BMW X7 Dark Shadow Edition chính thức ra mắt tại Ấn Độ, sản sinh 394 mã lực

BMW X7 Dark Shadow Edition đã được ra mắt tại Ấn Độ, với giá khởi điểm là 2,02 Rs (khoảng 6,4 tỷ vnđ). Mẫu xe này đã được ra mắt toàn cầu vào năm ngoái, với số lượng giới hạn chỉ 500 chiếc trên toàn thế giới.

BMW X7 Dark Shadow Edition chính thức ra mắt tại Ấn Độ, sản sinh 394 mã lực

Những điểm nổi bật về ngoại thất của BMW X7 Dark Shadow Edition mới bao gồm sơn màu xám Frozen Arctic Grey bằng kim loại, được bổ sung bởi lớp mạ crôm đen trên các chi tiết khác nhau như lưới tản nhiệt, cửa hút gió, viền ống xả, ORVM, khung cửa sổ cũng như trụ B. và trụ C. Bộ la-zăng cũng là đơn vị 5 chấu chữ V 22 inch với màu đen mờ Jet-đen. Ngoài ra còn có gói M-Sport với hệ thống xả M-Sports.


Những thay đổi đối với nội thất của BMW X7 Dark Shadow Edition 2021 sẽ chỉ giới hạn ở lớp bọc hai tông màu Xanh Đêm và Đen. Một số tính năng đáng chú ý được cung cấp trên mẫu xe tiêu chuẩn bao gồm cửa sổ trời toàn cảnh, HUD, hệ thống giải trí chuyên nghiệp phía sau, hệ thống kiểm soát khí hậu 5 vùng, chức năng massage cho hàng ghế trước và hệ thống âm thanh Bowers & Wilkins Diamond Surround.


Thúc đẩy BMW X7 Dark Shadow Edition sẽ là động cơ diesel 6 xi-lanh, dung tích 3.0 lít trong vỏ bọc M50d. Động cơ này có khả năng sản sinh công suất 394 mã lực và mô-men xoắn 760Nm. Kết hợp với hộp số tự động tám cấp, mẫu xe có thể tăng tốc từ 0-100 km / h trong 5,4 giây.

TIN LIÊN QUAN

Phiên bản đặc biệt M2 Black Shadow Edition xuất hiện tại Geneva 2018

M2 phiên bản Black Shadow Edition là phiên bản đặc biệt của M2 được thiết kế với màu đen làm chủ đạo. So với BMW M2 tiêu chuẩn, phiên bản đặc biệt này sử dụng nhiều chi tiết được làm từ sợi carbon như ốp gương kính chiếu hậu, ốp sườn, bộ khuếch tán

BMW nhá hàng M2 phiên bản độc quyền Black Shadow Edition

Trong khi thế giới vẫn đang mong đợi phiên bản M2 Competition hiệu suất cao xuất hiện, BMW đã thêm phiên bản Black Shadow Edition độc quyền vào dòng sản phẩm của mình, với một loạt các chi tiết thiết kế theo chủ đề màu đen.

Chạy theo trào lưu "đen hoá", MINI tung bản Shadow Edition cho toàn bộ dòng sản phẩm từ nhỏ tới to

Ngoài Clubman và Countryman, hiện tại khách hàng có thể mua được các phiên bản tối màu Shadow Edition thuộc dòng MINI Hatch, Convertible và Cooper SE.

Vén màn Ford Mustang Black Shadow và Blue Special Edition

Ford Mustang Black Shadow và Blue Special Edition sẽ là các phiên bản đặc biệt mà hãng xe Mỹ dành riêng cho cho thị trường châu Âu.

BMW 3-Series 2018 lộ diện những hình ảnh đầu tiên

BMW 3-Series sẽ có thêm 3 phiên bản Edition Sport Line Shadow, Edition Luxury Line Purity và M Sport Shadow ở các biến thể Sedan và Touring vào tháng 7 năm nay.

