Chạy theo trào lưu "đen hoá", MINI tung bản Shadow Edition cho toàn bộ dòng sản phẩm từ nhỏ tới to

Vào đầu năm 2021, MINI đã trình làng các mẫu xe Shadow Edition Clubman và Countryman dành cho thị trường Anh. Nhận thấy mức độ phổ biến của phiên bản đó, thương hiệu Anh Quốc đã quyết định mở rộng cung cấp Shadow Edition cho phần còn lại của dòng sản phẩm. Do đó, bây giờ khách hàng có thể nhận được phiên bản Shadow Edition MINI Hatch, MINI Convertible và thậm chí là chiếc xe điện MINI Cooper SE. Cũng giống như trước đây, phiên bản đặc biệt này đi kèm với một loạt các điểm nhấn độc đáo.
Chạy theo trào lưu "đen hoá", MINI tung bản Shadow Edition cho toàn bộ dòng sản phẩm từ nhỏ tới to

Mọi chiếc MINI Shadow Edition sẽ chỉ có màu đen ánh kim loại Midnight Black. Nếu không thích vẻ ngoài hoàn toàn đen, khách hàng có thể đặt chiếc xe của mình với mui và nắp gương màu bạc tương phản. Tất nhiên, đối với những người tìm kiếm trải nghiệm màu đen toàn phần, MINI cũng đưa ra tuỳ chọn màu Piano Black cho các khu vực này để tạo hiệu ứng ấn tượng. Hơn nữa, người mua cũng có thể chọn cấu hình động cơ cho Shadow Edition khi cấu hình này có sẵn với mọi phiên bản Cooper, Cooper S hoặc Cooper SE, cùng hộp số sàn hoặc tự động.

 Phiên bản Shadow Edition dành cho MINI Hatch và Convertible dựa trên cấu hình trang trí Sport, bao gồm bánh xe hợp kim John Cooper Works Course Spoke 18 ”, nóc xe và ốp gương màu bạc, bộ khí động học John Cooper Works bao gồm cánh lướt gió John Cooper Works, đèn LED trước và sau. MINI Electric Shadow Edition dựa trên cấu hình và đi kèm với bánh xe hợp kim 17 inch Tentacle Spoke theo tiêu chuẩn, cùng với ngoại thất màu đen Piano, mui kim loại màu đen Midnight và nắp gương.

 Tất cả các mẫu xe đều có đồ họa trên nắp ca-pô, ốp dưới cột A; trong khi MINI Hatch cũng có logo Shadow phía dưới nóc xe. Bên trong, những chiếc MINI Shadow Edition có trần bọc màu xám Anthracite, cũng như những tấm ốp trang trí màu đen Piano với hoạ tiết kẻ sọc ngẫu nhiên trên bảng điều khiển cùng bậu cửa. Ghế thể thao John Cooper Works và vô lăng bọc da thể thao với đường chỉ khâu tương phản màu Chili Red hoàn thiện thiết kế nội thất.

 Tiếp tục danh sách trang bị tiêu chuẩn dồi dào, Shadow Edition được trang bị màn hình thông tin giải trí 8,8 inch với MINI Connected, Bluetooth với âm thanh USB, cảm biến mưa và kích hoạt đèn pha tự động, đèn pha LED và đèn chiếu hậu và cuộc gọi khẩn cấp thông minh (E-Call). Gói Tiện nghi, Gói Comfort Plus và Gói Navigation Plus - bao gồm Sạc không dây và Màn hình hiển thị Head Up, đều là tùy chọn.

 

 

 
Quang Nam
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

BMW nhá hàng M2 phiên bản độc quyền Black Shadow Edition

Trong khi thế giới vẫn đang mong đợi phiên bản M2 Competition hiệu suất cao xuất hiện, BMW đã thêm phiên bản Black Shadow Edition độc quyền vào dòng sản phẩm của mình, với một loạt các chi tiết thiết kế theo chủ đề màu đen.

Phiên bản đặc biệt M2 Black Shadow Edition xuất hiện tại Geneva 2018

M2 phiên bản Black Shadow Edition là phiên bản đặc biệt của M2 được thiết kế với màu đen làm chủ đạo. So với BMW M2 tiêu chuẩn, phiên bản đặc biệt này sử dụng nhiều chi tiết được làm từ sợi carbon như ốp gương kính chiếu hậu, ốp sườn, bộ khuếch tán

Kỷ niệm 60 năm thành công trên đường đua, MINI lại tung ra bản đặc biệt Anniversary Edition cho John Cooper Works

Tiếp nối phiên bản MINI John Cooper Works đặc biệt ra mắt hồi tháng 7 vừa qua, MINI Anniversary Edition còn có nhiều điểm nhấn độc đáo hơn.

