BMW chính thức công bố phiên bản plug-in hybrid cho đội hình X5 hoàn toàn mới

Ba tháng sau khi ra mắt X5 2019, BMW đã chính thức công bố phiên bản plug-in hybrid cho đội hình X5 hoàn toàn mới của hãng.

BMW chính thức công bố phiên bản plug-in hybrid cho đội hình X5 hoàn toàn mới

BMW X5 xDrive45e iPerformance 2019 sẽ được bán tại thị trường châu Âu vào năm tới, xe được trang bị hệ truyền động plug-in hybrid, kết hợp giữa động cơ xăng tăng áp kép TwinPower Turbo 3.0 lít 6 xi-lanh sản sinh 282 mã lực và một động cơ điện bổ sung 110 mã lực, cho ra công suất tổng là 388 mã lực và 600Nm mô-men xoắn cực đại. 

Với sức mạnh này, X5 hybrid mới chỉ mất 5,6 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/h, nhanh hơn 1 giây so với mẫu xe tiền nhiệm, tốc độ tối đa của thiết lập truyền động kết hợp là 235 km/h và giảm còn 140 km/h khi xe chỉ chạy điện. 

Ở chế độ EV 100%, phiên bản plug-in hybrid của BMW X5 2019 có thể hoạt động trong phạm vi 80km, tăng gấp ba lần so với bản cũ được giới thiệu vào năm 2016. Không chỉ có vậy, X5 xDrive45e cũng được cải thiện hơn về mặt tiêu thụ nhiên liệu, mức tiêu thụ trung bình của xe chỉ 2,1 lít / 100km và lượng khí thải CO2 là 49 g/km. 

X5 xDrive45e iPerformance được trang bị hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian theo tiêu chuẩn. Ngoài ra, chiếc crossover cao cấp cũng được hỗ trợ thêm bởi hệ thống treo khí nén tiên tiến và bộ giảm chấn điều khiển điện tử. 

BMW không đề cập đến bất kỳ thay đổi nào ở kiểu dáng của chiếc xe lai, tuy nhiên các bức ảnh được công bố cho thấy X5 xDrive45e 2019 sẽ có cổng sạc điện gần vòm bánh xe phía trước, nhiều chi tiết màu xanh dương (thanh dọc trên lưới tản nhiệt, trong mắt đèn pha, trung tâm bánh xe và các kẹp phanh) cùng huy hiệu eDrive đặc biệt.

Đối với nội thất, xe được trang bị vô lăng thể thao cùng sự xuất hiện của tấm bọc ngưỡng cửa có khắc logo eDrive. Ngoài ra, bộ pin lithium-ion của xe đã khiến dung tích khoang hành lý bị giảm bớt 150 lít, chỉ còn lại 1.716 lít, đây vẫn là một con số đủ để thuyết phục khách hàng. 

Theo kế hoạch, BMW X5 xDrive45e iPerformance 2019 sẽ được bán ra tại châu Âu vào năm tới, trong khi các khách hàng Mỹ phải đợi tới năm 2020, khi đó những chiếc X5 hybrid sẽ được cung cấp dưới hình thức là mẫu xe năm 2021. 

 
 
 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/bmw-x5-xdrive45e-iperformance-2019-trinh-lang-voi-suc-manh-va-pham-vi-lai-dien-cai-thien.html

TIN LIÊN QUAN

BMW X5 xDrive45e iPerformance 2019 ra mắt với động cơ điện mạnh mẽ

Ba tháng sau khi ra mắt chiếc X5 2019, BMW cuối cùng đã đem chiếc xe sử dụng động cơ lai plug-in này ra thị trường

BMW X3 và X5 thế hệ mới sẽ có phiên bản plug-in hybrid

Ngày càng nhiều khách hàng trên thị trường xe sang tìm kiếm xe có thể chỉ chạy bằng năng lượng điện trong thành phố vào giờ cao điểm, và BMW đang phải đối mặt với ngày càng nhiều đối thủ cạnh tranh hơn so với thời điểm hãng ra mắt bản X5

Phiên bản plug-in hybrid của BMW 5-Series thế hệ mới chính thức về thị trường Việt Nam

Phiên bản plug-in hybrid của BMW 5-Series thế hệ mới đã chính thức về thị trường Việt Nam theo diện nhập khẩu tư nhân, vừa qua, chiếc 530e đầu tiên đã có mặt ở cảng VICT, TP.HCM.

Hyundai giới thiệu chiếc Ioniq phiên bản lai xăng điện giá 24.950 USD

Như vậy giờ đây Ioniq sẽ có tất cả 3 phiên bản gồm lai xăng điện truyền thống (Hybrid), lai xăng điện dạng cắm (Plug-in Hybrid) và điện hoàn toàn (Electric).

