MINI Cooper sắp có phiên bản kỷ niệm 60 năm thành lập với số lượng giới hạn

Mới đây, nhân kỷ niệm 60 năm thành lập của Cooper, MINI vừa giới thiệu đến công chúng phiên bản Anniversary Edition, dự kiến ra mắt vào tháng 9 sắp tới.

MINI Cooper sắp có phiên bản kỷ niệm 60 năm thành lập với số lượng giới hạn

Được biết, phiên bản kỷ niệm này chỉ dành cho dòng xe hatchback 3 cửa và có trên các biến thể Cooper, Cooper S và JCW.


Phiên bản đặc biệt có 3 tùy chọn màu sơn ngoại thất là xanh British Racing Green, đen Midnight Black và xanh Rebel Green.


Tạo nên sự khác biệt, độc đáo chính là Anniversary Edition sở hữu những chi tiết màu đen, trắng tương phản, cùng với đó là số 74 sơn mờ 2 bên cửa. Đây là số hiệu của chiếc MINI đầu tiên giành chiến thắng trong quá khứ.


Phiên bản này đi cùng bộ mâm 18 inch, kẹp phanh màu đỏ, huy hiệu Cooper ở bên hông và cột C…


Không chỉ ngoại hình, khoang nội thất cũng được nâng cấp không kém với loạt trang bị cùng các điểm nhấn màu đỏ xuất hiện trên vô lăng, bảng táp-lô. Ghế ngồi thể thao được bọc da Dinamica cùng da thường. Vô lăng được bọc da Nappa sang trọng, phía bên dưới có thêm huy hiệu Cooper với họa tiết trang trí bao quanh.




Nhằm đánh dấu phiên bản đặc biệt, mỗi chiếc MINI Cooper Anniversary Edition bán ra có thêm chữ ký của John, Mike và Charlie Cooper.


Về sức mạnh, MINI Cooper được trang bị động cơ tăng áp 1.5L, 3 xy-lanh quen thuộc cho công suất 134 mã lực , mô-men xoắn cực đại 219 Nm. Cooper S dùng động cơ tăng áp 2.0L với công suất 189 mã lực và mô-men xoắn cực đại 279 Nm. Trong khi đó biến thể JCW tạo ra 228 mã lực và 318 Nm.


Theo công bố, chỉ có 740 chiếc MINI Cooper Anniversary Edition được sản xuất và giá bán vẫn chưa được bật mí.

Tại nước ta, MINI đang được THACO phân phối chính hãng 5 dòng xe với giá từ 1,5 tỷ đồng.

TIN LIÊN QUAN

Kỷ niệm 60 năm thành công trên đường đua, MINI lại tung ra bản đặc biệt Anniversary Edition cho John Cooper Works

Tiếp nối phiên bản MINI John Cooper Works đặc biệt ra mắt hồi tháng 7 vừa qua, MINI Anniversary Edition còn có nhiều điểm nhấn độc đáo hơn.

MINI Cooper John Cooper Works GP được nâng cấp mạnh 330 mã lực

Beek Auto Racing là một hãng độ tại Hà Lan mới đây đã nâng cấp mẫu MINI Cooper thế hệ cao nhất John Cooper Works GP với động cơ mạnh mẽ và hệ thống treo cao cấp hơn. Phần đầu xe của MINI Cooper JCW GP với bản độ từ Beek Auto Racing Phần đuôi xe

Mini John Cooper Works Knights Edition nhỏ gọn nhưng đầy sang trọng sẽ ra mắt vào 28/11 tới

Mini John Cooper Works Knights Edition sẽ trình làng tại triển lãm Los Angeles Auto Show vào ngày 28-11. Đây được đánh giá là chiếc xe nhỏ gọn nhưng vẫn mang vẻ đẹp sang trọng.

