iPerformance sẽ đảm nhiệm vụ phát triển chuyên sâu Plug-in Hybrid cho BMW

Các i3 và i8 của BMW sẽ được chuyển sang bộ phận mới có tên iPerformance để các kỹ sư nghiên cứu, phát triển chuyên sâu các phiên bản plug-in hybrid.

BMW vừa mới tạo ra dòng iPerformance - một logo mới sẽ xuất hiện trên các mẫu BMW hybrid hiệu suất cao trong tương lai. Mục tiêu của BMW chính là liên kết các PHEV chủ đạo với mẫu i3 và i8 để tạo ra một sản phẩm công nghệ hoàn hảo cho tiểu thương hiệu “i”.

Giám đốc Chiến lược và sản phẩm dòng i của BMW Bắc Mỹ, ông Jose Guerrero có chia sẻ: “Những chiếc xe plug-in hybrid của chúng tôi sẽ được phát triển từ 2 mẫu xe nổi tiếng i3 và i8 bằng cách chuyển giao công nghệ.”

Những mẫu xe mới sẽ mang nhiều tính năng như một chiếc BMW i điển hình như một biểu tượng BMW i được đặt ở tấm chắn bùn trước, lưới tản nhiệt, ở trung tâm mỗi chiếc la-zăng và một huy hiệu eDrive gắn trên cột C.

Các xu hướng plug-in hybrid chủ đạo của BMW như 330E và xDrive 40e X5 đều mang trên mình những công nghệ tương tự nhau về động cơ điện, pin và hệ thống quản lý điện tử.

Ông Guerero bổ sung thêm: “Người tiêu dùng luôn tin tưởng và yêu thích các công nghệ mà chúng tôi đưa ra ở các mẫu xe của hãng, vì vậy bây giờ chúng tôi sẽ tiếp tục sử dụng các công nghệ đã có sẵn cho những mô hình chủ đạo của mình.

BMW 330E là mẫu xe đàu tiên nằm trong dự án “iPerformance” sẽ được bán tại Mỹ vào mùa hè này, sau đó đến cuối năm BMW sẽ thực hiện đợt giao hàng của 740e.

Bên cạnh đó, đối với các plug-in hybrid X5, BMW sẽ tái xây dựng thương hiệu theo kế hoạch đã đề ra nhằm cung cấp một phiên bản iPerformance cho mỗi biến thể của X5.

Nhược Hi (Theo TTTĐ)

Từ khoá : chi, plug, hybrid, cao, BMW, trong, lai, mang, huy, iPerformance

TIN LIÊN QUAN

BMW 530e iPerformance plug-in hybrid 2018 sẽ đến tay khách hàng vào đầu năm tới

BMW 530e iPerformance plug-in hybrid 2018 là thành quả nỗ lực mới nhất của BMW để mở rộng dòng sản phẩm xe lai hơn, đặc biệt dành cho một số mẫu xe phổ biến của hãng.

BMW 7-Series iPerformance Hybrid mới có giá từ 90.095 USD

BMW đã công bố thông tin chi tiết về phiên bản Hybrid của 7-Series iPerformance 2017 với mức giá khởi điểm từ 90.095 USD.

Haval H6 Plug-in Hybrid ra mắt Đông Nam Á, phạm vi di chuyển hơn 200km

Thương hiệu Trung Quốc Great Wall Motors (GWM) vừa cho ra mắt mẫu xe Haval H6 Plug-in Hybrid tại Thái Lan. Theo thông tin giới thiệu hồi đầu năm, Haval H6 Plug-in Hybrid sở hữu hiệu suất và phạm vi di chuyển bằng điện đáng kinh ngạc và là bản nâng

BMW X1 Plug-in hybrid LWB chính thức trình làng

BMW vừa trình làng phiên bản trục cơ sở dài (LWB) của X1 xDrive25Le iPerformance với động cơ plug-in hybrid dành riêng cho thị trường Trung Quốc.