Mini 1499 GT Edition độc quyền tại Anh có giá 513 triệu đồng

Gần đây, Mini đã giới thiệu 1499 GT Edition tại Anh - phiên bản xe hạn chế số lượng dành cho các lái xe trẻ tuổi với mức giá khoảng £16.990 USD (513 triệu đồng).

BMW X7 Dark Shadow Edition chính thức ra mắt tại Ấn Độ, sản sinh 394 mã lực

BMW X7 Dark Shadow Edition đã được ra mắt tại Ấn Độ, với giá khởi điểm là 2,02 Rs (khoảng 6,4 tỷ vnđ). Mẫu xe này đã được ra mắt toàn cầu vào năm ngoái, với số lượng giới hạn chỉ 500 chiếc trên toàn thế giới. Những điểm nổi bật về ngoại thất của

MINI Seven Edition về Việt Nam, giá 1,898 tỷ đồng

Phiên bản đặc biệt MINI Seven là “ngôi sao“ của thương hiệu MINI tại triển lãm VIMS 2016, giá bán tại thị trường Việt Nam là 1,898 tỷ đồng.

MINI Cooper sắp có phiên bản kỷ niệm 60 năm thành lập với số lượng giới hạn

Mới đây, nhân kỷ niệm 60 năm thành lập của Cooper, MINI vừa giới thiệu đến công chúng phiên bản Anniversary Edition, dự kiến ra mắt vào tháng 9 sắp tới. Được biết, phiên bản kỷ niệm này chỉ dành cho dòng xe hatchback 3 cửa và có trên các biến thể...

BMW 2-Series Gran Coupe phiên bản bóng đêm với giá 1,33 tỷ đồng

BMW 2-Series Gran Coupe vừa được bổ sung phiên bản đặc biệt mang tên Black Shadow 220i tại thị trường Ấn Độ với số lượng giới hạn chỉ 24 chiếc và bán thông qua cửa hàng trực tuyến của BMW.Như tên gọi, BMW 220i Black Shadow Edition nhận được một số

THỦ THUẬT HAY

15 ứng dụng iOS trị giá 52 USD đang được miễn phí

Tiếp tục làm mới chủ đề miễn phí hằng ngày, TCN xin gửi tới các bạn danh sách 8 ứng dụng và game bản quyền dành cho thiết bị iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store. Đặc biệt có SMS ++, Smart Translator,

Top 10 ứng dụng đặt phòng khách sạn tốt nhất trên Android

Các ứng dụng đặt phòng khách sạn trên Android giúp bạn tìm kiếm nhanh chóng và dễ dàng các địa điểm khách sạn, nhà nghỉ, khu nghỉ dưỡng... với mức giá hợp lý nhất.

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

Tổng hợp tất cả các cách kiểm tra pin với độ chính xác cao

Pin sau một thời gian sử dụng sẽ giảm dần dung lượng có ban đầu có nó. Đồng thời sự việc gần đây khi Apple thừa nhận rằng cố tình giảm hiệu năng trên các dòng iPhone cũ khi pin giảm chất lượng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tất cả những gì bạn cần đều được trang bị trên Galaxy Note9

Từ những tác vụ cơ bản mượt mà, cho đến trải nghiệm tuyệt đỉnh nhờ hiệu năng vượt trội, màn hình kích thước cực lớn, hiển thị rõ ràng, sắc nét, rực rỡ và một chiếc bút S Pen đi kèm đầy kỳ diệu. Không phải thiết bị nào

Bảng xếp hạng Top 10 Netflix Games “ĐÁNG CHƠI NHẤT” mà bạn không thể bỏ lỡ!

Trong thời đại công nghệ ngày càng phát triển, việc giải trí đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Và một trong những hình thức giải trí đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay chính là chơi game trực tuyến. Với việc

Mở hộp Realme C15: Phân khúc giá rẻ với pin 6000mAh, sạc nhanh 18W, 4 camera góc siêu rộng

Với những gì Realme mang lại, Realme C15 chắc chắn là một trong những chiếc máy giá rẻ được quan tâm nhất thời điểm cuối năm. Hãy cùng mở hộp và trải nghiệm sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé.