BMW sẽ có tới 3 phiên bản "xe xanh" 740e iPerformance

Sau khi ra mắt tiểu thương hiệu iPerformance vào tháng 2/2016, BMW cuối cùng cũng chịu tiết lộ bộ ba sản phẩm plug-in hybrid sedan 7 Series sang trọng của mình.


Đều thuộc dòng plug-in hybrid thân thiện với môi trường nhờ có thêm sự hỗ trợ từ động cơ điện, 740e iPerformance sở hữu chiều dài cơ sở thông thường, 740Le iPerformance là bản trục cơ sở kéo dài và 740Le xDrive iPerformance mạnh mẽ hơn cả.


Các phiên bản plug-in hybrid của BMW 7-Series mới sở hữu khí một động lực tốt hơn với khả năng đem lại cảm giác thoải mái cho khách hàng ngay cả khi phải di chuyển trên đoạn đường dài, đồng thời vẫn giữ được nét sang trọng tuyệt đối và mức tiêu thụ xăng trung bình lý tưởng.


Những chiếc plug-in hybrid hiệu suất cao của BMW trong tương lai sẽ mang huy hiệu của iPerformance



Với tổng công suất 321 mã lực, 740e và 740Le iPerformance đều sở hữu mức tiêu thụ nhiên liệu ở mức khoảng 2,2 – 2.0L / 100km và lượng khí thải CO2 chỉ ở khoảng 50-45 gram ở mỗi km (bản LWB thì ở mức 51-45g/km).


Trong khi đó, bản 740Le xDrive iPerformance tiêu thụ 2,5 - 2,1 lít / 100 km, với lượng khí thải CO2 đạt 56 – 49 g/km.


Đối với những tính năng mới sẽ có trên phiên bản 740e iPerformance, ngoài việc khách hàng được hưởng lợi từ các sản phẩm và dịch vụ sáng tạo được phát triển đặc biệt cho BMW i ((Wallbox, ChargeNow), cả ba phiên bản đều sẽ sở hữu tùy chọn công nghệ chống chói mắt BMW Laserlight, công nghệ này được giới thiệu lần đầu trên siêu xe BMW i8.


Phiên bản BMW 7-series Solitaire & Master Class chăm chút đến từng chi tiết nhỏ



Bên cạnh đó, BMW cũng cung cấp thêm một loạt các tùy chọn khác bao gồm chức năng làm mát ghế ngồi, massage, gói sưởi ấm Comfort, gói Executive Lounge, cửa sổ trời Sky Lounge Panorama, cùng một tá các hệ thống hỗ trợ lái xe như màn hình hiển thị Head-up, hỗ trợ đỗ xe, Driving Assistant, Driving Assistant Plus và Surround View.


Về nội thất, khách hàng có thể đặt hàng với gói M Sport, hay gói nội-ngoại thất Pure Excellence cũng như nội thất trọn gói độc đáo từ BMW ở cả 3 phiên bản.


Những trang bị tiêu chuẩn khách hàng nhận được gồm có đèn pha LED, BMW Display Key, gói định vị vệ tinh ConnectedDrive, tích hợp điện thoại thông minh và màn hình cảm ứng iDrive cùng công nghệ điều khiển bằng cử chỉ.


Chưa hết, tất cả các plug-in phiên bản hybrid của mới 7-Series được trang bị với một thiết kế mới được chuyển đổi Driving Experience Control phong cách lái khác nhau và một nút eDrive quản lý năng lượng thông minh (AUTO eDRIVE & MAX eDRIVE).


Việc chuyển sang chế độ MAX eDRIVE sẽ thiết lập xe chạy chỉ với động cơ điện, vận tốc tối đa sẽ ở mức 140 km/h.

Cuối cùng, về kết quả chạy nước rút từ 0 – 100 km/h, 740Le xDrive xếp hạng đầu với 5,3 giây, chậm hơn 0,1 giây là 740e và về cuối là phiên bản 540Le với con số 5,5 giây.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

BMW 7-Series iPerformance Hybrid mới có giá từ 90.095 USD

BMW đã công bố thông tin chi tiết về phiên bản Hybrid của 7-Series iPerformance 2017 với mức giá khởi điểm từ 90.095 USD.

