềm dựa trên Android 13 đã bắt đầu không lâu sau đó

Thử ngay ứng dụng tạo ảo giác quang học miễn phí trên iPhone X

Trong tuần vừa rồi, anh đã đăng tải một trong những tính năng điển hình của Apple ARKit (Bộ AR của Apple) đó là có thể tạo nên ảo ảnh thị giác, nguyên lý dựa trên sự theo dõi chuyển động của khuôn mặt của iPhone X,

Nên mua điều hòa hay quạt điều hòa?

Vào thời điểm nóng nực như thế này, các gia đình luôn muốn lựa chọn một thiết bị làm lạnh hiệu quả nhằm giúp cho căn phòng trở nên thoáng mát và dễ chịu hơn, theo đó, nhiều người dùng phân vân nên mua điều hòa hay quạt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Mobiistar LAI Zumbo J: Vừa đủ dùng

Mobiistar LAI Zumbo J là một sản phẩm giá rẻ mang thương hiệu Việt với hiệu năng khá, vừa đủ dùng trong hầu hết các trường hợp.

Đánh giá Xiaomi Mi Band 3 – Hơn cả những gì mong đợi

Hơn cả một chiếc đồng hồ thông thường, Xiaomi Mi Band 3 được trang bị màn hình cảm ứng tiện dụng, tích hợp các chức năng kiểm tra sức khỏe, theo dõi thời tiết, đếm số bước chân, nhịp tim hay theo dõi giấc ngủ, đặc biệt