[VIDEO] Volvo V90 wagon hoàn toàn mới là một chiếc xe "đáng tiền"

Volvo V90 mới đã đánh dấu sự trở lại của Volvo trong phân khúc xe wagon cỡ lớn. Do vậy, những đánh giá đầu tiên về V90 luôn rất được mong đợi.


Trong phân khúc wagon, V90 thực sự là một trong những sự lựa chọn hấp dẫn nhất. Volvo V90 là một chiếc wagon có ngoại hình thanh lịch nhất mà hãng xe Thuỵ Điển từng sản xuất. V90 đã được giới thiệu trước đó tại một sự kiện riêng của hãng, và được chính thức ra mắt Thế giới thông qua Triển lãm Geneva 2016.


Mới đây, tờ Autocar đã có dịp trải nghiệm và đưa ra những đánh giá cá nhân cho chiếc xe sang trọng đến từ Thụy Điển với trang bị là dẫn động cầu trước D5 AWD và hộp số tự động 8 cấp. Dưới mui xe là sự xuất hiện của động cơ dầu diesel 2.0L 4 xi-lanh sản sinh công suất 232 mã lực.


Volvo V90 2017 vừa được giới thiệu tại sự kiện riêng tư tại Thụy Điển trước giờ G



Được thiết kế để thay thế cho mẫu V70 “lớn tuổi” được bán tại Châu Âu, V90 có ngoại hình thanh lịch gần giống với S90 được giới thiệu gần đây từ cản trước cho tới trụ cột B.

Đoạn clip trải nghiệm Volvo V90 mới của phóng viên Autocar


Dù không quá nổi bật trong phân khúc nhưng sức chứa hành lý ở phía sau của V90 cũng không quá tồi với thể tích 560 lít, con số đủ cho chủ xe sắp xếp đồ đạc cho cả gia đình trong một chuyến dã ngoại nào đó.


Điểm nổi bật khác biệt mà khách hàng có thể tìm được trên S90 là khoang nội thất thật sự cao cấp từ vật liệu cho đến công nghệ. Đặc biệt, V90 cũng có nhiều thiết bị hiện đại hơn nhờ một phần công nghệ bán tự trị của Volvo và khả năng tương thích Apple CarPlay, điểm nhấn chính là chức năng nhận diện chân dung bằng màn hình cảm ứng, tích hợp hiển thị thông tin giải trí.


[VIDEO] Volvo thể hiện đỉnh cao công nghệ qua tuyệt tác nội thất Lounge Console concept



Với V90, Volvo đã bổ sung hệ thống bán tự trị Pilot Assist có thể hoạt động ở mức tốc độ cực đại là 130 km/h. Các hệ thống an toàn được trang bị cho Volvo V90 mới bao gồm công nghệ City Safety – kết hợp chức năng phanh tự động trong trường hợp khẩn cấp, hệ thống giúp bạn phát hiện vật cản là những động vật lớn và tính năng Auto-Steer hỗ trợ giữ làn đường xe khi bạn cần.

Với tất cả những trang bị hoàn toàn mới và hiện đại vô cùng, Volvo V90 thật sự sẽ “vượt mặt” cả những đối thủ đến từ Đức động cơ 6 xi-lanh mạnh mẽ hơn nếu như mức giá của chiếc wagon cỡ lớn này giảm đi một chút.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Từ khoá : VIDEO, Volvo, V90, wagon, chi

TIN LIÊN QUAN

Cuộc chiến cân sức của Volvo V60 và Mercedes-Benz C-Class Wagon mới

Tại Hoa Kỳ, dòng Estate cỡ trung sang trọng hiện tại chỉ bao gồm BMW 3-Series Touring mới nhất và phiên bản Allroad của Audi A4. Về mặt kỹ thuật, chiếc Regal Wagon của Buick cũng là một đối thủ tiềm năng của V60 ở Hoa Kỳ.

Volvo XC90 thế hệ tiếp theo sẽ pha trộn phong cách SUV và Wagon, có thêm phiên bản thuần điện

Tỷ lệ kích thước cùng dáng xe mới của Volvo XC90 được cho là mang đến lợi thế về tính linh hoạt của dòng xe Wagon và khoảng sáng gầm cao của SUV.

Volvo V60 hoàn toàn mới chính thức xuất hiện tại Geneva 2018

Là thành viên mới nhất trong gia đình Volvo, V60 2018 là một chiếc wagon nhỏ gọn nhưng cao cấp, nó là đối thủ đáng gờm của Mercedes-Benz C-Class Estate, BMW 3-Series Touring và Audi A4 Avant.