[VIDEO] Chiêm ngưỡng tận mắt MINI Cooper Countryman, Cooper S Countryman

Countryman thế hệ thứ hai đã có màn ra mắt thế giới tại triển lãm Los Angeles, sau khi được vén màn trên mạng hồi tháng trước. Đây là phiên bản MINI lớn nhất cho đến thời điểm này.

MINI ra mắt phiên bản nâng cấp nhẹ 2018 của dòng Cooper mui cứng và mui trần

Trước thềm triển lãm xe hơi NAIAS 2018, MINI đã chính thức ra mắt phiên bản nâng cấp nhẹ 2018 (face-lift) của dòng Cooper mui cứng và mui trần.

[VIDEO] Mini John Cooper Works Pro Edition "hàng hiếm" tại Malaysia có giá 1,4 tỷ VNĐ

Mini Malaysia mới đây đã chính thức giới thiệu chiếc Mini John Cooper Works Pro Edition, đây là một phiên bản giới hạn nằm trong con số 20 chiếc được tạo ra cho thị trường Malaysia.

Chạy theo trào lưu "đen hoá", MINI tung bản Shadow Edition cho toàn bộ dòng sản phẩm từ nhỏ tới to

Ngoài Clubman và Countryman, hiện tại khách hàng có thể mua được các phiên bản tối màu Shadow Edition thuộc dòng MINI Hatch, Convertible và Cooper SE.

Mini Cooper S năm cửa 2018 sẽ có rất ít thay đổi

Trong khi đó, đèn hậu phía sau xe sẽ mang phong cách Union Jack đặc trưng - lần đầu tiên được nhìn thấy trên chiếc xe concept JCW GP, trông đã khá hoàn thiện và sẵn sàng cho phiên bản sản xuất bình thường, đây chính là điểm nổi bật về ngoại thất

THỦ THUẬT HAY

Cài đặt Windows 10 – Phần 3 (Tắt User Account Control)

Nếu ai đang dùng windows thì chắc hẳn cũng không lạ lẫm gì với kiểu làm phiền kiểm soát tài khoản người dùng (User Account Control). Với mình thì đây là một chức năng chả mấy hữu ích cả, không muốn nói là nó gây phiền

Cách chuyển ảnh từ iPhone sang Windows 10 PC

Có nhiều cách để chuyển hình ảnh từ iPhone sang Windows 10 PC nhưng còn có một ứng dụng miễn phí cho iOS giúp bạn làm việc này.

Tuyệt chiêu gửi tin nhắn bí mật trên Messenger

Gửi tin nhắn bí mật trên Messenger không khó. Đây là cách để ngăn chặn không cho bất kỳ ai đọc được cuộc nói chuyện giữa bạn và người khác. Trong bài viết này mình sẽ mách các bạn tuyệt chiêu để không ai đọc được tin

Chia sẻ cách tạo widget trong suốt trên iOS 14 đơn giản, nhanh chóng

iOS 14 đã chính thức ra mắt người dùng và có rất nhiều tính năng thú vị. Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn một thủ thuật rất hay đó là cách tạo widget trong suốt trên iOS 14. Trước hết, các bạn cần phải

Làm thế nào để kiểm tra ai đã huỷ kết bạn với mình?

Nếu bạn thấy số lượng bạn bè trên Facebook giảm đi một cách bất thường thì hãy áp dụng cách sau để xem ai đã huỷ kết bạn với mình nhé. Mời các bạn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Lenovo Yoga Book: Vừa đủ sài

Lenovo Yoga Book có thiết kế rất giống một cuốn sách, dù mỏng 9.6mm nhưng lại sở hữu viên pin 8500 mAh. Hãy cùng FPTShop đánh giá pin của thiết bị này

Đánh giá chi tiết camera của Mobiistar Lai Zumbo J

Có một mức giá khá tốt (2,3 triệu), Mobiistar Lai Zumbo J được trang bị camera sau có độ phân gỉai khiêm tốn 8MP, song chất lượng ảnh lại dễ chấp nhận được.