Mercedes-Benz E-Class LWB 2017 chính thức xuất xưởng

Trung Quốc vẫn là nơi được biết đến với sức hút mạnh mẽ đối với những mẫu xe có hàng ghế sau rộng rãi. Hãng xe sang Đức đã chính thức giới thiệu chiếc xe Mercedes-Benz E-Class LWB thế hệ mới dành cho thị trường này và đây cũng là lần thứ ba mà dòng xe E-Class được giới thiệu phiên bản trục cơ dài tại quốc gia đông dân nhất thế giới.


Mercedes-Benz E-Class LWB 2017 chính thức được sản xuất tại Trung Quốc.

So với bản E-Class tiêu chuẩn, xe có trục cơ sở nhỉnh hơn 140 mm ở mức 3.079 mm. Với kích thước như thế sẽ mang lại không gian để chân rộng rãi hơn 134 mm ở hàng ghế sau. Mercedes-Benz E-Class LWB 2017 hiện đã bắt đầu được sản xuất tại nhà máy của công ty liên doanh giữa Mercedes và Trung Quốc – Beijing Benz Automotive (BBAC).



Ông Hubertus Troska - Thành viên Hội đồng quản trị của Daimler AG, cho biết: “Phiên bản E-Class trục cơ sở dài này là thế hệ thứ ba được sản xuất bởi BBAC, hoàn toàn phù hợp với khách hàng Trung Quốc và được phát triển với quy mô lớn tại đây.”

Mercedes-Benz E-Class LWB 2017 sẽ được sản xuất trong cùng một dây chuyền với C-Class và dự kiến sẽ tiếp tục thành công của phiên bản tiền nhiệm ở thị trường Trung Quốc. Hiện tại, Mercedes đang sản xuất mẫu xe E-Class L, C-Class, GLA và GLC tại nhà máy đặt ở Bắc Kinh, nơi đã sản xuất 250.000 xe trong năm 2015.



Ông Peter Schabert – Giám đốc điều hành của BBAC, cho biết: “Với việc cho ra mắt các mẫu xe với hệ dẫn động cầu trước và cầu sau cũng như việc lắp ráp động cơ, đội ngũ nhân viên của chúng tôi đã cho thấy khả năng tay nghề đa dạng và linh hoạt của mình. BBAC là nhà máy lớn nhất của Mercedes-Benz trên toàn thế giới và cũng là nơi lý tưởng để phát triển lâu dài.”.

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Từ khoá: e-class lwb, mercedes-benz

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Benz sẽ mở thêm một cơ sở sản xuất tại Trung Quốc

Là một phần của khoản đầu tư mới trị giá 1,5 triệu Euro, một cơ sở sản xuất hiện đang được điều hành bởi BAIC tại quận Shunyi của Bắc Kinh sẽ được chuyển nhượng sang BBAC và sửa đổi để phù hợp với việc sản xuất các mẫu xe Mercedes-Benz cao cấp.

Mercedes-Benz kỷ niệm chiếc xe thứ một triệu sản xuất tại Trung Quốc

Trung Quốc hiện tại đối với hầu hết các thương hiệu xe trên thế giới vẫn là thị trường chiến lược quan trọng nhất, và Mercedes-Benz cũng không ngoại lệ.

Mercedes-Benz tung ra mẫu xe GLC L dành riêng cho thị trường Trung Quốc

Trung Quốc luôn là thị trường xe hơi béo bởi đối với mọi hãng sản xuất và Mercedes-Benz không phải ngoại lệ. Do đó hãng xe nước Đức đáp ứng nhu cầu của khách hàng Trung Quốc về một chiếc GLC dài hơn, sang trọng và rộng rãi hơn.

Tập đoàn Daimler AG đổi tên thành Mercedes-Benz AG, đi kèm cơ cấu vận hành mới

Ngoài việc đổi tên thành Mercedes-Benz AG kể từ tháng 2/2022, 'ông lớn' đến từ Đức cũng sẽ cơ cấu lại hoạt động của tập đoàn để có được sự phát triển tối ưu.

