Volkswagen Crafter 2017: Mới mẻ, nhiều tùy chọn độc đáo

Sau khi tung ra hình ảnh phác họa của Crafter 2017 vào hồi đầu tháng 7, Volkswagen vừa chính thức vén bức màn bí mật của mẫu xe này.

Phiên bản Volkswagen Crafter hiện tại đã được trình làng từ năm 2006, được xây dựng với nền tảng tương tự như những chiếc Mercedes-Benz Sprinter, chính vì vậy, phiên bản nâng cấp mới này đang rất được mong chờ.

Volkswagen Crafter mới có đèn pha lớn hơn. Ngoài ra, bệ cửa của khoang hành lý rất thấp, điều cần thiết một chiếc xe thương mại khi người sử dụng phải vận chuyển vật nặng. Bên cạnh đó, cửa sổ phía trước của xe có khung hình chữ nhật khá lạ lẫm.


Volkswagen Crafter được cập nhật sau 10 năm ra mắt

Vẻ ngoài của chiếc xe có thể không quá khác biệt so với phiên bản cũ nhưng bên trong sẽ là một sự đổi mới toàn diện để khiến nó hoạt động hiệu quả hơn. Volkswagen cho phép người sử dụng lựa chọn 3 độ cao mái và độ dài xe khác nhau cũng như các tùy chọn về truyền động bánh trước, bánh sau hoặc cả 4 bánh với hộp số sàn hoặc tự động.


Nội thất đầy đủ tiện nghi

Volkswagen sẽ sử dụng động cơ TDI 2.0 lít với nhiều mức công suất khác nhau từ 102 đến 177 mã lực phụ thuộc vào hệ thống tăng áp được trang bị kèm.

Hàng loạt tính năng an toàn và trợ lái cũng được trang bị như kiểm soát hành trình, cảnh báo va chạm.

Volkswagen sẽ sản xuất Crafter tại Ba Lan và trưng bày thế hệ mới của Crafter tại Triển lãm ô tô IAA 2016 sắp tới.


Đặng Vũ (ANTĐ)

TIN LIÊN QUAN

Volkswagen Grand California – mẫu van cắm trại quá phù hợp cho đại gia đình

Những khách hàng của Volkswagen tại châu Âu sẽ sớm được tiếp cận với một “tòa nhà di động” mới vỡi mẫu van cắm trại dài tới tận 6 mét có tên Grand California. Dựa trên nền tảng là dòng van Crafter, Grand California là bản nâng cấp toàn diện của

Hình ảnh khác lạ của Mercedes-Benz Sprinter thế hệ mới

Mới đây, hình ảnh phác thảo của mẫu xe Sprinter phiên bản mới được hãng Mercedes tiết lộ thu hút sự chú ý của dư luận.

Bảng giá xe Volkswagen tháng 9/2018

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá niêm yết xe Volkswagen tháng 9/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

Volkswagen đầu tư hơn 100 tỷ USD cho ô tô điện và số hóa

Tập đoàn Volkswagen cho biết sẽ tăng đầu tư 89 tỷ euro (101 tỷ USD) trong 5 năm tới cho lĩnh vực xe ô tô điện và số hóa. Volkswagen đầu tư hơn 100 tỷ USD cho ô tô điện và số hóa Cụ thể, Volkswagen sẽ dành 56% trong khoản đầu tư tổng cộng 159 tỷ

Bảng giá niêm yết xe Volkswagen tháng 10/2018

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá niêm yết xe Volkswagen tháng 10/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

Lỗi tại Volkswagen Tiguan quá nhanh?

Khi đèn xanh vừa bật, chiếc Volkswagen Tiguan vọt lên quá nhanh và tai nạn bất ngờ xảy ra.

Cập nhật giá niêm yết xe Volkswagen tại Việt Nam tháng 8/2018

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá niêm yết xe Volkswagen tháng 8/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

Volkswagen Tiguan Allspace 2022 bản 7 chỗ ngồi sẽ ra mắt vào năm sau

Theo dự kiến, Volkswagen Tiguan Allspace 2022 phiên bản 7 chỗ ngồi sẽ được ra mắt tại Úc vào tháng 4/2022 với một số cập nhật mới. Volkswagen Tiguan Allspace 2022 phiên bản 7 chỗ ngồi Về ngoại hình, Volkswagen Tiguan Allspace 7 chỗ ngồi 2022 có

THỦ THUẬT HAY

Cách viết thẻ mô tả chuẩn SEO như nào?

Thẻ mô tả của trang web sẽ cung cấp cho Google và các công cụ tìm kiếm khác một bản tóm tắt nội dung của trang hay bài viết. Thẻ mô tả có thể là một hoặc bai ba câu đơn giản. Google có thể sử dụng nội dung trong phần

Cách phát Wifi từ laptop Win 7/8.1/10 bằng phần mềm đơn giản

Đôi khi bạn muốn biến laptop của mình thành điểm truy cập wifi để chia sẻ với các thiết bị xung quanh. chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn 3 phần mềm phát wifi tốt nhất hiện nay.

CV 'GQ Style' ấn tượng đã giúp anh chàng này tuyển thẳng mà không cần phỏng vấn

Nếu muốn gây được sự chú ý của nhà tuyển dụng, hãy tìm hiểu kỹ về công ty bạn muốn được nhận vào làm, đầu tư thời gian để thiết kế ra bản CV ấn tượng sao cho có thể khiến bạn trở nên nổi trội hơn so với các ứng viên

5 cách để chạy nhiều bản sao của một ứng dụng trên máy Mac

Chạy nhiều phiên bản của một ứng dụng trên máy Mac cho phép bạn làm việc với nhiều tài khoản cùng một lúc khi cần. Dưới đây là 5 giải pháp mà bạn có thể cân nhắc và lựa chọn.

Hướng dẫn cách trải nghiệm hệ điều hành Android trên macOS

iOS có lẽ là nền tảng tốt nhất mà nhiều người khuyên dùng, nhưng Android lại có một số lượng nội dung khổng lồ các ứng dụng và game mà rất đáng để khám phá. Giờ đây, bạn hoàn toàn có thể làm điều đó trên máy Mac của

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenbook Pro 14 Duo OLED: hình thức và chức năng đã hoà làm một

Asus đã làm dạng màn hình kép này được một thời gian. Giống như các mẫu trước đó của dòng Duo: một màn hình lớn 14,5 inch ở phía trên và một màn hình phụ 12,7 inch nhỏ hơn ở phía bàn phím (ScreenPad Plus). Bàn phím

Đánh giá iPhone 12 mini sau 1 năm ra mắt: Có đáng mua trong năm 2021?

Sau một năm ra mắt, iPhone 12 mini vẫn tự tin đánh bại mọi đối thủ với hiệu suất mạnh mẽ vượt trội và đặc biệt là mức giá bán phải chăng.