Một sản phẩm cũng dùng combo màu sắc xanh đỏ nổi bật của AC Schnitzer
Biến thể thể thao hàng đầu này không phải là cái tên duy nhất được chú ý đến, vì các kĩ sư của AC Schnitzer còn gia tăng sức mạnh cho phiên bản Cooper thường từ 134 lên 168 mã lực, và cho phiên bản S từ 189 lên 232 mã lực.
Lộ ảnh rò rỉ của Countryman E - plug-in hybrid đầu tiên của MINI
Một hệ thống treo mới đảm bảo xe có thể vững chãi hơn với bộ la zăng 19 inch C1 BiColor, hay còn gọi là Anthracite, được bọc trong bộ lốp 215/35 hoặc 225/35. Những sửa đổi này sẽ được áp dụng cho các phiên bản Hatch, Clubman và Cabriolet.
Các phiên bản MINI nâng cấp sẽ đi kèm với một hệ thống xả mới, với điều khiển van “Track Mode” với điều khiển từ xa tối ưu hóa âm thanh và giúp động cơ hoạt động thực sự mạnh mẽ. Giống như tất cả các hệ thống xả dành cho MINI, âm thanh nổi bật của xe phát ra từ ống xả thiết kế 'Sport' hoặc 'Sport Black' của AC Schnitzer.
Phong cách ngoại thất của Mini cũng không phải là ngẫu nhiên, hãng độ xứ Aachen, Đức đã mang lại cho xe một diện mạo đặc biệt hơn. Theo AC Schnitzer, tấm chẻ khí phía trước hiệu quả hơn về khí động học này thậm chí không cần sơn và rất dễ lắp đặt nhở cấu trúc bề mặt hoàn toàn phù hợp với cánh gió tiêu chuẩn. Gói phong cách này được hoàn thiệt bằng bộ trang trí, logo 'Technology & Design' phía sau, film chống xước sau xe, và tất nhiên là chủ đề màu sắc xanh – đỏ tương phản.
Nhật Minh (Tuoitrethudo)