Vòng quanh Thế giới xem các biến thể khác nhau của Lexus LX thế hệ mới: có máy dầu và bản địa hình

Cách đây ít hôm, Lexus đã chính thức công bố thế hệ thứ 4 của mẫu SUV hạng sang LX. Không chỉ được 'lột xác' hoàn toàn dựa trên Toyota Land Cruiser và nền tảng TNGA-F thế hệ mới, Lexus LX còn có số lượng các biến thể tăng đột biến, với phiên bản F Sport thể thao và siêu sang Ultra Luxury. Tuy nhiên vòng quanh Thế giới, chiếc xe còn có thêm nhiều phiên bản và biến thể động cơ khác nhau.
Vòng quanh Thế giới xem các biến thể khác nhau của Lexus LX thế hệ mới: có máy dầu và bản địa hình

Trong đó đáng chú ý nhất, LX sẽ có phiên bản Offroad tại Nhật Bản. Đúng như tên gọi, biến thể này không chỉ có các thay đổi về ngoại hình mà còn được nâng cấp phần cứng để vượt địa hình 'đỉnh' hơn. Ở bên ngoài, bộ mâm 22 inch trên các bản thường sẽ được thay bằng vành 18 inch 6 cánh đơn nhỏ hơn để có thể lắp được các loại lốp 'béo' với gai lớn dành cho địa hình. Bộ mâm này cũng sẽ có màu sơn xám bền bỉ hơn, trong khi các vòm bánh được ốp thêm những tấm nẹp ốp nới rộng.

 Cuối cùng, toàn bộ các chi tiết mạ chrome trang trí ngoại thất ở phiên bản thường sẽ được chuyển sang màu xám tối trên LX Offroad. Nhưng trên phiên bản này, cải tiến đáng giá nhất đó là sự xuất hiện của 3 khoá vi sai ở cầu trước, giữa và sau. Điều này sẽ cho phép LX Offroad linh hoạt hơn trong việc truyền sức mạnh tới các bánh. Với những trang bị nêu trên, về cơ bản LX Offroad là một chiếc Toyota Land Cruiser GR Sport mang logo Lexus.

Khi ra mắt, Lexus chỉ công bố phiên bản động cơ duy nhất là LX 600 với máy V6 3.5l tăng áp kép chạy xăng mạnh 409 mã lực/649Nm kết hợp với hệ dẫn động 4 bánh và hộp số tự động 10 cấp. Nhưng ở nhiều thị trường khác, chiếc xe còn có bản máy dầu LX 500d cũng sử dụng động cơ V6 tăng áp kép, nhưng chỉ có dung tích 3.3l và đạt công suất 305 mã lực. Nhưng đáng chú ý, bản máy dầu cho mô-men xoắn lên tới 700Nm. LX 500d vẫn được trang bị hộp số 10 cấp.

 Mặc dù trên lý thuyết sẽ bắt đầu được phân phối từ cuối năm nay hoặc đầu năm sau nhưng cũng giống như người anh em Land Cruiser, Lexus LX sẽ còn lâu mới tới tay nhiều khách hàng khi Toyota đang gặp phải cuộc khủng hoảng chip cũng như thiếu linh kiện do nhiều nhà cung ứng có cơ sở sản xuất nằm trong vùng bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 
Quang Nam
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Lexus LX 600 2022 được bổ sung thêm phiên bản Offroad với ba khóa vi sai như Land Cruiser

Chỉ sau ít ngày kể từ khi ra mắt tại thị trường Mỹ với các phiên bản Standard, Premium, Luxury, Ultra Luxury và F Sport; Lexus LX 600 2022 tiếp tục được bổ sung thêm biến thể mới tại Nhật Bản với một số nâng cấp tập trung vào khả năng off-road.

SUV sang Lexus LX 600 thế hệ mới ra mắt: “ruột” Toyota Land Cruiser, làm các hãng độ “đói ăn” với bản siêu sang

Không cần phải nhờ tới các hãng độ như MBS, khách hàng sẽ có thể sở hữu một chiếc Lexus LX 600 thế hệ mới với cấu hình 4 chỗ siêu sang nhờ bản Ultra Luxury.

Soi chi tiết Toyota Land Cruiser 2021 bản 4 chỗ có giá hơn 8 tỷ đồng, ngang ngửa Lexus LX570

Land Cruiser 2021 phiên bản VXS với gói độ nội thất MBS dành cho thị trường Trung Đông được đại lý nhập khẩu tư nhân đưa về nước, cạnh tranh cùng với phiên bản chính hãng dùng động cơ 4.6L có giá 4,03 tỷ đồng. Ở bản VXS này, xe trông hầm hố, mạnh

Cặp đôi SUV hạng sang Lexus LX và RX thế hệ mới sẽ cùng nhau ra mắt vào năm sau

Tuy lên kế hoạch ra mắt 3 mẫu ô tô điện trong thời gian tới nhưng thương hiệu xe sang của Toyota cũng không quên những sản phẩm lâu đời như Lexus LX và RX.