BMW chính thức công bố phiên bản plug-in hybrid cho đội hình X5 hoàn toàn mới

BMW X5 xDrive45e iPerformance 2019 sẽ được bán tại thị trường châu Âu vào năm tới, xe được trang bị hệ truyền động plug-in hybrid, kết hợp giữa động cơ xăng tăng áp kép TwinPower Turbo 3.0 lít 6 xi-lanh sản sinh 282 mã lực và một động cơ điện bổ

Đánh giá sơ bộ BMW 330e Plug-in Hybrid

Với một gói trang bị rất phổ biến và động cơ plug-in hybrid, bạn có thể sở hữu một chiếc xe mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm với các luật sư về môi trường. Nhưng liệu một bộ pin khổng lồ như vậy sẽ...

Ô tô plug-in hybrid xả nhiều khí CO2 hơn xe động cơ dầu diesel

Trong một thử nghiệm mới nhất, ô tô sử dụng động cơ plug-in hybrid có lượng khí thải CO2 lớn hơn xe sử dụng máy dầu diesel, nguy cơ ô nhiễm môi trường ở mức cao.

BMW X3 và X5 thế hệ mới sẽ có phiên bản plug-in hybrid

Ngày càng nhiều khách hàng trên thị trường xe sang tìm kiếm xe có thể chỉ chạy bằng năng lượng điện trong thành phố vào giờ cao điểm, và BMW đang phải đối mặt với ngày càng nhiều đối thủ cạnh tranh hơn so với thời điểm hãng ra mắt bản X5

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa tài khoản Apple ID, delete iD Apple trên iPhone, iPad

Tài khoản Apple ID dùng để truy cập vào iPhone, iPad, tải các ứng dụng trên Apple và bảo vệ iPhone khi cần thiết. Tuy nhiên nếu bạn đang dùng chung tài khoản Apple ID, hoặc nhiều người biết tài khoản của bạn thì hãy

Hướng dẫn cấu hình tính năng Quiet Hours trên Windows 10

Nếu bạn đang đau đầu vì các cửa sổ popup thông báo xuất hiện dưới góc màn hình, nhất là trong lúc bạn đang tập trung làm việc các thông báo này sẽ khiến bạn cảm thấy thật khó chịu và phiền phức.

Cách sử dụng Excel Online trên máy tính của bạn

Trong thời đại Internet bùng nổ như hiện nay, Internet tốc độ cao giúp người dùng làm được mọi công việc trực tuyến. Nắm bắt xu thế này, Microsoft cho ra đời các phiên bản Excel Online, Word Online, Powerpoint Online.

Hướng dẫn tạo hiệu ứng chồng ảnh trong Snapseed

Phần mềm chỉnh sửa ảnh trên điện thoại ngày một mạnh hơn và không chỉ giới hạn trong bộ lọc. Nếu là người có mắt thẩm mỹ và chút kiên nhẫn, những ứng dụng như Snapseed, VSCO có thể biến một tấm ảnh bình thường thành

6 mẹo tiết kiệm 3G đơn giản mà hiệu quả trên iPhone

Quay lại câu chuyện nhà mạng trừ tiền oan của người dùng, không chỉ trừ từ các dịch vụ mà các nhà mạng còn cố gắng móc túi người dùng qua các dịch...

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 và iPhone 12 Pro: iPhone nào đáng mua hơn?

Ngay sau khi iPhone 13 được ra mắt, không ít người tỏ ra băn khoăn không biết nên chọn mua mẫu iPhone nào. Nếu bạn đang quan tâm đến iPhone 13 và iPhone 12 Pro thì hãy theo dõi bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ so sánh

Đánh giá nhanh Vivo Y21 – Smartphone pin trâu, giá rẻ mới của Vivo

Vivo đã chính thức trình làng Y21 với giá bán chỉ 4.290.000 đồng. Máy đã chính thức cập bến thị trường Việt Nam và hôm nay, bạn hãy cùng mình đi đánh giá nhanh Vivo Y21 xem những gì Vivo giới thiệu có đúng không nhé.

Đánh giá hiệu năng Meizu M3s: Nhỏ nhưng có võ

Meizu M3s là chiếc điện thoại giá rẻ trong bộ 3 sản phẩm chuẩn bị được phân phối chính thức tại Việt Nam.