Lexus GX 2022 có màn hình lớn hơn, bổ sung phiên bản đặc biệt Black Line

Lexus đã tiết lộ một loạt các cập nhật cho mẫu SUV Lexus GX 2022, mẫu xe địa hình hạng sang ba hàng ghế cỡ trung của hãng. Mẫu SUV thế hệ thứ hai, được giới thiệu trở lại vào năm 2010 và liên quan đến Toyota Land Cruiser Prado toàn cầu, được trang bị nền tảng body-on-frame và động cơ V-8 nhưng đến năm 2022 được bổ sung thêm công nghệ hiện đại và phiên bản đặc biệt Black Line.

Lexus GX 2022 có màn hình lớn hơn, bổ sung phiên bản đặc biệt Black Line

Những thay đổi lớn nhất được tìm thấy bên trong, khi mọi chiếc GX hiện nay đều được trang bị màn hình cảm ứng 10,3 inch, thay thế cho màn hình 8,0 inch cũ từ mẫu năm ngoái. Điều quan trọng, hệ thống hiện cũng hỗ trợ tích hợp Apple CarPlay, Android Auto và Amazon Alexa. Lexus cũng đã trang bị hệ thống hỗ trợ đỗ xe, điều hướng, gương chiếu hậu gập điện và sưởi ấm trên toàn dòng sản phẩm GX. Hệ thống Safety + của Lexus, bao gồm các tính năng hỗ trợ người lái như cảnh báo chệch làn đường và đèn chiếu sáng thông minh, hiện cũng là tiêu chuẩn.


Lexus GX cũng nhận được phiên bản đặc biệt Black Line cho năm 2022, dựa trên cấp độ trang trí Premium. Không có gì đáng ngạc nhiên khi Black Line bao gồm nhiều chi tiết trang trí màu đen, bao gồm vỏ đèn sương mù, viền lưới tản nhiệt và đường ray trên nóc xe, mặc dù tay nắm cửa được sơn cùng màu thân xe. Phiên bản đặc biệt đi trên bánh xe 18 inch, màu đen bóng, trong khi chủ đề tiếp tục bên trong với tiêu đề màu đen và ghế bọc giả da màu đen. Dòng Black có sẵn trong Starfire Pearl hoặc Black Onyx, và cũng được cung cấp với màu sơn Nori Green Pearl mới cho GX.


Lexus GX 2022 được trang bị động cơ V-8 4,6 lít tương tự tạo ra công suất 301 mã lực và mô-men xoắn 329 pound-feet và nó vẫn phần nào giống một con ngựa, với khả năng kéo 6.500 pound, vi sai trung tâm chống trượt giới hạn Torsen và một trường hợp truyền hai tốc độ với phạm vi thấp. Lexus GX 2022 sẽ được bán trong tháng này và giá cả sẽ tương tự như mô hình năm 2021, bắt đầu từ 54.475 đô la (khoảng 1,24 tỷ vnđ).

TIN LIÊN QUAN

Lexus RX Black Line 2022 ra mắt với số lượng giới hạn chỉ 2.500 chiếc

Lexus RX 2022 bổ sung phiên bản Black Line tại Mỹ với số lượng giới hạn chỉ 2.500 chiếc, gồm 2.100 chiếc thuộc dòng RX 350 và 400 chiếc thuộc dòng RX 450h. Phiên bản RX Black Line sở hữu nét nổi bật nhờ vào màu sơn ngoại thất trắng Eminent White

Lexus GX 460 2022 trình làng, thêm trang bị tiêu chuẩn và phiên bản Black Line đặc biệt

Với những trang bị bổ sung, Lexus GX 460 2022 càng trở nên sang trọng và tiện nghi hơn.

