Haval H6 Plug-in Hybrid ra mắt Đông Nam Á, phạm vi di chuyển hơn 200km

Thương hiệu Trung Quốc Great Wall Motors (GWM) vừa cho ra mắt mẫu xe Haval H6 Plug-in Hybrid tại Thái Lan. Theo thông tin giới thiệu hồi đầu năm, Haval H6 Plug-in Hybrid sở hữu hiệu suất và phạm vi di chuyển bằng điện đáng kinh ngạc và là bản nâng cấp của biến thể Hybrid.

Haval H6 Plug-in Hybrid ra mắt Đông Nam Á, phạm vi di chuyển hơn 200km

Phần đầu xe của Haval H6 PHEV

Ở đời mới, Haval H6 Plug-in Hybrid vẫn tiếp tục sử dụng động cơ tăng áp 1.5 lít sản sinh công suất 167 mã lực, kết hợp với động cơ điện mạnh hơn trên bản Hybrid.

Công suất động cơ điện vẫn chưa được hãng xe Trung Quốc được công bố. Tuy nhiên, tổng công suất trên phiên bản Plug-in Hybrid của H6 lên tới 326 mã lực, cao hơn 86 mã lực của bản Hybrid.

Mặc dù hệ truyền động và hộp số của xe vẫn được giữ nguyên như trên phiên bản Hybrid. Nhưng đáng chú ý, phạm vi di chuyển khi sử dụng chế độ chạy điện hoàn toàn của phiên bản Plug-in Hybrid theo công bố ấn tượng hơn, lên đến 201 km. Điều này khiến nhiều người nghi ngờ về mức độ chính xác.


Đuôi xe của H6 PHEV

Dự đoán, H6 PHEV sẽ trang bị pin lithium-ion kích thước lớn hơn nhiều so với hầu hết các loại đang sử dụng trên xe plug-in hybrid hiện nay.

Về ngoại hình, để phân biệt với bản Hybrid, phần đầu xe H6 PHEV được thiết kế lại đôi chút với lưới tản nhiệt mới rộng hơn, vươn ra ở các góc. Kiểu thiết kế này hiện đang được thấy trên các mẫu xe Peugeot mới. Ngoài ra, các chi tiết khác gần như giống hệt so với bản Hybrid đã ra mắt trước.

TIN LIÊN QUAN

Mitsubishi Outlander có thêm phiên bản plug-in-hybrid mới, cấu hình 7 chỗ ngồi

Mitsubishi xác nhận Outlander sẽ có thêm phiên bản plug-in-hybrid, đồng thời bổ sung hàng ghế thứ 3, dự kiến ra mắt vào năm sau. Theo đó, hệ thống truyền động xăng-điện của Outlander hybrid mới sẽ có một động cơ điện mạnh hơn và dung lượng pin

Hyundai giới thiệu chiếc Ioniq phiên bản lai xăng điện giá 24.950 USD

Như vậy giờ đây Ioniq sẽ có tất cả 3 phiên bản gồm lai xăng điện truyền thống (Hybrid), lai xăng điện dạng cắm (Plug-in Hybrid) và điện hoàn toàn (Electric).

Ô tô plug-in hybrid xả nhiều khí CO2 hơn xe động cơ dầu diesel

Trong một thử nghiệm mới nhất, ô tô sử dụng động cơ plug-in hybrid có lượng khí thải CO2 lớn hơn xe sử dụng máy dầu diesel, nguy cơ ô nhiễm môi trường ở mức cao.

Honda Clarity Plug-in Hybrid 2018 sẽ cập bến Mỹ vào tháng 12, với giá từ 33.400 USD

Nếu chưa hài lòng, khách hàng có thể chọn bản Touring giá 36.600 USD với vô-lăng bọc da, ghế ngồi bọc da cùng các chi tiết nội thất Ultrasuede. Bản này còn có ghế ngồi chỉnh điện, hệ thống định vị GPS.

BMW X1 Plug-in hybrid LWB chính thức trình làng

BMW vừa trình làng phiên bản trục cơ sở dài (LWB) của X1 xDrive25Le iPerformance với động cơ plug-in hybrid dành riêng cho thị trường Trung Quốc.

