Lexus RC F Sport Black Line sẽ trình làng tại Triển lãm New York 2018

Lexus đã kỷ niệm 10 năm của bộ phận xe hiệu suất bằng một cặp phiên bản đặc biệt mạnh mẽ hơn của RC F và GS F tại Triển lãm Chicago 2017.

Tuy nhiên, đối với những người không sẵn sàng với các cỗ máy V8 được gia tăng thêm sức mạnh, Lexus sẽ giới thiệu một biến thể được xây dựng giới hạn của Lexus RC.
Chính xác thì Lexus đã tạo ra gói Black Line Special Edition và cung cấp cho RC 300 và 350 F Sport, gói diện mạo giới hạn này sẽ bổ sung hai màu sơn mới cho chiếc xe thể thao, đó là Caviar và Atomic Silver. Chỉ có 650 chiếc RC Black Line Special Edition trên toàn thế giới.
Có thể sẽ có không ít người cảm thấy quen thuộc với các tính năng kể trên, bởi vì trước đây, Lexus cũng đã tạo ra một gói Sport Black Edition tương tự dành cho RC 350h F Sport và giới thiệu nó tại Triển lãm Geneva.
Các chương trình sơn bóng hoàn thiện ngoại thất xe được kết hợp với các bánh xe màu đen mờ và bộ kẹp phanh màu cam hoặc màu đen. Phần lớn các chi tiết mạ crôm sáng trước đây của xe đã được thay thế bằng đường viền crôm đen quanh lưới tản nhiệt và các cửa sổ.
Sự điều chỉnh tinh tế tiếp tục được hãng xe sang Nhật Bản áp dụng ở bên trong khoang cabin của RC đặc biệt. Cùng với chủ đề đen hoàn toàn, nội thất của xe cũng có những đường chỉ khâu màu cam nổi bật, từ các ghế ngồi, bảng táp-lô cho tới các tấm cửa. Thậm chí Lexus còn trang bị cho xe một vô lăng bằng gỗ được tỉa độc đáo, và cũng được sơn đen.
Bên cạnh những bổ sung về thẩm mỹ, mỗi chiếc RC F Sport Black Line Special Edition đều sẽ được đi kèm với hệ thống định vị Navigation + âm thanh Mark Levinson Audio Package, gói hỗ trợ đỗ xe chủ động Intuitive Parking Assist, cửa sổ trời toàn cảnh Moonroof và các đèn pha LED ba chùm Triple Beam.
Như đã nói ở trên, sẽ chỉ có 650 chiếc Lexus RC F Sport Black Line Special Edition được sản xuất, trong đó các xe RC 300 sẽ nhận được động cơ tăng áp 2.0 lít 4 xi-lanh, và RC 350 sẽ được trang bị động cơ V6 3,5 lít.
Phiên bản RC 300 giới hạn đặc biệt sẽ có giá bán từ 51.370 USD (~ 1,2 tỷ VNĐ) với hệ dẫn động cầu sau, và giá tăng lên 53.775 USD (~ 1,22 tỷ VNĐ) nếu xe sử dụng dẫn động bốn bánh toàn thời gian.
Trong khi đó, những chiếc RC 350 mạnh mẽ hơn sẽ có giá khởi điểm từ 54.660 USD (~ 1,24 tỷ VNĐ) với hệ dẫn động cầu sau và 56.120 USD (~ 1,27 tỷ VNĐ) với dẫn động bốn bánh toàn thời gian. Lexus RC F Sport Black Line Edition 2018 sẽ chính thức được ra mắt thế giới tại Triển lãm New York diễn ra vào tháng Tư tới.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: Motor1
Nguồn : https://xehay.vn/lexus-rc-f-sport-black-line-se-duoc-gioi-thieu-tai-trien-lam-new-york-2018.html

TIN LIÊN QUAN

Lexus RX Black Line 2022 ra mắt với số lượng giới hạn chỉ 2.500 chiếc

Lexus RX 2022 bổ sung phiên bản Black Line tại Mỹ với số lượng giới hạn chỉ 2.500 chiếc, gồm 2.100 chiếc thuộc dòng RX 350 và 400 chiếc thuộc dòng RX 450h. Phiên bản RX Black Line sở hữu nét nổi bật nhờ vào màu sơn ngoại thất trắng Eminent White

Lexus RC 300h F Sport Black Edition sắp ra mắt tại Geneva 2018

Màu sơn đen phủ trên thân xe trở nên hoàn hảo hơn khi nó kết hợp lưới tản nhiệt hình con suốt F Sport mạ crôm sáng, cùng hai đèn sương mù LED hình tròn hai bên.