BMW 530e iPerformance plug-in hybrid 2018 sẽ đến tay khách hàng vào đầu năm tới

BMW 530e iPerformance plug-in hybrid 2018 là thành quả nỗ lực mới nhất của BMW để mở rộng dòng sản phẩm xe lai hơn, đặc biệt dành cho một số mẫu xe phổ biến của hãng.

iPerformance sẽ đảm nhiệm vụ phát triển chuyên sâu Plug-in Hybrid cho BMW

BMW vừa mới tạo ra dòng iPerformance - một logo mới sẽ xuất hiện trên các mẫu BMW hybrid hiệu suất cao trong tương lai. Mục tiêu của BMW chính là liên kết các PHEV chủ đạo với mẫu i3 và i8 để tạo ra một sản phẩm công nghệ hoàn hảo cho tiểu thương

BMW chính thức công bố phiên bản plug-in hybrid cho đội hình X5 hoàn toàn mới

BMW X5 xDrive45e iPerformance 2019 sẽ được bán tại thị trường châu Âu vào năm tới, xe được trang bị hệ truyền động plug-in hybrid, kết hợp giữa động cơ xăng tăng áp kép TwinPower Turbo 3.0 lít 6 xi-lanh sản sinh 282 mã lực và một động cơ điện bổ

BMW X5 xDrive45e iPerformance 2019 ra mắt với động cơ điện mạnh mẽ

Ba tháng sau khi ra mắt chiếc X5 2019, BMW cuối cùng đã đem chiếc xe sử dụng động cơ lai plug-in này ra thị trường

Hình ảnh chính thức của BMW Concept X7 iPerformance, chiếc SUV 7-Series

Sau những hình ảnh rò rỉ thì BMW cuối cùng đã chính thức công bố ảnh đẹp và thông tin chi tiết hơn về chiếc Concept X7 iPerformance, chiếc SUV 7-Series. Đây có thể được xem là phiên bản thử nghiệm gần cuối cùng, trước khi BMW trình làng mẫu SUV đầu

BMW 740e Hybrid có mặt tại thị trường Anh với giá từ 2 tỷ 18 triệu đồng

Với việc ra mắt công nghệ i của BMW trên 7-Series hoàn toàn mới, hãng xe xứ Bavaria đã công bố mức giá khách hàng tại Anh cần bỏ ra để sở hữu một chiếc 740e hoặc 740LexDrive dẫn động tất cả các...

BMW X7 iPerformance concept lộ diện trước thềm Frankfurt 2017

Giữ đúng lời hứa, BMW sẽ đem tới một trong những sự kiện xe hơi lớn nhất thế giới một 'bất ngờ lớn' - chiếc X7 iPerformance concept.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải PC Covid: Ứng dụng chính thức tích hợp và thay thế các ứng dụng phòng chống Covid hiện nay

Ứng dụng PC Covid sẽ tích hợp và thay thế tất cả các ứng dụng phòng chống dịch do Bộ Y tế và Bộ Thông tin và truyền thông triển khai như: Bluezone, NCOVI, Tờ khai y tế, khai báo mã QR, quản lý xét nghiệm…

Cách hẹn giờ tắt nhạc trên Zing MP3

Trên ứng dụng Zing MP3 có sẵn tính năng hẹn giờ tắt nhạc tự động, mà người dùng không cần phải tắt nhạc threo cách thủ công.

Hướng dẫn tắt quảng cáo và tối ưu giao diện Facebook trên Chrome

Giao diện Facebook hiện tại quá rườm rà, ngoài những thông tin từ phía bạn bè và người thân, người dùng còn thấy khá nhiều quảng cáo và những mục đề xuất...Hôm nay, TCN chia sẻ cho bạn một thủ thuật giúp tắt quảng cáo

Hướng dẫn thay đổi Nickname, màu nền chat trong Facebook Message

Với bản cập nhật mới đây, ứng dụng Facebook Messenger đã cho phép người dùng tùy chỉnh Nickname, màu sắc của cuộc trò chuyện với một người nào đó. Cùng với đó, bạn còn có thể đặt một biểu tượng cảm xúc mà mình thường

10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android

Nếu bạn chỉ sử dụng Google Maps làm ứng dụng điều hướng cơ bản, bạn thực sự đang bỏ lỡ nhiều tính năng hay ho. Hãy cùng khám phá thêm 10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android trong bài viết sau đây nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá sạc nhanh trên A9 Pro: Sạc 2 giờ 40 phút để làm đầy viên pin 5.000 mAh

Samsung Galaxy A9 Pro, được trang bị viên pin lớn 5.000 mAh, tích hợp công nghệ sạc nhanh Quick Charge 2.0, rút ngắn thời gian sạc xuống chỉ còn 2 giờ 40 phút

Đánh giá nhanh camera Galaxy A8, A8+ 2018: Có gì nổi bật?

Galaxy A8 2018 có camera chính 16 MP, khẩu độ F/1.7 hỗ trợ khả năng lấy nét theo pha. Theo mình tìm hiểu thì thấu kính khá giống với dòng A 2017.

Hiệu năng và thời lượng pin HTC U11+: Liệu có được như thông số trên giấy?

HTC U11+ đang là chiếc điện thoại cao cấp nhất của HTC. Dù HTC hiện vẫn gặp rất nhiều khó khăn trong kinh doanh nhưng không thể phủ nhận HTC U11+ là một chiếc điện thoại rất chất lượng.