BMW 3-Series 2018 lộ diện những hình ảnh đầu tiên

Cùng với việc tung ra thị trường 1-Series và 2-Series thế hệ mới, BMW cũng đã giới thiệu 3 phiên bản mới của BMW 3-Series 2018 sẽ được bán ra từ tháng 7/2017.

Cụ thể, BMW 3-Series sẽ có thêm 3 phiên bản Edition Sport Line Shadow, Edition Luxury Line Purity và M Sport Shadow ở các biến thể Sedan và Touring.

BMW 3-Series 2018 lộ diện những hình ảnh đầu tiên

BMW 3-Series Edition Sport Line Shadow có điểm nhận diện đèn pha và đèn hậu màu đen. Xe có lưới tản nhiệt và các ống xả chrome cũng được phủ màu đen bóng. Mâm xe hợp kim là loại 18 inches của Jet Black. 

Ở khoang nội thất phiên bản Edition Sport Line Shadow, được phối những đường chỉ khâu tương phản đặc biệt, vô lăng thể thao và nhiều trang trí khác bao gồm các chi tiết carbon Dark Aluminum Carbon và mạ crôm Pearl Gloss Chrome. 

BMW 3-Series 2018 Luxury Line Purity có các chi tiết nẹp cửa sổ bên, hệ thống ống xả, lưới tản nhiệt và cản sau được làm bằng nhôm satin. Ngoài ra, còn có mâm xe bằng nhôm 17 inches dưới dạng tiêu chuẩn và 19 inches dưới dạng tùy chọn. Bên trong, phiên bản này gồm nội thất màu rượu Cognac, vô-lăng thể thao và chỉ màu tương phản. 

Phiên bản M Sport Shadow được trang bị đèn pha, đèn hậu và lưới tản nhiệt màu đen tương tự bản Edition Sport Line Shadow. Nhưng mâm xe là loại 19 inches, hệ thống treo thể thao M và gói khí động học M. Ở khoang nội thất, xe trang bị vô-lăng bọc da và bậc lên xuống của gói M. Hệ thống lái có thêm chế độ Sport +. 

Ngoài ba phiên bản mới kể trên, BMW 3-Series 2018 cũng sẽ có được nhiều tùy chọn hơn dành cho khách hàng, như màu sơn cam Sunset Orange, các tùy chọn la-zăng thiết kế lại và hệ thống iDrive hiện đại. 

Theo DNVN

TIN LIÊN QUAN

BMW 2-Series Gran Coupe phiên bản bóng đêm với giá 1,33 tỷ đồng

BMW 2-Series Gran Coupe vừa được bổ sung phiên bản đặc biệt mang tên Black Shadow 220i tại thị trường Ấn Độ với số lượng giới hạn chỉ 24 chiếc và bán thông qua cửa hàng trực tuyến của BMW.Như tên gọi, BMW 220i Black Shadow Edition nhận được một số

BMW 3 Series Gran Turismo phiên bản Sport ra mắt tại Ấn Độ với giá 1,5 tỉ đồng

Đầu tiên là một lưới tản nhiệt quen thuộc của BMW được sơn bóng, bao quanh là viền mạ crom sáng bóng, lă-zăng đa chấu 18 inch, ống xả nhôm màu đen và cuối cùng là cản đặc biệt màu đen được đánh bóng xuất hiện ở đầu và đuôi xe.

BMW X7 Dark Shadow Edition chính thức ra mắt tại Ấn Độ, sản sinh 394 mã lực

BMW X7 Dark Shadow Edition đã được ra mắt tại Ấn Độ, với giá khởi điểm là 2,02 Rs (khoảng 6,4 tỷ vnđ). Mẫu xe này đã được ra mắt toàn cầu vào năm ngoái, với số lượng giới hạn chỉ 500 chiếc trên toàn thế giới. Những điểm nổi bật về ngoại thất của

Phiên bản đặc biệt M2 Black Shadow Edition xuất hiện tại Geneva 2018

M2 phiên bản Black Shadow Edition là phiên bản đặc biệt của M2 được thiết kế với màu đen làm chủ đạo. So với BMW M2 tiêu chuẩn, phiên bản đặc biệt này sử dụng nhiều chi tiết được làm từ sợi carbon như ốp gương kính chiếu hậu, ốp sườn, bộ khuếch tán

