Lincoln cung cấp dịch vụ lấy và trả xe tại nhà miễn phí

Lincoln đã công bố những kế hoạch cung cấp dịch vụ lấy xe tại nhà và giao tới xưởng dịch vụ miễn phí cho khách hàng của mình.


Lincoln Service Valet sẽ tới nhận xe của khách hàng tại một địa điểm đã thỏa thuận, ví dụ như ở nhà hoặc nơi làm việc, và để lại một chiếc xe cho mượn để sử dụng trong khi đại lý đang thực hiện dịch vụ.

Khi những kỹ thuật viên dịch vụ đã hoàn thiện công việc trên chiếc Lincoln của khách hàng, nó sẽ được rửa sạch và bàn giao.


Ẩn số việc Lincoln đăng ký nhãn hiệu thương mại Zephyr


“Loại hình dịch vụ Quiet Luxury này cung cấp một trải nghiệm dịch vụ độc quyền và thủ công cá nhân giúp nâng cao đời sống của khách hàng và tiết kiệm giúp họ một thứ thực sự xa xỉ - thời gian”, Giám đốc dịch vụ và bán hàng Lincoln Bắc Mỹ Andrew Frick nói.

Bộ phận xe sang của Ford hi vọng dịch vụ này sẽ giúp họ nổi bật hơn trong làng xe Thế giới.

Chương trình này xuất hiện tại thị trường Mỹ vào năm nay và có vẻ như được chào đón với tổng doanh thu tăng gần 15% trong 5 tháng đầu năm 2016.

Gia Hân (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Trình làng Lincoln Zephyr 2022: sedan hạng sang của Ford đẹp mỹ miều từ ngoài vào trong

Lincoln Zephyr 2022 không chỉ mang ngôn ngữ thiết kế mới cho ngoại thất vô cùng cuốn hút mà nội thất xe sang trọng, thông minh, tinh tế trong từng cảm xúc.

Ảnh chi tiết Lincoln Nautilus 2019

Lincoln vừa vén màn mẫu Nautilus 2019 hoàn toàn mới tại Triển lãm Ôtô Los Angeles 2017 đang diễn ra như một sự thay thế cho MKX.

Ford thu hồi hơn 680 nghìn xe Fusion và Lincoln MKZ vì lỗi dây an toàn

Các nhà sản xuất ô tô đang cài đặt ngày càng nhiều các đặc tính an toàn chủ động cũng như bị động cho những mẫu xe của mình, nhưng quan trọng nhất vẫn là dây an toàn. Nếu dây an toàn không hoạt động,...

Lincoln Zephyr 2022: Sedan hạng sang đẹp “mỹ miều” từ ngoài vào trong

Lincoln Zephyr 2022 không chỉ sở hữu vẻ ngoài thanh lịch, cuốn hút, mà nội thất xe cũng sang trọng với những trang bị công nghệ thông minh, hiện đại.

Xe hạng sang Lincoln Navigator hoàn toàn mới có giá bán từ 1,63 tỷ VNĐ

Được ra mắt tại Triển lãm ô tô New York 2017, Lincoln Navigator thế hệ mới sẽ chính thức có mặt tại các đại lý vào mùa thu này.

Lincoln vén màn mẫu Nautilus 2019 hoàn toàn mới tại Triển lãm Ôtô Los Angeles 2017

Về diện mạo bên ngoài, Lincoln Nautilus mang đường nét giống với Continental với lưới tản nhiệt chrome đặc trưng, đèn pha độc đáo và đèn LED chiếu sáng ban ngày.

Lincoln mời hẳn dàn giao hưởng để cấu tạo âm thanh cho Aviator hoàn toàn mới

Lincoln Aviator Concept đã nhận được cơn mưa lời khen khi ra mắt vào năm ngoái tại Triển lãm New York, và bây giờ, chiếc SUV concept bắt mắt ngày nào đang chuẩn bị được giới thiệu dưới dạng thương...

THỦ THUẬT HAY

Apple Watch không cài đặt được ứng dụng, cách khắc phục

Đồng hồ Apple Watch không cài đặt được ứng dụng khiến bạn không sử dụng được hết các tiện ích trong quá trình trải nghiệm.

Cách tùy chỉnh kích cỡ văn bản lớn hơn trên thiết bị Android

Với nhiều người, kích cỡ của văn bản trên điện thoại Android thường quá nhỏ, khiến việc đọc trở nên khó khăn và mắt luôn có cảm giác vô cùng mệt mỏi. Tuy nhiên, với thao tác tùy chỉnh kích cỡ văn bản lớn hơn trên thiết

3 cách chia sẻ mặt đồng hồ Apple Watch trên watchOS 7

watchOS 7 được nâng cấp rất nhiều tính năng mới cho người dùng trong đó phải kể đến tính năng chia sẻ mặt đồng hồ. Nếu bạn chưa biết cách chia sẻ mặt đồng hồ Apple Watch trên watchOS 7 thì hãy làm theo hướng dẫn dưới

[Bật mí] Hướng dẫn nạp Tiktok giá rẻ không phải ai cũng biết

Để nâng cao trải nghiệm người dùng, TikTok đã liên tục cập nhật các tính năng mới, trong đó có xu TikTok (hay còn gọi là TikTok Coin). Tuy nhiên, nhiều người dùng vẫn chưa biết cách sử dụng xu TikTok và cách nạp nó như

Cách chuyển giọng nói bằng Modulate

Modulate là công cụ chuyển đổi giọng nói, biến đổi giọng nói của mình. Hiện tại Modulate đang trong quá trình thử nghiệm và bạn có thể thử dùng công cụ này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Infinix Hot S: Lựa chọn camera phone tốt trong tầm giá 3 triệu đồng

Infinix Hot S sở hữu camera chính 13MP, hỗ trợ chỉnh tay thông số, camera selfie 8MP tích hợp flash led cho khả năng selfie tốt trong mọi điều kiện ánh sáng.

Đánh giá laptop mỏng nhẹ, chuyên game Lenovo ideapad 700

Được Lenovo xếp vào phân khúc laptop chuyên game nhưng ideapad 700 không quá cá biệt và hầm hố nhưng các mẫu laptop gaming khác. Trái lại, máy sở kiểu dáng mỏng nhẹ gần gũi, phù...

So sánh nhanh Xperia XA2 và XA2 Ultra với các đối thủ tầm trung khác

Như vậy là sau một thời gian xuất hiện dưới dạng tin đồn thì mới đây, bộ đôi smartphone tầm trung Xperia XA2 và XA2 Ultra cũng được Sony chính thức trình làng tại sự kiện CES 2018 đang diễn ra tại Mỹ.