Mercedes-Benz tiếp tục triệu hồi hàng nghìn xe vì lỗi túi khí

Hãng xe Đức Mercedes-Benz tiếp tục triệu hồi gần 1.500 xe của hãng vì dính lỗi liên quan đến túi khí.

Chương trình ưu đãi cho xe Mercedes-Benz đã qua sử dụng trên 5 năm

Từ ngày 3/7 - 29/7/2017, Mercedes-Benz thực hiện chương trình hỗ trợ cho khách hàng sở hữu xe du lịch Mercedes-Benz đời cũ được đăng...

Mercedes-Benz đem 18 mẫu xe đến Triển lãm ô tô quốc tế 2017

Mercedes-Benz sẽ đem 18 mẫu xe thuộc 4 dòng xe chủ lực đến Triển lãm ô tô quốc tế 2017, trong đó có 1 mẫu SUV hiệu năng cao đặc biệt.

Tập đoàn mẹ Daimler AG của Mercedes-Benz quyết định đổi tên và xây dựng cơ cấu hoạt động mới

Vào ngày 1/10 vừa qua, tại buổi họp trực tuyến Extraordinary General Meeting, một quyết định hệ trọng mà các cổ đông của tập đoàn Daimler AG đã đưa ra. Có đến 99,89% số cổ phiếu đồng thuận cho việc tập đoàn Daimler AG đổi tên thành Mercedes-Benz AG

THỦ THUẬT HAY

Cách xem lại lời mời kết bạn đã gửi, đã nhận trên Zalo cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách xem lại lời mời kết bạn đã gửi, đã nhận trên Zalo một cách nhanh chóng và cực kỳ đơn giản. Click xem ngay nhé!

Chụp ảnh xóa phông và chụp ảnh cận cảnh có những gì giống và khác nhau?

Chụp ảnh xóa phông hiểu theo cách đơn giản là ảnh chụp với phông nền phía sau được làm mờ đi, nhưng chủ thể chính của bức ảnh vẫn được giữ nét lại.

Bật mí đầu tiên về FaceTime 5.0 trên macOS Mojave, hỗ trợ đa người dùng

Trong bản Mojave Public Beta mới, FaceTime vẫn cần phải cải tiến rất nhiều. Nó có thể kết nối thành công với người dùng FaceTime trên iOS 12 và cả MacHigh Sierra, thế nhưng, trong khi bạn có thể thấy giao diện đa người

Đăng stickers lên status Facebook thật đơn giản

Bản cập nhật Facebook 58 cho iOS vừa hỗ trợ tính năng cập nhật trạng thái kèm stickers bên cạnh 'cảm xúc - fellings và các hoạt động - activities' trước giờ.

Nếu đã dùng iPhone thì nhất định phải biết đến những mẹo này

Song song với giá trị thực tế, iPhone còn được Apple trang bị nhiều tính năng cực kỳ đắt giá, giúp người dùng có những trải nghiệm tốt nhất khi sử...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng sử dụng pin của Meizu M6 Note: Gần 9 giờ Onscreen!

Trước tiên chúng ta hãy cùng điểm qua cấu hình của Meizu M6 Note nhé. Máy được trang bị màn hình rộng 5.5 inch với độ phân giải Full HD.

Đánh giá bo mạch chủ ASRock B150M Pro4/Hyper: Nhỏ nhưng có võ

Asrock B150M Pro4/Hyper là bo mạch chủ kích thước mATX, nhưng được trang bị một số tính năng thú vị, như hỗ trợ ép xung, đặc biệt là 4 khe RAM cho phép mở rộng bộ nhớ tối đa.

Sự khác biệt giữa Triumph Bonneville Speedmaster VS Bobber

Không thể tìm thấy bất cứ chi tiết sắc cạnh thể thao nào trên các mẫu xe Triumph vì mọi thứ đều thể hiện sự mềm mại và vẻ cổ điển. Đèn pha halogen và xi-nhan LED tròn trĩnh. Đèn hậu hình con thoi đặc trưng của thương