MINI Cooper John Cooper Works GP được nâng cấp mạnh 330 mã lực

Beek Auto Racing là một hãng độ tại Hà Lan mới đây đã nâng cấp mẫu MINI Cooper thế hệ cao nhất John Cooper Works GP với động cơ mạnh mẽ và hệ thống treo cao cấp hơn.

MINI Cooper John Cooper Works GP được nâng cấp mạnh 330 mã lực

Phần đầu xe của MINI Cooper JCW GP với bản độ từ Beek Auto Racing

Phần đuôi xe của MINI Cooper JCW GP với bản độ từ Beek Auto Racing
Về ngoại hình, MINI Cooper John Cooper Works (JCW) GP vẫn được giữ nguyên ngoại hình nguyên bản với gói trang bị thể thao từ nhà sản xuất. Các chi tiết đáng chú ý có bộ la-zăng 4 chấu kép sơn xen kẽ trắng-đen, cánh lướt gió cỡ lớn phía sau đuôi xe hay bộ bodykit ốp ở cản trước và các hốc bánh xe.


MINI Cooper JCW GP với bản độ từ Beek Auto Racing vẫn được giữ nguyên thiết kế

Tuy nhiên Beek Auto Racing mang đến bộ tem trùm theo phong cách xe hothatch thể thao thiết kế bởi Frank Stephenson, người từng tham gia vào quá trình chấp bút cho MINI Cooper thế hệ đầu tiên làm tăng độ cá tính cho mẫu xe này.


MINI Cooper JCW GP với bản độ từ Beek Auto Racing nhận được bộ tem thể thao

Sức mạnh của chiếc xe đến từ động cơ tăng áp I4 2.0L được tinh chỉnh cho công suất tối đa 330 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500 Nm, mạnh hơn thông số nguyên bản 24 mã lực và 50 Nm. Nếu trang bị hệ thống làm mát Airtec và ống xả Milltek, sức mạnh có thể đạt 350 mã lực và 550 Nm.


Đèn hậu trên MINI Cooper JCW GP

MINI Cooper JCW GP 2020 sở hữu hệ thống treo được đánh giá là kém linh hoạt và thoải mái. Sau khi qua tay hãng độ từ Hà Lan, được thiết lập lại lò xo và giảm chấn để tăng khả năng xử lý cho chiếc hatchback. Đi cùng với đó, lốp xe được nâng cấp thành loại hiệu năng cao Michelin Pilot Sport Cup 2.


Ống xả trên MINI Cooper JCW GP

Những nâng cấp kể trên giúp bản độ MINI Cooper JCW GP gần như chắc chắn có thể vượt qua được thời gian tăng tốc 0-100 km/h trong 5,2 giây của xe nguyên bản.


Khoang nội thất của MINI Cooper JCW GP

Khoang nội thất của MINI Cooper có được gói trang bị CarbonMINI đậm tính thể thao. Một số trang bị nổi bật bao gồm một màn hình kỹ thuật số nằm trên bảng táp-lô bên ghế phụ, hiển thị đầy đủ các thông số vận hành của xe, gồm số vòng tua, vận tốc, mức nhiên liệu…


Màn hình kỹ thuật số trên MINI Cooper JCW GP

Được biết, MINI Cooper JCW GP chỉ sản xuất giới hạn 3.000 chiếc trên toàn thế giới và có giá 45.750 USD tại Mỹ. Về chi phí thực hiện bản độ tăng sức mạnh này không được Beek Auto Racing tiết lộ.

TIN LIÊN QUAN

Kỷ niệm 60 năm thành công trên đường đua, MINI lại tung ra bản đặc biệt Anniversary Edition cho John Cooper Works

Tiếp nối phiên bản MINI John Cooper Works đặc biệt ra mắt hồi tháng 7 vừa qua, MINI Anniversary Edition còn có nhiều điểm nhấn độc đáo hơn.

Mini John Cooper Works Knights Edition nhỏ gọn nhưng đầy sang trọng sẽ ra mắt vào 28/11 tới

Mini John Cooper Works Knights Edition sẽ trình làng tại triển lãm Los Angeles Auto Show vào ngày 28-11. Đây được đánh giá là chiếc xe nhỏ gọn nhưng vẫn mang vẻ đẹp sang trọng.