BMW 2-Series Gran Coupe phiên bản bóng đêm với giá 1,33 tỷ đồng

BMW 2-Series Gran Coupe vừa được bổ sung phiên bản đặc biệt mang tên Black Shadow 220i tại thị trường Ấn Độ với số lượng giới hạn chỉ 24 chiếc và bán thông qua cửa hàng trực tuyến của BMW.Như tên gọi, BMW 220i Black Shadow Edition nhận được một số

Tân binh BMW i8 Protonic Dark Silver Edition sản xuất giới hạn

Phiên bản đặc biệt i8 Protonic Dark Silver Edition sẽ được BMW ra mắt tại Paris Motor Show 2016 và sản xuất tại Leipzig từ Tháng 12 năm nay.

BMW X3 và X4 M Sport Edition bản giới hạn dành riêng cho thị trường Nhật Bản

Thương hiệu ô tô Đức vừa cho ra mắt phiên bản giới hạn BMW X3 M40d và X4 M40i M Sport Edition dành riêng cho khách hàng tại thị trường Nhật Bản. BMW X4 M Sport Edition Theo đó, chỉ có 30 chiếc X3 M40d và 10 chiếc X4 M40i M Sport Edition được sản

THỦ THUẬT HAY

Anh em có đang dùng tai nghe không dây hoàn toàn?

Rõ ràng những chiếc tai nghe không dây như thế này có tính tiện lợi rất cao khi không bị vướng víu về dây nhợ và nhìn hiện đại, năng động hơn hẳn.

Hướng dẫn sạc và sử dụng Laptop đúng cách

Cách sử dụng Laptop của mỗi người khác nhau và thông thường các bạn đang có những suy nghĩ sai lêch về cách sử dụng. Bài viết dưới đây, dienmayxanh.com sẽ đưa ra một vài gợi ý giúp bạn sử dụng và sạc Laptop một cách

Hướng dẫn quét và loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính Mac

Máy tính Mac không hoàn toàn miễn dịch với phần mềm độc hại và ngày càng có nhiều phần mềm này được thiết kế để nhắm tới người dùng Apple.

Bán có biết cách tạo biểu đồ động bằng Google Data GIF Maker

Đây là một công cụ tạo biểu đồ động do chính Google cung cấp, rất dễ sử dụng và hoàn toàn miễn phí. Bạn chỉ cần nhập tên dữ liệu, con số & ghi chú, công cụ này sẽ tạo thành một biểu đồ động đậy vô cùng trực quan.

Cách đo SpO2 trên Samsung mà không cần bạn phải có các thiết bị đeo

Không phải ai cũng có điều kiện để mua thiết bị đo SpO2 riêng. Hôm nay hãy cùng mình tìm cách đo SpO2 bằng điện thoại Samsung để bạn có thể đo dễ dàng hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenfone 3 Laser: màn hình sắc nét, hiệu năng cao

Bên cạnh những ưu điểm như màn hình sắc nét, hiệu năng cao và vận hành ổn định thì Asus Zenfone 3 Laser còn có một số nhược điểm đáng chú ý khác.

Sự khác biệt giữa Triumph Bonneville Speedmaster VS Bobber

Không thể tìm thấy bất cứ chi tiết sắc cạnh thể thao nào trên các mẫu xe Triumph vì mọi thứ đều thể hiện sự mềm mại và vẻ cổ điển. Đèn pha halogen và xi-nhan LED tròn trĩnh. Đèn hậu hình con thoi đặc trưng của thương

Trên tay Moto E4 Plus giá 4.5 triệu, pin 5000mAh có sạc nhanh: giá khá cao

Moto E4 Plus là chiếc smartphone có pin lớn nhất trong loạt smartphone được Lenovo giới thiệu tại Việt Nam gần đây. Tuy nhiên, E4 Plus cũng như loạt anh em của mình, ngoài dung lượng pin vượt trội 5000mAh thì không còn