Lexus LX 600 2022 được bổ sung thêm phiên bản Offroad với ba khóa vi sai như Land Cruiser

Phiên bản Offroad không còn có sẵn với tùy chọn bộ mâm 20 và 22 inch, thay vào đó là bộ mâm 18 inch bé nhất, đi kèm bộ lốp đặc biệt nhằm tăng cường khả năng vượt địa hình. Giống như Toyota Land Cruiser GR Sport, Lexus LX 600 Offroad được trang bị ba khóa vi sai ở phía trước, trung tâm và phía sau. Trong khi đó, các phiên bản LX 600 tại thị trường Mỹ chỉ có duy nhất một bộ vi sai chống trượt Torsen ở cầu sau.



Các thay đổi trực quan được thực hiện trên Lexus LX 600 Offroad là vòm bánh xe màu đen, lớp hoàn thiện màu xám đậm trên bộ lưới tản nhiệt và bộ mâm xám mờ huyền bí.




Lexus LX 600 2022 được bổ sung thêm phiên bản Offroad với ba khóa vi sai như Land Cruiser

Cung cấp sức mạnh cho Lexus LX 600 Offroad tại Nhật Bản là động cơ tăng áp kép V6 3.5L tương tự như ở các thị trường khác, sản sinh công suất tối đa 409 mã lực và momen xoắn cực đại 649 Nm, tăng 26 mã lực và 103 Nm so với động cơ V8 5.7L cũ trên thế hệ tiền nhiệm. Kết hợp với động cơ mới là hộp số tự động 10 cấp.



Trước mắt LX 600 Offroad sẽ chỉ được phân phối tại thị trường Nhật Bản, Lexus chưa cho biết bất kỳ kế hoạch nào liên quan đến việc bổ sung phiên bản này cho dòng sản phẩm LX tại Mỹ. 



Quang Hưng (Tuoitrethudo)



Theo: Carscoops

TIN LIÊN QUAN

Vốn đã đủ “đồ chơi” offroad, Toyota Land Cruiser thế hệ mới còn vượt địa hình “đỉnh” hơn nhờ gói độ này

Không sớm thì muộn, các gói độ offroad chuyên dụng cũng sẽ có mặt cho Toyota Land Cruiser đời mới, và thời điểm đó đã tới với bản độ của xưởng TJM.

Vòng quanh Thế giới xem các biến thể khác nhau của Lexus LX thế hệ mới: có máy dầu và bản địa hình

Ngoài bản Lexus LX 600 sẽ có mặt trên toàn cầu, mẫu SUV hạng sang thế hệ mới sẽ còn có nhiều biến thể cũng như lựa chọn động cơ độc đáo ở nhiều nước khác trên Thế giới.

Soi chi tiết Toyota Land Cruiser 2021 bản 4 chỗ có giá hơn 8 tỷ đồng, ngang ngửa Lexus LX570

Land Cruiser 2021 phiên bản VXS với gói độ nội thất MBS dành cho thị trường Trung Đông được đại lý nhập khẩu tư nhân đưa về nước, cạnh tranh cùng với phiên bản chính hãng dùng động cơ 4.6L có giá 4,03 tỷ đồng. Ở bản VXS này, xe trông hầm hố, mạnh

Lexus LX 570 Black Edition S và Toyota Land Cruiser 2019 đã hạ cánh ở Trung Đông

Những hình ảnh mới nhất của tài khoản Instagram @hamad1two3 đã cung cấp cho chúng ta một cái nhìn rõ ràng và chi tiết nhất về hai chiếc SUV của thương hiệu Nhật Bản - một đến từ Toyota và một đến từ Lexus, nhánh xe sang của ông lớn Toyota.

Toyota Land Cruiser 2019 thiết kế lại và Lexus LX Black Edition cùng bị rò rỉ hình ảnh

Gần đây, một loạt hình ảnh chất lượng thấp của Toyota Land Cruiser 2019 đã bị rò rỉ và đăng tải trên tài khoản Instagram @hamad1two3, tài khoản này cũng đã đăng tải một bản dựng của Land Cruiser 2020 cách đây vài tuần.