Bản giới hạn BMW 3 Series Gran Limousine Iconic Edition nổi bật với lưới tản nhiệt phát sáng và cần số pha lê

Là một phiên bản đặc biệt với số lượng sản xuất giới hạn dành riêng cho thị trường Ấn Độ, BMW 3 Series Gran Limousine Iconic Edition gây ấn tượng với trang bị bộ lưới tản nhiệt phát sáng BMW Iconic Glow cùng cần số pha lê tiêu chuẩn.

Audi e-tron bổ sung phiên bản đặc biệt S Line Black với các chi tiết màu đen cá tính

Mới đây, thương hiệu ô tô Audi vừa chính thức ra mắt phiên bản đặc biệt của mẫu crossover chạy điện e-tron với tên gọi S Line Black Edition, được tạo ra dựa trên bản S Line. Về ngoại hình, Audi e-tron S Line Black Edition khá tương đồng với bản S...

BMW 3-Series phiên bản Iconic Edition, độc đáo với lưới tản nhiệt phát sáng

BMW 3-Series vừa bổ sung phiên bản Iconic Edition tại thị trường Ấn Độ, được phát triển từ phiên bản Gran Limousine kéo dài nằm giữa 3-Series thường và 5-Series. Theo công bố, chiều dài tổng của BMW 3-Series Iconic Edition đạt 4.829 mm, chiều dài

Lexus RC F Sport Black Line sẽ trình làng tại Triển lãm New York 2018

Tuy nhiên, đối với những người không sẵn sàng với các cỗ máy V8 được gia tăng thêm sức mạnh, Lexus sẽ giới thiệu một biến thể được xây dựng giới hạn của Lexus RC.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo khung viền trang bìa trong Word

Khi thêm khung viền cho trang bìa, tài liệu sẽ tăng tính thẩm mỹ, nghệ thuật hơn, đặc biệt khi bạn làm bìa giáo án, bìa luận văn, bìa báo cáo.

Cách đổi tên Facebook thành một chữ vô cùng đơn giản và nhanh chóng

Có lẽ khi dùng Facebook bạn đã bắt gặp những tài khoản có tên chỉ một chữ duy nhất rất lạ nhưng lại không biết làm thế nào để đổi được như vậy

Sữa lỗi không thể gửi tin nhắn của iPhone lock sau khi "bỗng dưng thành iPhone quốc tế"

Như các bạn cũng đã biết thì vào hôm qua cộng động người dùng iPhone lock đã đón nhận thông tin rất vui khi họ không cần sử dụng SIM ghép vẫn có thể dùng chiếc iPhone Lock của mình một cách bình thường.

Hướng dẫn xem Cup C1 trực tiếp trên trang chủ UEFA tại Việt Nam

Theo thông tin mới nhất từ UEFA (Liên đoàn bóng đá châu Âu), thì bạn có thể xem bóng đá Cup C1 trực tiếp trên trang chủ của họ.

Cách bật tắt chế độ "Không làm phiền - Do not disturb" trên Galaxy J7 Prime

Chế độ 'Không làm phiền' trên điện thoại Samsung Galaxy là một trong những tính năng rất hữu ích giúp ta có thể tắt thông báo cuộc gọi hay tin nhắn đến để tránh bị làm phiền hay bị quấy rầy.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda Civic Type R: Xứng đáng với biệt danh “xe đua đường phố”.

Đa số xe hơi trên đường phố hiện nay đều sở hữu hệ dẫn động cầu trước (FWD), và kiểu dẫn động đã từng bị coi là phức tạp thái quá này đã có hơn 1 thế kỷ thay đổi và phát triển. Kể từ

Đánh giá camera Redmi Note 4: Có cải thiện nhưng chưa đủ

Chưa bao giờ cơn sốt Xiaomi bước chân vào Việt Nam lại hot đến vậy, điển hình là bài Redmi Note 4 của mình nhận được nhiều sự quan tâm của người...