Kỷ niệm 60 năm thành công trên đường đua, MINI lại tung ra bản đặc biệt Anniversary Edition cho John Cooper Works

Kỷ niệm chiếc Mini Cooper đầu tiên được tạo ra và giành chiến thắng trong các cuộc đua từ năm 1961, vào tháng 7/2021 MINI đã ra mắt phiên bản đặc biệt dựa trên mẫu hatchback thể thao John Cooper Works (JCW). Tuy nhiên nếu chỉ nhìn lướt qua, chiếc JCW này trông không có gì quá khác biệt so với bản thường, chính vì vậy hãng đã tiếp tục tung ra một chiếc xe đặc biệt mang tên MINI Anniversary Edition.
Kỷ niệm 60 năm thành công trên đường đua, MINI lại tung ra bản đặc biệt Anniversary Edition cho John Cooper Works

 Lấy cảm hứng từ những chiếc MINI Cooper đầu tiên cùng ngành đua xe Anh Quốc, MINI Anniversary Edition được sơn màu xanh lá British Racing Green, mui trắng và các đường sọc màu trắng. Nằm hai bên thân là số 74 ở hai bên cửa - con số hiệu nằm trên chiếc MINI Cooper từng thắng giải Monte Carlo Rally năm 1961. Sự tôn vinh dành cho Cooper Car Company vẫn tiếp tục diễn ra bên trong, với logo của hãng được đặt trên ngưỡng cửa và ốp hông của Anniversary Edition. Chữ ký của ba thế hệ gia đình nhà Cooper — John, John Michael và Charlie — đều nằm trên ốp bảng táp-lô.

 Hiện đã có thể đặt hàng tại các đại lý MINI ở Mỹ, gói Mini Anniversary Edition đi kèm với cửa sổ trời toàn cảnh, màn hình cảm ứng điều hướng và một loạt các tính năng khác. Giá khởi điểm của xe bắt đầu từ 39.900 USD (tương đương 907 triệu đồng) và chỉ có 740 chiếc đang được sản xuất trên toàn cầu.

 

 

 

 
Quang Nam
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

MINI Cooper sắp có phiên bản kỷ niệm 60 năm thành lập với số lượng giới hạn

Mới đây, nhân kỷ niệm 60 năm thành lập của Cooper, MINI vừa giới thiệu đến công chúng phiên bản Anniversary Edition, dự kiến ra mắt vào tháng 9 sắp tới. Được biết, phiên bản kỷ niệm này chỉ dành cho dòng xe hatchback 3 cửa và có trên các biến thể...

MINI Cooper John Cooper Works GP được nâng cấp mạnh 330 mã lực

Beek Auto Racing là một hãng độ tại Hà Lan mới đây đã nâng cấp mẫu MINI Cooper thế hệ cao nhất John Cooper Works GP với động cơ mạnh mẽ và hệ thống treo cao cấp hơn. Phần đầu xe của MINI Cooper JCW GP với bản độ từ Beek Auto Racing Phần đuôi xe

Mini John Cooper Works Knights Edition nhỏ gọn nhưng đầy sang trọng sẽ ra mắt vào 28/11 tới

Mini John Cooper Works Knights Edition sẽ trình làng tại triển lãm Los Angeles Auto Show vào ngày 28-11. Đây được đánh giá là chiếc xe nhỏ gọn nhưng vẫn mang vẻ đẹp sang trọng.

Xem lại MINI John Cooper Works GP Concept được ra mắt tại Triển lãm Dubai 2017

Điểm nhấn của gian hàng Mini tại Triển lãm ô tô Dubai 2017 chính là Mini John Cooper Works GP Concept. Chiếc concept này đã được ra mắt từ tháng Chín năm nay...

Mini John Cooper Works GP Concept thể thao và cá tính chuẩn bị "hạ màn" tại Frankfurt

Mini sẽ chính thức kéo tấm rèm bí mật của John Cooper Works GP Concept tại Triển lãm Frankfurt sắp tới.

[VIDEO] Mini John Cooper Works Pro Edition "hàng hiếm" tại Malaysia có giá 1,4 tỷ VNĐ

Mini Malaysia mới đây đã chính thức giới thiệu chiếc Mini John Cooper Works Pro Edition, đây là một phiên bản giới hạn nằm trong con số 20 chiếc được tạo ra cho thị trường Malaysia.

Mini John Cooper Works GP Concept thể thao và cá tính chuẩn bị "hạ màn" tại Frankfurt

Mini sẽ chính thức kéo tấm rèm bí mật của John Cooper Works GP Concept tại Triển lãm Frankfurt sắp tới.

Mini John Cooper Works Clubman mạnh 228 mã lực nhờ hệ dẫn động AWD

Theo dự kiến, chiếc Mini Clubman 6 cửa đã qua tinh chỉnh từ Works gần đây đã mang tới điều mới lạ cho bộ phận đang phát triển của BMW.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài giao diện MIUI 10 cho hầu hết các smartphone Samsung Galaxy

Với giao diện của MIUI 10, bạn có thể tùy biến chiếc smartphone của mình trở nên sống động và ấn tượng hơn. Giao diện này có thể hoạt động đối với tất cả các thiết bị Samsung Galaxy đang chạy hệ điều hành Android phiên

Những tư thế tạo dáng thần thánh sẽ cho bạn bức ảnh đẹp xuất thần

Bạn đã biết tạo dáng trước ống kính chưa? Hay lúc nào cũng trung thành với kiểu giơ tay chữ V. Để giúp bạn có những bức ảnh đẹp xuất thần, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn 10 cách tạo dáng khi chụp ảnh.

[Jailbreak] Stylish: Tweak tùy biến giao diện nhiều màu sắc cho iOS

Bạn là người yêu thích màu sắc rực rỡ và đang tìm kiếm một cách hiệu quả để tùy chỉnh lại giao diện trên chiếc iPhone hoặc iPad của mình? Nếu vậy, hãy thử qua tweak Stylish mới ra mắt từ nhà phát triển i0s_tweak3r nhé.

Cách cài nhạc chuông mặc định trên iPhone X cho mọi máy

iPhone X vẫn còn đang sốt sùng sục với ngày bán ra đầu tiên thì mới đây, trên mạng đã xuất hiện bản nhạc chuông mặc định của iPhone X. Ngay bây...

Thất bại của 19 startup ở châu Á năm 2015 và những bài học khởi nghiệp “xương máu”

Khởi nghiệp là một cuộc chạy đua marathon chứ không phải là chạy nước rút.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 15 7559 mức giá khoảng 20 triệu

Dường như đây là lần đầu tiên Dell mang tới một sản phẩm chơi game thuộc dòng Inspiron. Điều này đồng nghĩa với việc người dùng sẽ có một trải nghiệm tốt, mạnh mẽ và giá thành sẽ hấp dẫn hơn.

Smartphone Việt Nam - Vsmart Joy 4 có gì đặc biệt?

Đúng như cái tên, Vsmart Joy 4 đang là một trong những smartphone giá rẻ mang đến nhiều “niềm vui” cho người dùng nhất hiện nay. Vậy ngoài là chiếc điện thoại made in Vietnam, Vsmart Joy 4 có gì đặc biệt nữa không?