Mới đây, một nguyên mẫu thử nghiệm của Continental GTC đã xuất hiện với ít phần ngụy trang hơn. Mặt trước của GTC mới giống hệt với Continental GT, đặc biệt là lưới tản nhiệt nổi bật, cùng với các cửa hút khí.
Các cụm đèn và những đường thân xe đặc trưng trên nắp ca-pô dường như được sao chép y nguyên từ chiếc coupe sang trọng. Về cơ bản GTC và GT là hai chiếc xe song sinh, bởi vì cả hai cùng được xây dựng dựa trên cảm hứng từ chiếc concept EXP 10 Speed 6.
Đường dốc mái trên Continental GTC chính là khác biệt rõ rệt nhất về trực quan so với GT, cụ thể phần mái của chiếc mui trần trông phẳng hơn. Mặt khác, GTC cũng nhận được thanh cong mạ crôm bắt đầu từ mép cạnh của phía trên cùng kính chắn gió và các cột A, nối với các cạnh trên của cửa ra vào phía sau - chỗ giao nhau của phần mui vải mềm và thân xe.
Về sức mạnh, các thông số hệ truyền động của Bentley Continental GTC được mong đợi sẽ chia sẻ giống như chiếc coupe, nghĩa là nó sẽ được trang bị khối động cơ tăng áp kép W12 6.0 lít sản sinh công suất 626 mã lực và 900Nm mô-men xoắn.
Tuy nhiên, bởi vì sự thay đổi ở kết cấu thân xe, chiếc xe mui trần sẽ có hiệu suất kém hơn so với Continental GT - chiếc coupe sang trọng có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 3,7 giây trước khi cán tới tốc độ tối đa 333 km/h.
Tương tự như Continental GT, có thể Continental GTC mới sẽ được ghép nối với hộp số ly hợp kép 8 cấp, cùng hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian - thiên về cầu sau nhiều hơn để tối ưu hiệu quả sức mạnh, kháng trượt khi vào cua.
Dải truyền động của GTC cũng sẽ bao gồm các động cơ xăng Bi-turbo V8 của Tập đoàn VW trong phần sau của vòng đời chiếc xe mui trần, giống như thế hệ trước của Continental GTC. Các phiên bản này có lẽ cũng sẽ được kết hợp với hệ dẫn động bốn bánh thiên về phía sau.
Để cân bằng xe tốt hơn, Bentley sẽ tiếp tục sử dụng nền tảng MSB cho Continental GT thế hệ mới - giống như người anh em coupe. Nhờ đó, GTC mới cũng sẽ giảm được thêm khoảng 80 kg.
Với nền tảng MSB, Continental GTC sắp tới cũng sẽ tích hợp được nhiều công nghệ mới, như trên Audi A8, bao gồm kiến trúc điện 48V, cho phép xe có được hệ thống lái Dynamic Ride như Continental GT, nhằm cải thiện tiện nghi và xử lý lái cho chiếc xe mui trần.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: Paultan
Nguồn : http://xehay.vn/bentley-continental-gtc-the-he-moi-gan-nhu-da-san-sang-de-ra-mat.html