Range Rover Sport 2019 bổ sung thêm phiên bản plug-in hybrid tại M

Tương tự như các “đàn anh”, Mẫu xe Range Rover Sport 2019 vừa bổ sung thêm phiên bản plug-in hybrid tại thị trường Mỹ mang tên gọi Range Rover Sport P400e. Đây là động thái hãng xe sang Anh quốc muốn mang đến sự lựa chọn đa dạng hơn cho các khách

Mercedes giới thiệu C-và E-Class plug-in hybrid vào đêm trước của Triển lãm ô tô Geneva

Bắt đầu bán ra vào mùa hè tới, các mẫu xe C- và E-Class sẽ được trang bị động cơ diesel bốn xi lanh, hộp số tự động 9 cấp và hệ thống hybrid thế hệ thứ ba. Mercedes đã không tiết lộ chi tiết cụ thể nhưng khẳng định các mẫu xe sẽ có pin lithium-ion

Honda Clarity Plug-in Hybrid 2018 sẽ cập bến Mỹ vào tháng 12, với giá từ 33.400 USD

Nếu chưa hài lòng, khách hàng có thể chọn bản Touring giá 36.600 USD với vô-lăng bọc da, ghế ngồi bọc da cùng các chi tiết nội thất Ultrasuede. Bản này còn có ghế ngồi chỉnh điện, hệ thống định vị GPS.

Kia Optima Sportswagon Hybrid 2019 chỉ cần “uống” 1,5L xăng là đủ cho 100km

Kia Optima Sportswagon PHEV 2019 được sử dụng kết hợp giữa động cơ xăng và động cơ điện dựa trên công nghệ Plug-in Hybrid tiên tiến. Chiếc xe chỉ cần “uống” 1,5L xăng là đủ 'năng lượng' để di chuyển được quãng đường 100 km.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách xem trực tiếp bán kết "ngon" và "mượt" trên điện thoại

Không khó để tìm ra nhiều trang web, ứng dụng hỗ trợ xem trực tuyến vào chiều nay, tuy nhiên chất lượng hình ảnh phải tốt và không giật lag khi xem là điều quan trọng cần được đáp ứng.

Cách dùng AnyTrans for Cloud quản lý dịch vụ đám mây

AnyTrans for Cloud là trang web quản lý các dịch vụ lưu trữ đám mây, như Google Drive, OneDrive, Dropbox,… trên cùng một giao diện.

Cách kích hoạt giao diện ban đêm cực đẹp cho Youtube

Dark Mode là tính năng ẩn của Youtube vừa được cộng đồng mạng phát hiện. Khi kích hoạt, giao diện màu trắng truyền thống của Youtube sẽ được...

Hướng dẫn cách get link Fshare nhanh chóng chỉ với 1 click chuột phải

Hôm nay, mình chia sẻ cho các bạn một extension nhỏ trên Chrome và Cốc Cốc, giúp tải max speed trên Fshare mà không cần đăng nhập acc vip hay cookie hỗ trợ. Click phải là hoàn tất việc get link ngay tại trang

Hô biến ảnh thường thành ảnh GIF với ứng dụng PLOTAGRAPH+ trên iPad

Mới đây, công ty Plotagraph, Inc. đã công bố ứng dụng Plotagraph+ cho iPad. Hãy cùng xem có gì hay ho trong ứng dụng chỉnh sửa ảnh này nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay camera 4K Insta360 One: quay tay để có hiệu ứng bullet time như phim Ma Trận, giá 7,5 triệu

Được trang bị bộ đôi camera 24MP với thiết kế đặt lệch, chống rung quang học, cảm biến con quay hồi chuyển và thuật toán xử lý thông minh, Insta360 One không chỉ giúp chúng ta chụp hoặc quay những khung cảnh 360 độ

Trên tay LG Gram 2018: Laptop siêu mỏng nhẹ, chip Intel thế hệ thứ 8, 4 nhân vật lý

Tại CES 2018 LG đã ra mắt thế hệ tiếp theo của LG Gram - dòng sản phẩm gây được nhiều tiếng vang trong năm 2017 nhờ thiết kế vô cùng gọn nhẹ với chất liệu cao cấp, thời lượng pin tốt. Năm nay sản phẩm tiếp tục được

Trên tay Xiaomi Black Shark 4S: Thiết kế hầm hố, mạnh mẽ, sạc siêu nhanh

Xiaomi Black Shark 4S được thiết kế với phong cách hầm hố và hướng tới các game thủ mobile. Không chỉ sở hữu cấu hình mạnh mẽ, máy còn được trang bị hai vùng cảm ứng riêng biệt cho các phím chức năng. Cầm trên tay