Disney đã giấu rất kỹ con tàu Millennium Falcon nhưng vẫn không qua mặt được Google Maps

Những bộ phim bom tấn của hãng Disney trước khi chính thức công chiếu luôn được giữ bí mật tuyệt đối từng chi tiết. Tuy nhiên mới đây, Google Maps đã vô tình làm rò rỉ một chi tiết trong bộ phim 'Star Wars' sắp công chiếu, điều này đã xâm phạm đến chiến lược của Disney.

Được biết, Google Maps có chế độ xem đường phố trên khu vực toàn thế giới thông qua hình ảnh vệ tinh.

Theo Business Insider, Kevin Beaumont- một tài khoản Twitter đã phát hiện ra một vật thể khá thú vị tại xưởng sản xuất phim và truyền hình Longcross Studios nằm ở ngoại ô nước Anh. Thông qua hình ảnh do Google Maps cung cấp, thì đây là con tàu Millennium Falcon được hãng phim giấu kỹ bằng những chiếc container nằm bao vây xung quanh và đặt gần một sân gold. 

Bên cạnh đó, Longcross nằm cách trung tâm thành phố London khoảng 40 km về hướng Tây. Đây là phim trường cho ra lò nhiều bộ phim bom tấn, điển hình như 'Thor: The Dark World', 'Skyfall' và 'Guardians of the Galaxy'.

Có lẽ con tàu Millennium Falcon này được giấu kỹ ở Longcross để chuẩn bị quay những cảnh trong phim 'Star Wars: The Last Jedi'. 'Star Wars: The Force Awakens' phát hành năm 2015 và được quay tại phim trường Pinewood ở Buckinghamshire (Anh) cũng sừ dụng chiếc Millennium Falcon này.

Cuối cùng, chúng ta cùng chờ đợi sự xuất hiện của con tàu Millennium Falcon trong 'Star Wars:The Last Jedi' sẽ ra rạp vào ngày 15/12 tới đây.

Tài Lâm

TIN LIÊN QUAN

Ly dị khi phát hiện vợ ngoại tình trên Google Maps từ 5 năm trước

Khi đang tìm đường, một người đàn ông rất bất ngờ khi thấy vợ mình đang tình tứ, ôm ấp một người khác trên băng ghế bên đường. Người này cho biết khi đang dò đường bằng Google Maps, ông thấy một người phụ nữ mặc bộ đồ hệt như vợ mình, khi zoom lại

Google Maps bổ sung bản đồ Mặt trăng và nhiều hành tinh khác

Không dừng lại ở đó, hãng công nghệ hàng đầu thế giới này vừa bổ sung thêm 12 hành tinh khác trong Hệ mặt trời cho người dùng tự do khám phá.

Nếu được các hãng phim Nhật Bản sản xuất, 13 công chúa nổi tiếng nhất Disney sẽ trông ra sao?

Trong nhiều năm qua, hình tượng xinh đẹp cùng cá tính mạnh mẽ của các nàng công chúa trong những câu chuyện cổ tích nổi tiếng đã truyền cảm hứng cho rất nhiều họa sĩ, nhiếp ảnh gia, đạo diễn... để sáng tác nên vô vàn tác phẩm nghệ thuật ấn tượng.

Đi theo đường tắt của Google Maps, người đàn ông này đã có một chuyến đi nhớ đời

Google Maps chắc chắn là một công cụ cực kỳ hữu ích, nó có thể hướng dẫn bạn đi chính xác đến quán bar ở trung tâm thành phố nơi bạn bè đang chờ đợi, xác định nhà trọ của bạn ở thành phố nước ngoài, tính toán các tuyến đường tốt nhất với lưu lượng

Avengers: Infinity War phá kỷ lục phòng vé, trở thành phim đạt doanh thu 1 tỷ USD nhanh nhất lịch sử

Theo thông tin từ tờ Deadline, Infinity War chỉ cần 11 ngày để đạt mức doanh thu khủng khiếp này, trong khi đó Force Awakens (2015) mất đến 12 ngày. Điều đáng nói là Avengers: Infinity War thậm chí còn chưa công chiếu tại Trung Quốc, một trong

Tổng hợp ứng dụng, trò chơi và phim ảnh hay nhất Google Play năm 2017

Google đã công bố danh sách những gì tốt nhất trong kho ứng dụng của họ vào năm 2017. Trong đó nêu bật các ứng dụng, trò chơi, phim ảnh, sách và bài hát phổ biến nhất của năm.

THỦ THUẬT HAY

Lỗi Apache không chạy được .htaccess

Khắc phục sự cố Apache không nhận được .htaccess trên VPS

Bạn đã biết cách tạo Email mời tham gia cuộc họp và lên lịch hẹn chưa?

Cho đến thời điểm hiện nay, tình hình dịch bệnh vẫn còn đang diễn biến phức tạp. Việc tổ chức các cuộc họp hay gặp mặt theo hình thức online là một sự lựa chọn hàng đầu của hầu hết mọi người.

Bí kíp chuyển hệ điều hành sang ổ cứng mới nhanh gọn, dễ làm

Bạn đã bao giờ gặp phải tình trạng máy tính hoạt động ì ạch, chậm chạp hơn bình thường chưa? Nếu đã có, giải pháp mua ổ cứng mới rồi copy hệ điều hành sang ổ cứng mới sẽ là lựa chọn cực tốt dành cho bạn.

8 cách đơn giản để mạng Wifi có chất lượng tốt nhất

Mạng Wi-Fi nhà bạn chập chờn? Có thể bạn không biết rằng một chiếc vỏ lon bia cũng có khả năng giúp bạn khắc phục điều đó. Và còn nhiều cách khác giúp bạn truy cập Internet không dây ổn định hơn.

Biến loa thường thành loa bluetooth, có thể nghe/điều khiển nhạc mọi nơi

Tuy nhiên để làm được điều này thì bạn phải có 1 cái loa wifi và loa của bạn phải hỗ trợ Spotify. Vậy nếu bạn đang có sẵn 1 dàn loa thường (không có wifi) thì làm sao? Mình sẽ hướng dẫn các bạn biến chiếc loa thường

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Huawei GR5: Thiết kế đẹp, hiệu năng ổn, thời lượng pin khá

Huawei GR5 là chiếc smartphone tầm trung đang nhận được rất nhiều sự chú ý của người dùng bởi giá bán hợp lý nhưng lại sở hữu thiết kế đẹp, đặc biệt là cảm biến vân tay ở mặt sau tích hợp nhiều tính năng hay.

Trên tay Asus ZenBook Flip S: Ultrabook cao cấp với màn hình 4K OLED, Core i7 gen 11, giá 40 triệu

Asus ZenBook S là dòng sản phẩm UltraBook cao cấp nhất của Asus ra mắt trong năm nay. Ngoài thiết kế cao cấp, hoàn thiện ấn tượng hay cấu hình CPU Core i Thế hệ 11 mới nhất thì việc được trang bị màn hình OLED chất