Lexus LX 570 Black Edition S và Toyota Land Cruiser 2019 đã hạ cánh ở Trung Đông

Những hình ảnh mới nhất của tài khoản Instagram @hamad1two3 đã cung cấp cho chúng ta một cái nhìn rõ ràng và chi tiết nhất về hai chiếc SUV của thương hiệu Nhật Bản - một đến từ Toyota và một đến từ Lexus, nhánh xe sang của ông lớn Toyota.

Lexus tiếp lộ thông tin về LX thế hệ mới, dùng chung khung gầm với Toyota Land Cruiser

Thương hiệu xe sang vừa xác nhận sẽ trình làng thế hệ mới của mẫu SUV cỡ lớn LX trong tuần tới. Đồng thời còn hé lộ thêm thông tin và hình ảnh ban đầu về Lexus LX600, model sẽ thay thế cho LX570.Theo đó, Lexus LX mới được phát triển trên nền tảng

Lexus LX 600 2022 bổ sung thêm phiên bản off-road

Vừa mới ra mắt cách đây không lâu mà giờ đây hãng xe Nhật đã bổ sung cho Lexus LX 600 đời 2022 một phiên bản mới tập trung vào khả năng off-road bên cạnh 4 phiên bản là Standard, Premium, Luxury, Ultra Luxury và F Sport. Lexus LX 600 phiên bản...

Toyota Land Cruiser 2019 thiết kế lại và Lexus LX Black Edition cùng bị rò rỉ hình ảnh

Gần đây, một loạt hình ảnh chất lượng thấp của Toyota Land Cruiser 2019 đã bị rò rỉ và đăng tải trên tài khoản Instagram @hamad1two3, tài khoản này cũng đã đăng tải một bản dựng của Land Cruiser 2020 cách đây vài tuần.

THỦ THUẬT HAY

Danh sách những ứng dụng hay nên thử trải nghiệm trong tuần này

Cứ một vài tuần, mình sẽ chia sẻ cho các bạn danh sách những ứng dụng hay nên thử trải nghiệm. Dưới đây sẽ là 5 ứng dụng nên thử trong tuần này.

Đi săn 99% Pokemon quanh bạn với bản đồ định vị FastPokeMap

FastPokeMap là một website cho phép quét tất cả Pokemon xung quanh bạn trong phạm vi 50 mét, giúp công việc 'đi săn' Pokemon dễ dàng hơn bao giờ hết.

Tìm hiểu về các tính năng mới nhất của Apple Pencil trên iPadOS 15

Apple mới đây đã bổ sung hàng loạt tính năng mới nhất cho Apple Pencil trên iPadOS 15 giúp bạn thực hiện các thao tác ghi chú được tiện lợi hơn

Điểm khác biệt thực sự giữa thẻ SD Card và SSD

Vì cả thẻ SD và SSD đều sử dụng bộ nhớ thể rắn và không có thành phần rời nào, đâu là điểm khác biệt giữa chúng? Hay chiếc thẻ lưu trữ lớn SD lại chỉ giống chiếc thẻ SSD nhỏ bé?

Các cách tra cứu mã số thuế chi tiết, đơn giản nhất hiện nay

Bạn đang muốn tra cứu mã số thuế nhưng vẫn chưa biết cách làm thế nào? Dưới đây là cách tra cứu mã số thuế vô cùng đơn giản bạn nên tham khảo. Cách tra cứu mã số thuế cá nhân đơn giản Cách 1: Tra cứu bằng website của

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Z5170: Chiếc laptop ngon mà rẻ

Đánh giá Lenovo Z5170 - chiếc laptop tầm trung có màn hình lớn, thiết kế thanh lịch cùng cấu hình khá ổn trong tầm giá.

Đánh giá chi tiết OPPO A39 không thể ngừng selfie

OPPO A39 ( Neo 9s) bản nâng cấp của OPPO A37 đã chính thức lên kệ tại Thế giới di động. Dự kiến đây sẽ tiếp tục là sản phẩm thu hút khách hàng ở...

Đánh giá Honda Accord 2016: Thêm tiện ích để cạnh tranh

Accord 2016 có diện mạo trẻ trung, thể thao. Những tiện ích như khởi động nút bấm, màn hình thông tin giải trí cảm ứng giúp tăng sức cạnh tranh cho mẫu sedan hạng D của Honda.