Xem lại MINI John Cooper Works GP Concept được ra mắt tại Triển lãm Dubai 2017

Điểm nhấn của gian hàng Mini tại Triển lãm ô tô Dubai 2017 chính là Mini John Cooper Works GP Concept. Chiếc concept này đã được ra mắt từ tháng Chín năm nay...

Mini John Cooper Works Clubman mạnh 228 mã lực nhờ hệ dẫn động AWD

Theo dự kiến, chiếc Mini Clubman 6 cửa đã qua tinh chỉnh từ Works gần đây đã mang tới điều mới lạ cho bộ phận đang phát triển của BMW.

Mini John Cooper Works GP Concept thể thao và cá tính chuẩn bị "hạ màn" tại Frankfurt

Mini sẽ chính thức kéo tấm rèm bí mật của John Cooper Works GP Concept tại Triển lãm Frankfurt sắp tới.

Ra mắt MINI John Cooper Works Clubman mới

Phiên bản hiệu năng cao của mẫu MINI Cooper Clubman kết hợp cảm giác lái phong cách xe đua với không gian rộng rãi và sự tiện dụng hàng ngày.

Mini John Cooper Works Clubman ALL4 có giá từ 799 triệu VNĐ tại Mỹ

Tại Triển lãm SEMA năm nay, MINI sẽ đưa tới phiên bản “hot” nhất của Clubman – chiếc John Cooper Works, đây cũng là lần đầu tiên ra mắt thị trường Mỹ của chiếc xe này.

Vừa ra mắt, Mini John Cooper Works Buggy sẽ tham gia giải đua Dakar Rally 2018

Sven Quandt, quản lý đội X-raid, cho biết: 'Trong quá trình thử nghiệm tại những vùng đất đầy thách thức của Morocco và Hungary, Buggy chưa bao giờ phải dừng lại một lần vì bất cứ vấn đề kỹ thuật nào.'

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật ngăn Windows tự động update các driver cụ thể

Trên hệ điều hành Windows, đặc biệt là Windows 10 thường tự động cài đặt update driver (cập nhật driver) cho các phần cứng ngay cả khi được yêu cầu hay không yêu cầu. Nếu không muốn tự động cập nhật dirver, bạn có thể

Cách tắt/ẩn nick Facebook ngay cả khi đang online

Chỉ với một vài thao tác đơn giản, bạn hoàn toàn có thể ẩn mình mặc dù đang online trên Facebook, có thêm không gian riêng tư và tránh bị làm phiền.

Hướng dẫn cách chia sẻ video Youtube với những người khác

Xem video Youtube luôn là cách giải trí hiệu quả giúp chúng ta thư giãn sau một ngày dài mệt mỏi. Đôi khi bạn thấy một clip hay, muốn chia sẻ video này với người khác thì cách mà bạn sẽ

Kích hoạt nhanh phiên bản KMSPico Office 2016

KMSPico Office 2016 Activator (Word, Excel, PowerPoint) là một công cụ tuyệt vời được sử dụng để kích hoạt các sản phẩm của Microsoft. Nó là một công cụ tuyệt đối không có virus và đáng tin cậy đối với nhiều người.

Đây là cách thêm nhiều múi giờ trong Windows 10

Để cách thêm nhiều múi giờ, bạn sẽ nhấp vào đồng hồ trong Thanh tác vụ, như bình thường. Thay vì hiển thị thời gian hiện tại, giờ đây, nó sẽ hiển thị thời gian và múi giờ đó từ các vị trí khác mà bạn đã thiết lập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá GlucoClip – thiết bị đo đường huyết không xâm lấn

Thiết bị đo đường huyết có tên là GlucoClip giành chiến thắng trong Cuộc thi thiết kế chăm sóc sức khỏe Johns Hopkins năm 2022. Một nhóm sinh viên Ai Cập tại Đại học Mỹ ở Cairo đứng sau việc tạo ra GlucoClip và họ hy

Thời lượng thực tế viên pin dung lượng 4.230 mAh của OPPO A7

Là một chiếc smartphone tầm trung nhưng OPPO A7 lại được trang bị viên pin dung lượng lên tới 4.230 mAh cho khả năng sử dụng thoải mái trong 1 ngày. Để biết rõ hơn thì mời bạn xem bài đánh giá sau đây.

Những sai lầm khi mua củ sạc cho iPhone mà người dùng thước mắc phải

Nhiều người sử dụng iPhone đang thắc mắc không biết nên mua củ sạc nào là thích hợp khi các mẫu iPhone mới đã không tặng kèm củ sạc bên ...