Xót xa cảnh Bentley Continental GTC bị đại gia Việt bỏ rơi

Bức ảnh về chiếc mui trần siêu sang Bentley Continental GTC màu trắng muốt, là ước muốn của nhiều người bị đại gia “hắt hủi”, “bỏ rơi” tại bãi xe tồi tàn khoảng 2 tháng nay lan truyền trên mạng khiến nhiều người không khỏi xót xa...

Hình ảnh những chiếc Bentley thường được bắt gặp ở những hầm đỗ xe lớn, hay sảnh khách sạn 5 sao, các trung tâm thương mại thế nhưng chiếc Continental GTC này lại bị bắt gặp ở một hoàn cảnh khá “bi đát”. Theo thông tin, chiếc siêu sang này đã bị chủ nhân đại gia “quên” tại bãi đỗ này được 2 tháng.

Quan sát hình ảnh, giới mê xe không khỏi xót xa khi Bentley Continental GTC phủ mui vải với lớp bụi đóng dày đặc, không biển số và trong tình trạng khá “tồi tệ”.

Nhiều người cho biết đã có lúc, chiếc Bentley Continental GTC đã bị nước ngập lên đến bánh xe tại bãi đỗ này.



Bentley Continental GTC bị 'bỏ rơi' tại bãi xe tồi tàn. Ảnh minh họa.

Bentley Continental GTC được ra mắt năm 2005, trang bị động cơ W12 dung tích 6.0 lít, cho công suất tối đa 552 mã lực đi kèm hộp số tự động 6 cấp với giá bán tại Việt Nam lên tới hàng tỷ đồng.

A.Nguyễn (theo xgt)

TIN LIÊN QUAN

Sài Gòn: Bentley Continental GT hơn 25 tỷ đồng húc đổ cột điện, thiệt hại vô cùng lớn

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, người trong xe đã nhanh chóng rời đi, bỏ lại chiếc Bentley Continental đã bị vỡ toác phần đầu ở hiện trường. Hiện tại, lực lượng chức năng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Hà Nội: Lại một chiếc Bentley Continental GT Speed bị "vặt" gương

Thời gian gần đây, chủ nhân của những chiếc xe siêu sang đang cảm thấy bất an trước vấn nạn 'vặt' trộm gương khi đỗ xe trên phố hoặc bãi đỗ xe chung cư. Mới đây, một chiếc Bentley...

Diện kiến siêu xe đua Bentley Continental GT3 hoàn toàn mới

Bentley vừa công bố mẫu xe đua Continental GT3 thế hệ mới, được phát triển trên nền tảng chiếc Continental GT hoàn toàn mới.

Bentley ra mắt Continental bản đặc biệt

Bentley Continental GT V8 S Black Edition có ngoại hình hầm hố, công suất 521 mã lực và mô-men xoắn 680 Nm, tốc độ tối đa 309 km/h.

Startech giúp Bentley Continental GT hấp dẫn hơn cả bản gốc

Nếu bạn muốn mua một chiếc GT cực kỳ sang trọng, Bentley Continental GT chính là một gợi ý dành cho bạn.

‘Báu vật’ Bentley Continental GT Speed của CR7 được bán đấu giá

Nguoiduatin - Bentley Continental GT Speed đã từng là một phần trong bộ sưu tập siêu xe của CR7. Nhưng nó đã chính thức được bán đấu giá vào ngày 12/11.

Bắt gặp Bentley Continental Supersports Convertible trên phố Sài Gòn

Bentley Continental Supersports Coupe là mẫu xe từng gặt hái rất nhiều thành công trên thế giới, thế nên Supersports Convertible cũng là một sự kì vọng không nhỏ của hãng xe sang Anh quốc.

THỦ THUẬT HAY

Định nghĩa và cách thức hoạt động của SDN và NFV

SDN và NFV là một trong những thuật ngữ trong ngành công nghiệp mạng xuất hiện trong những năm gần đây. Hãy cùng xem định nghĩa về những thuật ngữ này và cách thức hoạt động của chúng nhé!

Cài đặt và sử dụng giả lập Android trên máy tính PC

Giả lập Android trên PC, chúng ta sẽ có một chiếc smartphone ảo để tùy ý thử nghiệm ứng dụng, cày game liên tục mà không lo nóng hay hư hại điện thoại.

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng KMPlayer để nghe nhạc, xem video HD

KMPlayer có giao diện khá giống Winamp , hỗ trợ rất nhiều tính năng độc đáo có thể xem được hầu hết các định dạng Video và Audio mới nhất hiện nay.

Trải nghiệm lại phiên bản Windows 2000 một cách cực kỳ đơn giản

Lập trình viên Fabrice Bellard đã xây dựng một phiên bản máy ảo sử dụng Windows 2000, nó có thể chạy trên trình duyệt web của bạn, nhấn mạnh là chạy trên trình duyệt web. Bạn có thể chơi lại trò chơi huyền thoại

Cách dùng ứng dụng ghi chú Secure Notes - Note pad Android

Secure Notes - Note pad là ứng dụng ghi chú trên Android, có tính năng bảo vệ ghi chú bằng mật khẩu hoặc sử dụng hình vẽ do người thiết lập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xperia XA1: Thanh chocolate tầm trung ngọt ngào

Hiện tại, Xperia XA1 đang là một chiếc smartphone tầm trung đầu tiên của Sony trong 2017, nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng. Hãy cùng...

Đánh giá chi tiết Apple iPhone 7: quái vật tí hon đã hoàn thiện hơn

Chống nước, âm thanh stereo và dung lượng bộ nhớ trong có lớn hơn, hiệu năng có tốt hơn đó là những nâng cấp mà chúng ta phải thừa nhận là Apple đã làm tốt so với năm ngoái.

Đánh giá chi tiết Nokia X

Đánh giá chi tiết Nokia X - smartphone Android giá rẻ đầu tiên của Nokia.