Phiên bản Offroad không còn có sẵn với tùy chọn bộ mâm 20 và 22 inch, thay vào đó là bộ mâm 18 inch bé nhất, đi kèm bộ lốp đặc biệt nhằm tăng cường khả năng vượt địa hình. Giống như Toyota Land Cruiser GR Sport, Lexus LX 600 Offroad được trang bị ba khóa vi sai ở phía trước, trung tâm và phía sau. Trong khi đó, các phiên bản LX 600 tại thị trường Mỹ chỉ có duy nhất một bộ vi sai chống trượt Torsen ở cầu sau.
Các thay đổi trực quan được thực hiện trên Lexus LX 600 Offroad là vòm bánh xe màu đen, lớp hoàn thiện màu xám đậm trên bộ lưới tản nhiệt và bộ mâm xám mờ huyền bí.
Cung cấp sức mạnh cho Lexus LX 600 Offroad tại Nhật Bản là động cơ tăng áp kép V6 3.5L tương tự như ở các thị trường khác, sản sinh công suất tối đa 409 mã lực và momen xoắn cực đại 649 Nm, tăng 26 mã lực và 103 Nm so với động cơ V8 5.7L cũ trên thế hệ tiền nhiệm. Kết hợp với động cơ mới là hộp số tự động 10 cấp.
Trước mắt LX 600 Offroad sẽ chỉ được phân phối tại thị trường Nhật Bản, Lexus chưa cho biết bất kỳ kế hoạch nào liên quan đến việc bổ sung phiên bản này cho dòng sản phẩm LX tại Mỹ.
Quang Hưng (Tuoitrethudo)
Theo: Carscoops