BMW 740e Hybrid có mặt tại thị trường Anh với giá từ 2 tỷ 18 triệu đồng

Với việc ra mắt công nghệ i của BMW trên 7-Series hoàn toàn mới, hãng xe xứ Bavaria đã công bố mức giá khách hàng tại Anh cần bỏ ra để sở hữu một chiếc 740e hoặc 740LexDrive dẫn động tất cả các bánh.


Trong khi đó, với sự góp mặt của các phiên bản tương tự như X5 eDrive40e, 225xe và 330E nhằm mở rộng tiêu thương hiệu BMW i, cả hai phiên bản 7 Series hybrid đều được chuẩn bị để mang lại cho khách hàng sự thoải mái sang trọng trên những hành trình dài mà không thải khí ra môi trường.



Những chiếc plug-in hybrid hiệu suất cao của BMW trong tương lai sẽ mang huy hiệu của iPerformance


Phiên bản 740e có giá khởi điểm là 68.330 bảng (~2 tỷ 18 triệu đồng) với công suất kết hợp là 321 mã lực. Xe có thể bứt tốc len 100 km trong 5,4 giây và tiêu thụ trung bình 2,1 lít nhiên liệu sau mỗi 100 km ở các điều kiện lí tưởng. Phạm vi chạy điện đi được là 46 km.


Mặt khác, 740Le xDrive lại có giá lên tới 74.880 bảng (~ 2 tỷ 211 triệu VNĐ), tăng tốc từ 0-100 km/h nhanh hơn 740e 0,1 giây, phạm vi chạy điện cũng không lớn lắm (43 km) và tiêu thụ nhiên liệu 2,4 lít/100 km.


Có thể đặt mua hai phiên bản này ngay từ bây giờ với các trang bị tiêu chuẩn chất lượng cao như đèn pha LED, chìa khóa thông minh (BMW Display Key), định vị ConnectedDrive, tích hợp điện thoại thông mình và đèn trang trí khoang nội thất,...







Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

BMW sẽ có tới 3 phiên bản "xe xanh" 740e iPerformance

Sau khi ra mắt tiểu thương hiệu iPerformance vào tháng 2/2016, BMW cuối cùng cũng chịu tiết lộ bộ ba sản phẩm plug-in hybrid sedan 7 Series sang trọng của mình.

BMW 7-Series iPerformance Hybrid mới có giá từ 90.095 USD

BMW đã công bố thông tin chi tiết về phiên bản Hybrid của 7-Series iPerformance 2017 với mức giá khởi điểm từ 90.095 USD.

BMW bán được 100.000 chiếc 'xe xanh'

BMW bán được 60.000 chiếc i3, 10.000 chiếc i8 và 30.000 phiên bản hybrid gồm 225xe Active Tourer, 330e, X5 xDrive40e và 740e.

BMW 530e iPerformance plug-in hybrid 2018 sẽ đến tay khách hàng vào đầu năm tới

BMW 530e iPerformance plug-in hybrid 2018 là thành quả nỗ lực mới nhất của BMW để mở rộng dòng sản phẩm xe lai hơn, đặc biệt dành cho một số mẫu xe phổ biến của hãng.

iPerformance sẽ đảm nhiệm vụ phát triển chuyên sâu Plug-in Hybrid cho BMW

BMW vừa mới tạo ra dòng iPerformance - một logo mới sẽ xuất hiện trên các mẫu BMW hybrid hiệu suất cao trong tương lai. Mục tiêu của BMW chính là liên kết các PHEV chủ đạo với mẫu i3 và i8 để tạo ra một sản phẩm công nghệ hoàn hảo cho tiểu thương

Đánh giá sơ bộ BMW 330e Plug-in Hybrid

Với một gói trang bị rất phổ biến và động cơ plug-in hybrid, bạn có thể sở hữu một chiếc xe mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm với các luật sư về môi trường. Nhưng liệu một bộ pin khổng lồ như vậy sẽ...

Ấn tượng BMW 330e chỉ tiêu tốn 1,7l xăng/100km

BMW 330e - phiên bản hybrid mới nhất của 3 Series thế hệ mới vừa được ra mắt với hệ động lực xăng - điện mạnh mẽ và siêu tiết kiệm nhiên liệu.

Những mẫu xe Sedan đáng mua nhất trong năm 2018

Năm 2018 là một năm có khá nhiều biến động đối với ngành ô tô thế giới nói chung và càng đặc biệt hơn đối với ngành ô tô Việt Nam, VinFAST việt nam ra mắt đóng một mốc quan trọng trong sự nghiệp phát triển xe hơi tại nước mình. Đem tên tuổi Việt

THỦ THUẬT HAY

Những cách đơn giản để tăng độ phủ sóng Wi-Fi

Chọn vị trí đặt bộ phát sóng ở trên cao hoặc các tầng trên, tránh để gần lò vi sóng, dây điện, sử dụng giấy nhôm để tăng độ phủ là các cách đơn giản nhưng hữu dụng.

Hướng dẫn đồng bộ hoá tài khoản trên Google Chrome trên các thiết bị sử dụng iOs và Android

Nếu biết tận dụng tốt tính năng này, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian khi lướt web, làm việc trên Google Chrome. Để bật tính năng đồng bộ hóa dữ liệu trên trình duyệt này, người dùng tiến hành theo các bước

Bạn cần để lại bao nhiêu dung lượng lưu trữ trống trên iPhone là đủ?

Thật dễ dàng để lấp đầy bộ nhớ của iPhone với các ứng dụng, hình ảnh và video, nhưng không bởi vì thế mà bạn nên làm vậy. Sử dụng đến ngưỡng nào thì được coi là đầy bộ nhớ?

Cách xóa bớt tài khoản truy cập máy tính Mac giúp bảo vệ dữ liệu tốt hơn

Bên cạnh tài khoản chủ, người dùng hoàn toàn có thể tạo thêm nhiều tài khoản 'con' để truy cập vào máy tính Mac và được sử dụng một số quyền nhất định. Điều này là hoàn toàn cần thiết trong trường hợp bạn cho ai đó

Cách chuyển định dạng USB từ FAT32 sang NTFS

Định dạng mặc định của USB là FAT32, tuy nhiên chúng có nhiều hạn chế so với NTFS, đơn cử là không cho phép bạn chép file lớn hơn 4GB vào USB.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Sony Xperia XA2: Liệu có nối tiếp thành công của đàn anh?

Khi nhìn vào ngay đầu tiên, rõ ràng nhất đó là vị trí cảm biến vân tay đã được dời xuống mặt sau và vị trí cụm camera chình được đẩy vào giữa. Đây là điều cho thấy Sony bắt đầu có những

Đập hộp và đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 5 Plus: Liệu có được như mong đợi?

Xiaomi đang làm chúng ta “bối rối” thật sự với cách đặt tên sản phẩm của mình. Theo thông lệ hàng năm, Xiaomi Redmi là dòng màn hình 5.0 inch còn Redmi Note là dòng màn hình lớn hơn với 5.5 inch.

Hiệu năng và thời lượng pin Huawei P20 có thể đáp ứng được nhu cầu người dùng?

Huawei là hãng điện thoại thứ ba bên cạnh Samsung và Apple sử dụng con chip do chính mình sản xuất trên hầu hết các sản phẩm điện thoại. Tất nhiên việc hãng có thể tự sản xuất chip luôn mang lại rất nhiều lợi ích, đặc