Ấn tượng với Bentley Continental GT 2004 độ


Ấn tượng với Bentley Continental GT 2004 độ

Chiếc Bentley Continental GT trong bài viết này hiện đang được chào bán tại Hà Lan, bởi đại lý Classic Youngtimers. Nó thuộc đời 2004 và đã đi được 85.166 km, tất nhiên chiếc xe đã mất đi phong cách nguyên bản, thay vào đó là bộ phụ kiện off-road mạnh mẽ.




Gói 'Off Road' này bao gồm bộ nâng gầm thêm 3 inch, hệ thống treo khí nén tùy chỉnh, thanh ổn định thân xe phía trước, vòm bánh xe loe rộng nổi bật để đủ chỗ chứa các bánh xe cỡ lớn, đường ray mái mới, bổ sung thanh đèn LED gắn trên mái xe, bánh xe dự phòng gắn trên mái xe và nhiều tính năng khác.




Ngoài ra, chiếc xe siêu sang còn nhận được một tấm bảo vệ gầm tùy chỉnh phía sau, hệ thống ống xả cải tiến cho âm thanh và mức công suất tốt hơn, cuối cùng, nâng cấp diện mạo của Continental GT 2004 được hoàn thiện với lưới tản nhiệt sơn đen mờ.




Sức mạnh của Bentley Continental GT 2004 này vẫn đến từ khối động cơ tăng áp kép W12 6.0 lít tiêu chuẩn từ nhà máy, cho ra công suất 552 mã lực và 650Nm mô-men xoắn cực đại.




Hệ thống lái bốn bánh toàn thời gian của Continental GT cũng vẫn được duy trì như nguyên bản, như vậy, theo lý thuyết, chiếc xe này vẫn có khả năng hiệu suất như một chiếc Continental GT thông thường.














Nhược Hi (Tuoitrethudo)


Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/an-tuong-voi-bentley-continental-gt-2004-do-off-road-dang-duoc-rao-ban-o-ha-lan.html

TIN LIÊN QUAN

Bentley Continental GTC thế hệ mới gần như đã sẵn sàng để ra mắt

Bentley Continental GTC - 'chị em' mui trần của coupe Continental GT - dường như đã rất gần với thời khắc được ra mắt chính thức, theo sau màn trình làng đầu tiên của GT tại Frankfurt 2017.

Sài Gòn: Bentley Continental GT hơn 25 tỷ đồng húc đổ cột điện, thiệt hại vô cùng lớn

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, người trong xe đã nhanh chóng rời đi, bỏ lại chiếc Bentley Continental đã bị vỡ toác phần đầu ở hiện trường. Hiện tại, lực lượng chức năng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Bentley ra mắt Continental bản đặc biệt

Bentley Continental GT V8 S Black Edition có ngoại hình hầm hố, công suất 521 mã lực và mô-men xoắn 680 Nm, tốc độ tối đa 309 km/h.

Xót xa cảnh Bentley Continental GTC bị đại gia Việt bỏ rơi

Bức ảnh về chiếc mui trần siêu sang Bentley Continental GTC màu trắng muốt, là ước muốn của nhiều người bị đại gia “hắt hủi”, “bỏ rơi” tại bãi xe tồi tàn khoảng 2 tháng nay lan truyền trên mạng khiến nhiều người không khỏi xót xa...

Diện kiến siêu xe đua Bentley Continental GT3 hoàn toàn mới

Bentley vừa công bố mẫu xe đua Continental GT3 thế hệ mới, được phát triển trên nền tảng chiếc Continental GT hoàn toàn mới.

Startech giúp Bentley Continental GT hấp dẫn hơn cả bản gốc

Nếu bạn muốn mua một chiếc GT cực kỳ sang trọng, Bentley Continental GT chính là một gợi ý dành cho bạn.

Bentley Continental Supersports 2017 công suất 700 mã lực

Continental SuperSports 2017 có sức mạnh 700 mã lực trở thành sản phẩm nhanh nhất, mạnh nhất Bentley từng sản xuất.

Mẫu xe mới của Bentley Mulliner sẽ dùng nền tảng của Continental GT Speed và động cơ W12

Bộ phận cá nhân hóa Mulliner của Bentley được cho là đang phát triển một mẫu coupe hoàn toàn mới sử dụng nền tảng của Continental GT Speed cùng khối động cơ W12 cực mạnh mẽ nằm dưới nắp capo.

THỦ THUẬT HAY

Theo dõi đường đi của bão Tembin 24/24 trên smartphone

Bão Damrey (con voi theo tiếng Campuchia), hay còn được gọi là cơn bão số 12 tại Việt Nam đang di chuyển và quét vào Khánh Hòa, Phú Yên với sức gió cao nhất lên đến 149km/h.

Hướng dẫn sửa lỗi tivi Sony không vào được YouTube 2018

Tivi Sony của bạn có thể hiển thị thông báo lỗi (Lỗi 400) trên màn hình khi xem YouTube, Phát sóng trực tiếp qua kênh ăng-ten/cáp/vệ tinh hoặc thông qua thiết bị HDMI đã kết nối. Ngoài ra, ứng dụng YouTube của bạn có

Bo mạch chủ Z490, H470 nào hỗ trợ PCI-E 4.0

Mặc dù bo mạch chủ Z490 được ra mắt để chạy các CPU Intel Gen 10th tuy nhiên đại đa số nhà sản xuất đã trang bị sẵn cấu hình phần cứng tương thích với chuẩn PCI-E 4.0. *Lưu ý: Các bo mạch chủ Z490, H470 sẽ chỉ kích

Cách bật tính năng xác minh hai bước cho iPhone trên iOS 11

Việc bật xác minh hai bước danh cho iPhone và iPad trên iOS 11 rất đơn giản với thủ thuật trong bài viết này.

Hướng dẫn gửi file nhanh chóng qua tài khoản Truyền File Zalo

Zalo mới cho phép người dùng trao đổi file, ảnh giữa máy tính và điện thoại vô cùng thuận tiện thông qua tài khoản Truyền File. Tính năng này khá hữu ích với những ai thường xuyên phải trao đổi dữ liệu từ điện thoại

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xperia XA1: Thanh chocolate tầm trung ngọt ngào

Hiện tại, Xperia XA1 đang là một chiếc smartphone tầm trung đầu tiên của Sony trong 2017, nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng. Hãy cùng...

Đánh giá chi tiết Apple iPhone 7: quái vật tí hon đã hoàn thiện hơn

Chống nước, âm thanh stereo và dung lượng bộ nhớ trong có lớn hơn, hiệu năng có tốt hơn đó là những nâng cấp mà chúng ta phải thừa nhận là Apple đã làm tốt so với năm ngoái.

Đánh giá chi tiết Nokia X

Đánh giá chi tiết Nokia X - smartphone Android giá rẻ đầu tiên của Nokia.