Hyundai giới thiệu chiếc Ioniq phiên bản lai xăng điện giá 24.950 USD

Hyundai vừa chính thức giới thiệu chiếc Ioniq phiên bản lai xăng điện dạng cắm Plug-in Hybrid với giá 24.950 USD. Đây là phiên bản sử dụng hệ thống động cơ xăng điện dạng cắm, thay vì hệ thống lai truyền thống mà Hyundai đã giới thiệu hồi đầu năm 2016 để cạnh tranh với đối thủ Toyota Prius Plug-in Hybrid.
Hyundai giới thiệu chiếc Ioniq phiên bản lai xăng điện giá 24.950 USD

Như vậy giờ đây Ioniq sẽ có tất cả 3 phiên bản gồm lai xăng điện truyền thống (Hybrid), lai xăng điện dạng cắm (Plug-in Hybrid) và điện hoàn toàn (Electric). Được biết, Ioniq Plug-in Hybrid sử dụng kết hợp giữa một động cơ xăng I4 1.6 có công suất cực đại 104 mã lực và một động cơ điện công suất 60 mã lực. Hệ truyền động là loại ly hợp kép 6 cấp.

Hyundai cho biết, phạm vi hoạt động của xe là 47 km ở chế độ chạy điện thuần, 1.050 km ở chế độ chạy kết hợp. Mức tiêu hao nhiên liệu kết hợp là khoảng 4,5 lít/100 km.

So với Ioniq Hybrid thì phiên bản Plug-in Hybrid có động cơ điện mạnh hơn, 60 mã lực so với 43 mã lực. Tại Mỹ, Ioniq Plug-in Hybrid có giá khởi điểm 24.950 USD và cao nhất là 28.300 USD cho bản Limited. Mức giá này nằm giữa phiên bản Hybrid có giá từ 22.200 USD và phiên bản Electric có giá từ 29.500 USD.

Nguồn: Carscoops

TIN LIÊN QUAN

Hyundai ra mắt Hyundai Ioniq Electric chạy hoàn toàn bằng điện

Có thể thấy Hyundai cũng khá táo bạo, khi không phân phối ra thị trường Thái Lan phiên bản hybrid và plug-in hybrid mà phân phối hẳn phiên bản Electric chạy điện hoàn toàn. Không những vậy gian hàng của Hyundai cũng không hề có một mẫu xe du lịch

Hyundai Tucson 2022 ra mắt hai phiên bản thể thao và hybrid, giá từ 704 triệu VNĐ

Là hai phiên bản cao cấp nhất của mẫu Hyundai Tucson thế hệ mới, phiên bản thể thao N Line và Plug-in Hybrid (PHEV) đều sở hữu những trang bị tân tiến nhất.

Cận cảnh Hyundai Sonata Hybrid 2018 phiên bản màu trắng

Vào tháng 8 vừa qua, thương hiệu ô tô Hàn Quốc - Hyundai đã ra mắt mẫu Sonata 2018 phiên bản nâng cấp ở Trung Đông. Và bây giờ, tại Triển lãm Ô tô Dubai 2017, Hyundai đã giới thiệu mẫu xe Sonata Hybrid 2018 (facelift).

Hyundai Ioniq 2018 nhận danh hiệu “Xe xuất sắc nhất 2017” và “Xe xanh của năm 2017”

Vừa qua, mẫu xe Hyundai Ioniq 2018 đã xuất sắc nhận 2 giải thưởng do tổ chức “Womens Wolrd Car of the Year” bình chọn.

Phiên bản plug-in hybrid của BMW 5-Series thế hệ mới chính thức về thị trường Việt Nam

Phiên bản plug-in hybrid của BMW 5-Series thế hệ mới đã chính thức về thị trường Việt Nam theo diện nhập khẩu tư nhân, vừa qua, chiếc 530e đầu tiên đã có mặt ở cảng VICT, TP.HCM.

BMW X3 và X5 thế hệ mới sẽ có phiên bản plug-in hybrid

Ngày càng nhiều khách hàng trên thị trường xe sang tìm kiếm xe có thể chỉ chạy bằng năng lượng điện trong thành phố vào giờ cao điểm, và BMW đang phải đối mặt với ngày càng nhiều đối thủ cạnh tranh hơn so với thời điểm hãng ra mắt bản X5

Hyundai Ioniq 5 chốt giá từ 914 triệu VNĐ tại Mỹ, giảm còn 770 triệu VNĐ nhờ ưu đãi thuế

Với khoản ưu đãi thuế liên bang trị giá 7.500 USD (~ 173 triệu VNĐ) dành cho xe điện, giá bán thực tế của Hyundai Ioniq 5 bản tiêu chuẩn sẽ giảm còn 33.425 USD (~ 770 triệu VNĐ).

Honda Clarity Plug-in Hybrid 2018 sẽ cập bến Mỹ vào tháng 12, với giá từ 33.400 USD

Nếu chưa hài lòng, khách hàng có thể chọn bản Touring giá 36.600 USD với vô-lăng bọc da, ghế ngồi bọc da cùng các chi tiết nội thất Ultrasuede. Bản này còn có ghế ngồi chỉnh điện, hệ thống định vị GPS.

THỦ THUẬT HAY

Xếp hạng 25 laptop chơi game nhanh nhất

Dưới đây là những laptop chơi game đã được thử nghiệm và cho ra hiệu quả 3D tốt nhất năm qua.

Cách để chấm dứt ngay những lời mời chơi game trên Facebook

Hiện nay, có rất nhiều người dùng Facebook phàn nàn về những lời mời chơi game liên tục xuất hiện trên thông báo rất khó chịu. Vì vậy, mình xin...

Đi chùa nên mua hoa gì cúng Phật đầu năm để mang lại bình an tài lộc?

Liệu việc sử dụng hoa trong các hoạt động tín ngưỡng Phật giáo có hợp lý cả về mặt môi trường và tôn giáo? Ở Việt Nam, rất nhiều loài hoa đại diện cho những ký ức, cảm xúc và biểu hiện có ý nghĩa hoặc mục đích. Ngày

33 suy nghĩ khiến Elon Musk trở thành con người vĩ đại

'Bạn không nên làm mọi thứ một cách khác biệt chỉ bởi vì chúng khác biệt. Chúng cần trở nên tốt hơn'.

Cách chặn quảng cáo trên Youtube mới nhất 2021

Cùng với sự phát triển của Internet, YouTube đã trở thành website chia sẻ video lớn và phổ biến nhất trên thế giới với hàng tỷ người dùng. Tuy nhiên không có bữa ăn nào là miễn phí, trong quá trình truy cập, bên cạnh

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Xiaomi Redmi Note 11, Redmi Note 11 Pro và Redmi Note 11 Pro+

Nếu bạn đang phân vân bản thân nên mua Redmi Note 11, Redmi Note 11 Pro hay bản cao cấp nhất Redmi Note 11 Pro+ thì câu trả lời đang có ở trong bài phân tích này

OPPO R17 Pro là sản phẩm đưa OPPO lên tầm cao mới

Khi về thị trường Việt Nam, OPPO R17 Pro chắc chắn sẽ là một trong những sản phẩm đáng chú ý nhất của hãng với hàng loạt tính năng cao cấp hàng đầu.

Trên tay Asus Zenfone 4 Selfie: 279USD, selfie 20MP, selfie góc rộng 120 độ

Cũng như Zenfone 4 với Zenfone 4 Pro, Zenfone 4 Selfie vẫn là một phiên bản giá rẻ hơn của Zenfone 4 Selfie Pro với mức giá 279USD.