Kể từ năm 2011, Continental đã chính thức tham gia vào thị trường sản xuất turbo tăng áp trên xe hơi và nhanh chóng trở thành người đứng đầu lĩnh vực này với các sản phẩm sáng tạo và nhiều giải thưởng. Có thể kể đến như động cơ xăng tăng áp 1.0 lít EcoBoost của Ford, đã được bình chọn là 'Động cơ quốc tế của năm' 3 năm liên tiếp (năm 2012, 2013, 2014). Động cơ EcoBoost được trang bị công nghệ tăng áp của Continental.
Vào năm 2015, Continental lại một lần nữa giành chiến thắng mới với giải thưởng công nghệ cao nhất thế giới trên động cơ xăng của chiếc xe thể thao hybrid BMW i8 - động cơ xăng I3 có turbo tăng áp của Continental với công suất 231 mã lực, kết hợp cùng động cơ điện công suất 131 mã lực, đem lại tổng công suất 362 mã lực.
Với những thành công đã đạt được, Continental tiếp tục phát triển mạng lưới cung cấp các sản phẩm turbo tăng áp của mình tại những thị trường khác ngoài Châu Âu như Trung Quốc và Bắc Mỹ. Hiện tại Continental đã bắt đầu việc sản xuất bộ tăng áp cho động cơ thế hệ mới có tên RAAX tại nhà máy thuộc khu vực Jiading, một vùng ngoại ô của Thượng Hải, Trung Quốc. Nhà máy này với diện tích khoảng 2.000 mét vuông, với tổng số lao động khoảng 1.600 người là nơi đang sản xuất hàng loạt các sản phẩm của Cotinental, bao gồm cả hệ thống ABS. Trong tương lai, quy mô nhà máy sẽ được mở rộng với tổng mức đầu tư dự kiến 10 tỷ Euro.
Công nghệ turbo tăng áp RAAX giúp cải thiện hiệu suất làm việc của động cơ. So với những loại turbo tăng áp xăng phổ biến nhất hiện nay là loại tăng áp kiểu radial, có dòng khí thải xoáy lốc tới bánh tua-bin thì turbine tăng áp mới của Continental có một dòng chảy theo trục xuyên tâm đi thẳng vào bánh tua-bin. Điều này giúp cho giảm đáng kể kích thước của bánh xe tuabin và giảm thời gian quán tính, độ trễ của dòng khí thải khoảng 40%. Như vậy, công nghệ turbo tăng áp RAAX giúp làm việc nhanh hơn để đáp ứng thay đổi tải động cơ và độ trễ turbo được giảm thiểu.
Tại thị trường Trung Quốc, động cơ xăng tăng áp 2,0 lít áp dụng công nghệ RAAX này sẽ được trang bị trên chiếc SUV Volkswagen Teramont, tiếp đến là chiếc Tiguan và các mẫu xe có khối lượng lớn khác. Theo kế hoạch cho năm 2018, sau khi trình làng thị trường Trung Quốc, Continental sẽ kết hợp cùng Volkswagen sản xuất động cơ tăng áp RAAX cho thị trường Nam Mỹ, tại nhà máy Continental ở San Luis Potosi, Mexico.
Đoạn clip cấu tạo và nguyên lí hoạt động Turbo tăng áp công nghệ RAAX của Continental.