Lexus RX L Black Line 2022 ra mắt với số lượng giới hạn chỉ 495 chiếc

Tại Mỹ, Lexus RX L Black Line 2022 vừa được ra mắt với số lượng giới hạn chỉ 495 chiếc. Trong đó, 389 chiếc sản xuất dựa trên RX 350 L, 106 chiếc còn lại dựa trên biến thể lai RX 450h với gói Premium.

Lexus RX L Black Line 2022 ra mắt với số lượng giới hạn chỉ 495 chiếc

Theo thông tin, phiên bản giới hạn này được trang bị các tính năng đã được triển khai dựa trên phản hồi của khách hàng và đại lý.

Lexus RX L Black Line 2022 sử dụng bộ bánh xe hợp kim 20 inch, màu đen bóng, đa chấu, đi kèm nắp gương bên màu đen. Lexus cũng trang bị lưới tản nhiệt phía trước màu đen, bảng tên và cản trước thấp hơn cho phiên bản này.

Chiếc xe sẽ có 2 màu ngoại thất hoàn toàn mới, gồm: Eminent White Pearl và Cloudburst Grey.


Khoang nội thất cũng nhận được một số tính năng mới như: tapi cửa có viền gỗ màu đen để phù hợp với ngoại thất.


Chi tiết màu đen tạo nên sự đồng bộ còn có thảm sàn, thảm cốp xe, chìa khóa thông minh. Xuất hiện đường khâu màu xanh trên ghế NuLuxe đen cho hai hàng ghế đầu tiên cùng bảng điều khiển trung tâm, cần số, vô lăng… tạo điểm nhấn.


Giá bán của Lexus RX 350 L Black Line 2022 tại Mỹ dao động từ 52.030 USD (khoảng 1,2 tỷ đồng), còn RX 450h L Black Line từ 55.290 USD (khoảng 1,27 tỷ đồng).

TIN LIÊN QUAN

Lexus RX Black Line 2022 ra mắt với số lượng giới hạn chỉ 2.500 chiếc

Lexus RX 2022 bổ sung phiên bản Black Line tại Mỹ với số lượng giới hạn chỉ 2.500 chiếc, gồm 2.100 chiếc thuộc dòng RX 350 và 400 chiếc thuộc dòng RX 450h. Phiên bản RX Black Line sở hữu nét nổi bật nhờ vào màu sơn ngoại thất trắng Eminent White

Những hình ảnh mới nhất về phiên bản đặc biệt của Lexus GX 460 Black Line

Lexus GX 460 Black Line 2022 sẽ được nhà sản xuất trang bị cũng như nâng cấp về thiết kế nội và ngoài thất hoàn toàn mới. Lexus GX 460 2022 sẽ có thêm 1 phiên bản mới là Black Line, được thiết kế dựa trên model cao cấp Premium. Ngoài ra, mẫu xe

Lexus GX 460 2022 trình làng, thêm trang bị tiêu chuẩn và phiên bản Black Line đặc biệt

Với những trang bị bổ sung, Lexus GX 460 2022 càng trở nên sang trọng và tiện nghi hơn.

Lexus GX 2022 có màn hình lớn hơn, bổ sung phiên bản đặc biệt Black Line

Lexus đã tiết lộ một loạt các cập nhật cho mẫu SUV Lexus GX 2022, mẫu xe địa hình hạng sang ba hàng ghế cỡ trung của hãng. Mẫu SUV thế hệ thứ hai, được giới thiệu trở lại vào năm 2010 và liên quan đến Toyota Land Cruiser Prado toàn cầu, được trang

Lexus RC F Sport Black Line sẽ trình làng tại Triển lãm New York 2018

Tuy nhiên, đối với những người không sẵn sàng với các cỗ máy V8 được gia tăng thêm sức mạnh, Lexus sẽ giới thiệu một biến thể được xây dựng giới hạn của Lexus RC.