BMW X3 và X5 thế hệ mới sẽ có phiên bản plug-in hybrid

Ngày càng nhiều khách hàng trên thị trường xe sang tìm kiếm xe có thể chỉ chạy bằng năng lượng điện trong thành phố vào giờ cao điểm, và BMW đang phải đối mặt với ngày càng nhiều đối thủ cạnh tranh hơn so với thời điểm hãng ra mắt bản X5

Phiên bản plug-in hybrid của BMW 5-Series thế hệ mới chính thức về thị trường Việt Nam

Phiên bản plug-in hybrid của BMW 5-Series thế hệ mới đã chính thức về thị trường Việt Nam theo diện nhập khẩu tư nhân, vừa qua, chiếc 530e đầu tiên đã có mặt ở cảng VICT, TP.HCM.

Mercedes giới thiệu C-và E-Class plug-in hybrid vào đêm trước của Triển lãm ô tô Geneva

Bắt đầu bán ra vào mùa hè tới, các mẫu xe C- và E-Class sẽ được trang bị động cơ diesel bốn xi lanh, hộp số tự động 9 cấp và hệ thống hybrid thế hệ thứ ba. Mercedes đã không tiết lộ chi tiết cụ thể nhưng khẳng định các mẫu xe sẽ có pin lithium-ion

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem nhanh thông tin thời tiết ngay trên màn hình khóa với iOS 12

Nếu như trước đây để xem thông tin thời tiết, người dùng cần phải mở khóa điện thoại, sau đó truy cập vào ứng dụng Thời tiết, thì trên hệ điều hành iOS 12 người dùng đã có thể hiển thị thông tin thời tiết ngay trên màn

Cắt gọt video trên iPhone không cần ứng dụng bên thứ ba

Quay video là một trong những cách giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống một cách hoàn hảo nhất. Tuy nhiên, với những video quá dài, việc chia sẻ chúng với bạn bè, người thân qua mạng xã hội có thể

Cách tính diện tích hình thang vuông, cân, khi biết độ dài 4 cạnh, công thức tính

Hình thang không còn quá xa lạ gì với chúng ta khi mà hình này được gặp khá nhiều trong cuộc sống, khi còn đi học chúng ta cũng đã có khá nhiều bài tập liên quan tới hình thang. Nếu như việc tính chu vi hình thang thì

Hướng dẫn tắt Cortana đối với Windows 10 Home

Để tắt Cortana trên hệ điều hành Home, bạn cần truy cập và Registry của máy tính. Hành động này sẽ không thay đổi hệ thống máy tính của bạn. Bạn cũng có thể dùng cách này Windows 10 Pro/Enterprise, tuy nhiên bạn cũng

Sổ tay sử dụng Youtube trên Android

Nhiều người dùng YouTube trên Android chỉ với mục đích xem video và đăng ký kênh để theo dõi. Nhưng bạn không biết rằng, có nhiều tính năng trên YouTube mà bạn chưa khám phá hết. Hãy cùng xem bạn đã bỏ lỡ những gì nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá giao diện Amigo UI trên Gionee S5.5: đơn giản, tiện dụng, nhiều công cụ hữu ích

Amigo UI là giao diện đặc trưng của các smartphone Gionee, và tất nhiên nó cũng xuất hiện trên model Gionee Elife S5.5.

Đánh giá Archos 80c Xenon: Vô địch trong tầm giá

Archos 80c Xenon là chiếc máy tính bảng giá rẻ có thiết kế cứng cáp, màn hình lớn và thời lượng pin vượt trội, mang đến những trải nghiệm tốt nhất trong tầm giá

Mở hộp Vivo V20 SE: Phiên bản rút gọn Vivo V20, 3 camera 48MP, Snapdragon 665

Vivo V20 SE là phiên bản rút gọn của Vivo V20 và V20 Pro. Vậy với giá bán thấp hơn thì Vivo V20 SE sẽ có những ưu điểm nào?