Lexus RX L Black Line 2022 ra mắt với số lượng giới hạn chỉ 495 chiếc

Tại Mỹ, Lexus RX L Black Line 2022 vừa được ra mắt với số lượng giới hạn chỉ 495 chiếc. Trong đó, 389 chiếc sản xuất dựa trên RX 350 L, 106 chiếc còn lại dựa trên biến thể lai RX 450h với gói Premium. Theo thông tin, phiên bản giới hạn này được

Những hình ảnh mới nhất về phiên bản đặc biệt của Lexus GX 460 Black Line

Lexus GX 460 Black Line 2022 sẽ được nhà sản xuất trang bị cũng như nâng cấp về thiết kế nội và ngoài thất hoàn toàn mới. Lexus GX 460 2022 sẽ có thêm 1 phiên bản mới là Black Line, được thiết kế dựa trên model cao cấp Premium. Ngoài ra, mẫu xe

Khám phá Lexus LX 570 Black Edition 2021 đầu tiên về Việt Nam, giá khoảng 10 tỷ đồng

Một chiếc Lexus LX 570 Black Edition bản facelift mới nhất vừa được doanh nghiệp tư nhân đưa về Việt Nam từ Trung Đông, xe sản xuất vào tháng 3/2021. So với đời trước, Lexus LX 570 Black Edition 2021 sở hữu ngoại hình nổi bật hơn với một số chi

Artisan Spirits trình làng bản độ Lexus LX570 Sports Line Black Label

Hãng độ Nhật Bản Artisan Spirits vừa hoàn thành, giới thiệu mẫu độ bodykit Sports Line Black Label cho SUV sang Lexus LX570 mang đậm cá tính.

Lexus GX 2022 có màn hình lớn hơn, bổ sung phiên bản đặc biệt Black Line

Lexus đã tiết lộ một loạt các cập nhật cho mẫu SUV Lexus GX 2022, mẫu xe địa hình hạng sang ba hàng ghế cỡ trung của hãng. Mẫu SUV thế hệ thứ hai, được giới thiệu trở lại vào năm 2010 và liên quan đến Toyota Land Cruiser Prado toàn cầu, được trang

Lexus GX 460 2022 trình làng, thêm trang bị tiêu chuẩn và phiên bản Black Line đặc biệt

Với những trang bị bổ sung, Lexus GX 460 2022 càng trở nên sang trọng và tiện nghi hơn.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra iPhone, iPad đã bị jailbreak, bẻ khóa

Những chiếc iPhone đã bị jailbreak hay bẻ khóa có thể bị cài đặt những ứng dụng độc hại, đánh cắp dữ liệu cá nhân của người dùng. Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách kiểm tra một chiếc iPhone đã bị jailbreak.

Những ứng dụng Portable dành cho PC tốt nhất mọi thời đại(Phần 2 )

Ứng dụng portable là một phiên bản 'rút gọn' của phần mền, có thể chạy mà không cần cài đặt trên máy chủ và không thay đổi thông tin cấu hình máy tính. Nói cách khác, bạn có thể chạy nó, sử dụng nó và không ai sẽ biết

Cách tải video Youtube cho iPhone, iPad

Việc tải video Youtube trên iOS sẽ giúp việc theo dõi và xem các clip này trên iPhone hay iPad được thuận tiện hơn. Đặc biệt, có thể xem lại ngay cả khi không có kết nối Internet.

Những thủ thuật Android và iOS bạn không nên bỏ lỡ

Tuần rồi với những thủ thuật cực hấp dẫn giải phóng bộ nhớ Android không cần xoá app, chơi Liên Quân bằng 4G tốc độ cao, những tính năng cực hay...

Muốn nghe nhạc một bên tai hay hơn phải bật tính năng này

Thông thường khi nghe nhạc trên iPhone bằng tai nghe, mỗi bên tai nghe sẽ đảm nhận một nhiệm vụ phát ra âm thanh khác nhau. Vậy nếu chỉ nghe nhạc một bên tai, làm sao để thưởng thức bài hát một cách tuyệt vời nhất?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha NVX: “Bom tấn” trên thị trường xe ga Việt Nam

Sở hữu kiểu dáng với các đường nét thiết kế vô cùng đẹp mắt, trang bị động cơ BlueCore 155cc, đèn hậu và đèn pha LED, màn hình hiển thị LCD, khóa thông minh, phanh ABS… Yamaha NVX xứng đáng được gọi là “bom tấn” trên

Đánh giá bàn phím cơ Ozone Strike Battle: Sói đội lốt cô bé quàng khăn đỏ

Chỉ với 2,2 triệu đồng, bạn đã sở hữu cho mình một bàn phím cơ sử dụng switch của Cherry MX với mặt trên sử dụng ốp kim loại đẹp mắt.

Đánh giá Asus Zenbook Pro 14 Duo OLED: hình thức và chức năng đã hoà làm một

Asus đã làm dạng màn hình kép này được một thời gian. Giống như các mẫu trước đó của dòng Duo: một màn hình lớn 14,5 inch ở phía trên và một màn hình phụ 12,7 inch nhỏ hơn ở phía bàn phím (ScreenPad Plus). Bàn phím