Lexus RX 2022 ra mắt hai cấu hình mới mang phong cách thể thao - thanh lịch đối lập

Lexus RX 2022 được bổ sung thêm 2 cấu hình mới tại thị trường Nhật Bản, đem đến một diện mạo đối lập theo phong cách khác nhau: thể thao - thanh lịch.

Lexus NX 2022 cập bến Đông Nam Á, giá từ 2,18 tỷ VNĐ, bản 450h+ tiêu thụ xăng chỉ 1,3 lít / 100 km

Việc Lexus NX 2022 được giới thiệu tại Thái Lan chỉ sau gần 6 tháng ra mắt toàn cầu càng củng cố cho tin đồn mẫu SUV hạng sang này sẽ về Việt Nam trong năm sau.

Artisan Spirits trình làng bản độ Lexus LX570 Sports Line Black Label

Hãng độ Nhật Bản Artisan Spirits vừa hoàn thành, giới thiệu mẫu độ bodykit Sports Line Black Label cho SUV sang Lexus LX570 mang đậm cá tính.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 RC để sử dụng gần như là bản chính thức sắp tới

iOS 15.1 RC đã được Apple chính thức phát hành đến người dùng iPhone sau sự kiện Apple Unleashed 2021. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 RC trên iPhone...

Các phương pháp tốt nhất để tìm và truy xuất các thiết bị Android bị mất

Cho dù bạn có thận trọng với các thiết bị điện tử củamình như thế nào đi chăng nữa thì cũng không thể loại trừ khả năng bị mất. Thậtmay mắn cho người dùng Android, có các ứng dụng và dịch vụ được thiết kế đặc biệt để

Thay đổi tùy ý màn hình khởi động trên Windows 10 theo ý bạn!

Việc bạn sử dụng máy tính hàng ngày, tắt và mở máy liên tục mà cứ thấy màn hình khởi động mặc định thì thật nhàm chán. Bạn hãy thay đổi màn hình khởi động khác đi, sinh động hơn để mang lại cảm hứng làm việc nào.

Cách làm Wifi phát xa hơn, tăng sóng và tốc độ Internet

Người dùng cảm thấy khó chịu khí truy cập internet bị gián đoạn do tín hiệu sóng Wifi yếu dẫn tới ảnh hưởng đến công việc cũng như học tập và giải trí. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để có thể biết được cách làm

Đây là cách ẩn ứng dụng ở màn hình chính iPhone trên iOS 15 bạn nên lưu ngay

Người dùng iPhone trước đây chắc hẳn sẽ có những ứng dụng riêng tư nhưng không thể ẩn chúng đi ở ngoài màn hình chính, nhưng với iOS 15, bạn đã có thể ẩn đi một hoặc nhiều ứng dụng một cách dễ dàng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha NVX: “Bom tấn” trên thị trường xe ga Việt Nam

Sở hữu kiểu dáng với các đường nét thiết kế vô cùng đẹp mắt, trang bị động cơ BlueCore 155cc, đèn hậu và đèn pha LED, màn hình hiển thị LCD, khóa thông minh, phanh ABS… Yamaha NVX xứng đáng được gọi là “bom tấn” trên

Điện thoại cuộn LG Rollable trong một bài đánh giá tại Hàn Quốc

LG gần đây đã phát hành điện thoại LG Wing màn hình kép độc đáo và hấp dẫn, và đang trên đường phát hành chiếc điện thoại có thể cuộn đầu tiên trên thế giới - được đặt tên là LG Rollable.

Review 11 mẫu đồng hồ thông minh cho nữ giá rẻ: Bao chính hãng - Bao chất lượng

Đồng hồ thông minh đang được người dùng ưa chuộng bởi thiết kế hiện đại và tính năng vượt trội. Trong bài viết này, trangcongnghe.vn sẽ giới thiệu đến các bạn danh sách các mẫu đồng hồ thông minh dành cho phụ nữ với