Lexus tiếp lộ thông tin về LX thế hệ mới, dùng chung khung gầm với Toyota Land Cruiser

Thương hiệu xe sang vừa xác nhận sẽ trình làng thế hệ mới của mẫu SUV cỡ lớn LX trong tuần tới. Đồng thời còn hé lộ thêm thông tin và hình ảnh ban đầu về Lexus LX600, model sẽ thay thế cho LX570.Theo đó, Lexus LX mới được phát triển trên nền tảng

Hé lộ Lexus LX 2022 thế hệ mới (LX600) sắp ra mắt toàn cầu vào tuần sau

Lexus LX 2022 thế hệ mới - thế hệ thứ 4 sẽ được ra mắt trực tuyến toàn cầu ngày 14/10. Người hâm mộ đang trông đợi những cải tiến trên LX600 mới được chia sẻ với Land Cruiser LC300.

Lộ diện Lexus GX thế hệ mới: "Khai tử" máy V8, dùng chung đồ với Land Cruiser

Sau 11 năm có mặt trên thị trường, đã đến lúc Lexus cần làm mới toàn bộ dòng xe GX của mình bằng một phiên bản All-New.

THỦ THUẬT HAY

Làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại chào đón giáng sinh đơn giản

Hôm nay mình muốn giới thiệu với các bạn hai ứng dụng rất là tuyệt vời để làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại. Mỗi ứng dụng có một đặc điểm riêng, tùy theo nhu cầu cũng như sở thích mà bạn có thể lựa chọn sao cho phù

Thêm ngay 3 GB dung lượng miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus

Thủ thuật sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm 3 GB bộ nhớ lưu trữ hoàn toàn miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus và một số dòng iPhone cũ.

Thiếp lập IP cố định cho các thiết bị trong hệ thống nhà thông minh Home Assistant

Để thiết lập IP tĩnh cho hai thiết bị Pi và bộ điều khiển trung tâm các bạn truy cập vào trang config wifi mà bạn kết nối 2 thiết bị này.

Nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng pin laptop sạc không vào, báo lỗi "Plugged in not charging"

Bạn có bao giờ gặp phải tình trạng muốn sạc pin laptop mà không vào, báo hiện lỗi 'Plugged in not charging' trên màn hình chưa? Khi đó bạn xử lý thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục để không

Những mã nguồn xây dựng 'Diễn đàn' tốt nhất

Rất khó để chọn một mã nguồn Diễn đàn (Forum) nào tốt nhất, hiệu quả nhất cho SEO ? Sau đây TCN sẽ liệt kê ra 3 mã nguồn Diễn đàn được coi là mạnh nhất thế giới hiện nay bởi các chức năng hệ thống tuyệt vời này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi 11T Pro – Siêu phẩm mới của Xiaomi chạy chip Snapdragon 888, sạc siêu nhanh, màn hình 120Hz

Xiaomi 11T Pro là phiên bản nâng cấp và kế nhiệm của Xiaomi 10T Pro được trình làng vào năm ngoái. Siêu phẩm mới này của Xiaomi được cải tiến và nâng cấp rất nhiều từ ngoại hình đến phần cứng. Nào mời bạn cùng chúng

Đánh giá Lenovo Ideapad 530s: Laptop ấn tượng, thiết kế cao cấp và gọn nhẹ

Chiếc Laptop được thiết kế đơn giản và đẹp mắt như mẫu Ideapad 530S được coi là một bước thay đổi mới của hãng Lenovo giống Apple làm với Macbook Air vậy. Còn điều gì thú vị của Ideapad 530S trừ dáng vẻ được phá cách

Trải nghiệm và đánh giá nhanh Camera Galaxy A6+

Để có thể đưa ra nhận định tương đối sâu sát về cụm camera trước lẫn sau trên Galaxy A6/A6+, mình đã chụp kết hợp nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau trong khi lang thang đường phố Sài Gòn, từ đủ sáng, chênh sáng, ánh