Volvo V60 hoàn toàn mới

Volvo đã chính thức công bố các thông tin chi tiết của V60 mới trước khi đem chiếc wagon sang trọng đến với Triển lãm Geneva 2018 diễn ra vào tháng Ba tới.

Volvo XC40 Recharge dời ngày ra mắt do thiếu hụt chất bán dẫn

Nhà sản xuất xe hơi Thụy Điển, Volvo đã dời lịch ra mắt XC40 Recharge tại Ấn Độ sang đầu năm 2022 thay cho dự kiến ​​vào cuối năm nay do sự thiếu hụt chất bán dẫn trên toàn cầu. Trở lại vào tháng 3, công ty đã giới thiệu XC40 Recharge tại quê nhà

Volvo V90 phiên bản Cross Country 2018 chính thức cập bến Việt Nam, giá 2,89 tỷ

Volvo V90 phiên bản Cross Country 2018 đã chính thức cập bến Việt Nam và sẽ được ra mắt trong thời gian tới, giá bán cho mẫu xe này dự kiến khoảng 2,89 tỷ đồng.

Bắt gặp Volvo V60 Cross Country 2019 đang chạy thử nghiệm

Vào thời điểm Volvo V60 ra mắt toàn cầu trước đây, Lex Kerssemakers – Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Volvo Cars – đã xác nhận rằng một phiên bản wagon Cross Country của dòng này cũng sẽ sớm được tung ra thị trường.

Cận cảnh xe gia đình Volvo 850 T5 Estate hàng hiếm, cốp rộng nhưng bị “ngó lơ” tại Việt Nam tại Việt Nam

Thị hiếu của hầu hết khách hàng trong nước không thực sự chuộng loại xe wagon. Chiếc Volvo 850 T5 Estate chính là minh chứng cho điều đó.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo Zalo Page đơn giản, nhanh chóng

Từ lâu Zalo đã, đang và luôn là mảnh đất màu mỡ cho những người yêu thích kinh doanh, buôn bán online, giới thiệu và quảng bá sản phẩm, thương hiệu của doanh nghiệp, cửa hàng, các tổ chức và cá nhân.

6 ứng dụng chụp ảnh màn hình hữu ích dành cho macOS

Theo mặc định, macOS có khả năng chụp màn hình khá ấn tượng, nhưng nếu bạn cần chụp nhiều màn hình, bạn sẽ bắt đầu nhận thấy những hạn chế của nó. Hãy xem các tùy chọn của bên thứ ba sau để mở rộng bộ công cụ chụp màn

Hướng dẫn cài đặt "PPSSPP", trình giả lập máy PSP trên iPhone, iPad không cần Jailbreak

PPSSPP là một trình giả lập chuyên dùng để chơi các tựa game của máy PSP (loại máy chơi game cosole cầm tay của sony) trên Smartphone và PC.

7 môi trường Desktop dành cho người dùng Linux

Không có một môi trường Desktop nào được coi là chính thức cho Linux và cũng không giống như hệ điều Windows, người dùng Linux có quyền lựa chọn giữa nhiều môi trường Desktop khác nhau, tất cả đều mang những phong cách

Hướng dẫn cách làm "biến mất" ảnh đại diện và ảnh bìa

Nhằm giúp cho trang cá nhân trên mạng xã hội Facebook trở nên ấn tượng hơn, trong bài viết này mình xin chia sẻ cách làm 'biến mất' ảnh đại diện và ảnh bìa, mời các bạn cùng tham khảo và làm thử nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Honor X30i – Smartphone đẹp ngang tầm iPhone 13, giá chưa tới 5 triệu

iPhone 13 ra mắt người dùng với mức giá mà không phải ai đam mê công nghệ cũng có thể sở hữu. Tuy nhiên, trên tay Honor X30i – Bạn hoàn toàn có thể sở hữu một đẳng cấp với mức giá bất ngờ. Honor đã tạo ra bất ngờ khi

Đánh giá camera Infinix Hot S: Lựa chọn camera phone tốt trong tầm giá 3 triệu đồng

Infinix Hot S sở hữu camera chính 13MP, hỗ trợ chỉnh tay thông số, camera selfie 8MP tích hợp flash led cho khả năng selfie tốt trong mọi điều kiện ánh sáng.

Đánh giá chi tiết Vivo V7: Chọn lựa giải trí hoàn hảo trong tầm giá 7 triệu

Là phiên bản giá rẻ của Vivo V7+ tuy nhiên V7 lại có cùng thiết kế nguyên khối giả kim sang trọng như người đàn anh mình. Các góc máy được bo cong một cách tỉ mỉ đem đến sự thoải mái cho người sử dụng.