Lexus RX L Black Line 2022 ra mắt với số lượng giới hạn chỉ 495 chiếc

Tại Mỹ, Lexus RX L Black Line 2022 vừa được ra mắt với số lượng giới hạn chỉ 495 chiếc. Trong đó, 389 chiếc sản xuất dựa trên RX 350 L, 106 chiếc còn lại dựa trên biến thể lai RX 450h với gói Premium. Theo thông tin, phiên bản giới hạn này được

Những hình ảnh mới nhất về phiên bản đặc biệt của Lexus GX 460 Black Line

Lexus GX 460 Black Line 2022 sẽ được nhà sản xuất trang bị cũng như nâng cấp về thiết kế nội và ngoài thất hoàn toàn mới. Lexus GX 460 2022 sẽ có thêm 1 phiên bản mới là Black Line, được thiết kế dựa trên model cao cấp Premium. Ngoài ra, mẫu xe

Lexus LX 600 2022 được bổ sung thêm phiên bản Offroad với ba khóa vi sai như Land Cruiser

Chỉ sau ít ngày kể từ khi ra mắt tại thị trường Mỹ với các phiên bản Standard, Premium, Luxury, Ultra Luxury và F Sport; Lexus LX 600 2022 tiếp tục được bổ sung thêm biến thể mới tại Nhật Bản với một số nâng cấp tập trung vào khả năng off-road.

Hé lộ Lexus LX 2022 thế hệ mới (LX600) sắp ra mắt toàn cầu vào tuần sau

Lexus LX 2022 thế hệ mới - thế hệ thứ 4 sẽ được ra mắt trực tuyến toàn cầu ngày 14/10. Người hâm mộ đang trông đợi những cải tiến trên LX600 mới được chia sẻ với Land Cruiser LC300.

Lexus LX 570 Black Edition S và Toyota Land Cruiser 2019 đã hạ cánh ở Trung Đông

Những hình ảnh mới nhất của tài khoản Instagram @hamad1two3 đã cung cấp cho chúng ta một cái nhìn rõ ràng và chi tiết nhất về hai chiếc SUV của thương hiệu Nhật Bản - một đến từ Toyota và một đến từ Lexus, nhánh xe sang của ông lớn Toyota.

Toyota Land Cruiser 2019 thiết kế lại và Lexus LX Black Edition cùng bị rò rỉ hình ảnh

Gần đây, một loạt hình ảnh chất lượng thấp của Toyota Land Cruiser 2019 đã bị rò rỉ và đăng tải trên tài khoản Instagram @hamad1two3, tài khoản này cũng đã đăng tải một bản dựng của Land Cruiser 2020 cách đây vài tuần.

THỦ THUẬT HAY

Cách chèn logo trong PowerPoint bằng Slide Master

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách chèn logo vào tất cả các slide trong bài PowerPoint của mình bằng công cụ Slide Master một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất.

9 lợi ích khi ăn chuối bị thâm đen

Ăn chuối khi vỏ đã bị thâm đen thì có lợi hay có hại?

8 cách để ghi nhớ mọi thứ bạn muốn

Học thuộc lòng là cách ghi nhớ phổ biến, tuy nhiên đây không phải là cách học hiệu quả, trong mọi trường hợp.

Lựa chọn máy giặt 'lồng đứng' hay 'lồng ngang' ?

Bạn đang lên kế hoạch mua máy giặt cho gia đình. Tuy nhiên, giữa dòng máy lồng giặt và máy giặt lồng ngang bạn không biết nên chọn dòng nào. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn thêm những thông tin hữu

Trải nghiệm chủ đề Samsung Experience 10 dựa trên Android 9.0 Pie

Samsung hy vọng sẽ phát hành một phiên bản beta của Samsung Experience 10 cho một số flagships mới nhất của nó vào cuối năm nay. Phiên bản Android 9.0 của Samsung trông rất khác với phiên bản Android 8.0 Oreo của nó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Subaru Forester 2019: Trải nghiệm xe sang nhưng giá bán rất mềm

Subaru Forester là cái tên khá lạ lẫm tại thị trường Việt Nam nhưng trên bình diện thế giới, đây là mẫu xe bán chạy nhất của hãng xe Nhật Bản. Tại thị trường Bắc Mỹ, doanh số Forester thậm

Trên tay HP EliteBook x360 1030 G2 – Mỏng nhẹ nhưng chắc chắn, tính bảo mật cao

EliteBook x360 không chỉ thay đổi trong ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng vào yếu tố bảo mật hơn để đảm bảo an toàn dữ liệu trong doanh nghiệp.

Đánh giá pin Pantech V955: Chưa thực sự ấn tượng

Với dung lượng pin trên máy không cao chỉ 2500 mAh nhưng Pantech V955 vẫn cho một thời lượng sử dụng pin chấp nhận được trong phân khúc giá mà smartphone này đem lại