Bắt gặp Volvo V60 Cross Country 2019 đang chạy thử nghiệm

Mẫu xe wagon V60 Cross Country mới nhất đang trải qua những bước đánh giá kỹ thuật quan trọng trên đường phố châu Âu trước khi trình làng vào tháng 11/2018. 

Bắt gặp Volvo V60 Cross Country 2019 đang chạy thử nghiệm

Vào thời điểm Volvo V60 ra mắt toàn cầu trước đây, Lex Kerssemakers – Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Volvo Cars – đã xác nhận rằng một phiên bản wagon Cross Country của dòng này cũng sẽ sớm được tung ra thị trường.

Tương tự các biến thể Cross Country từng được Volvo Cars trình làng, V60 Cross Country 2019 chắc chắn có thân xe cao hơn. Nếu như V60 được ví như một chiếc Volvo V90 mini, thì mẫu V60 Cross Country cũng dự tính là bản thu nhỏ của V90 Cross Country. Và chắc chắn, V60 Cross Country có giá bán cao hơn so với phiên bản tiêu chuẩn. 

 

Những hình ảnh V60 Cross Country 2019 chạy thử cho thấy có một đường gân nổi chạy dọc thân xe, tăng vẻ cứng cáp cho hai bên hông xe. Chiếc xe chạy thử cao hơn hẳn so với các phiên bản thông thường, hứa hẹn nội thất xe rộng hơn, gầm xe thoáng hơn. Trong khi Volvo V60 thế hệ thứ hai có bốn tùy chọn động cơ đốt trong và hai phiên bản plug-in hybrid, V60 Cross Country sẽ chỉ có hai lựa chọn trong số đó. 

Volvo V60 2019 chia sẻ nền tảng kiến trúc sản phẩm thích ứng SPA (Scalable Product Architecture) nổi tiếng của Volvo Cars, từng áp dụng cho các dòng xe 90 Series và cả chiếc crossover SUV XC60. Ngoài ra, V60 thế hệ mới cũng ứng dụng ngôn ngữ thiết kế hiện đại đặc trưng DNA của Volvo, kết hợp thiết kế nội thất xe sang trọng, tiện nghi hiện đại, tăng cường khả năng kết nối tương tác và đặc biệt là các công nghệ hỗ trợ lái xe an toàn. Tất cả những tính năng này cũng được hiện diện trên V60 Cross Country.

Volvo V60 Cross Country 2019 dự kiến ra mắt tại triển lãm ôtô LA Auto Show 2018 diễn ra vào tháng 11/2018.

Nguồn: Ôtô – xe máy

TIN LIÊN QUAN

Volvo V90 Cross Country 2018 không đối thủ tại Việt Nam sắp ra mắt

Xe được xây dựng dựa trên nền tảng SPA truyền thống của các mẫu xe nhà Volvo. Đầu xe gây ấn tượng với lưới tản nhiệt kiểu mới đi kèm viền kim loại mạ chrome, đi cùng với cụm đèn pha LED, đèn định vị LED kiểu búa Thor.

Chiêm ngưỡng Volvo V90 Cross Country 2018 đầu tiên về Việt Nam

Mẫu wagon này có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4.935 x 1.890 x 1.476 mm cùng chiều dài tổng thể 2.941 mm, được thiết kế dựa trên nền tảng SPA vốn được ứng dụng trên nhiều mẫu Volvo khác thời gian gần đây.

Volvo V60 Cross Country hướng đến những gia đình yêu thích thiên nhiên và du lịch ngoài trời

Được xây dựng dựa trên đàn anh V90 Cross Country có kích thước lớn hơn, V60 Cross Country mới được tăng thêm khoảng sáng gầm xe và các tấm nhựa bảo vệ thân xe được gia cố lại, đem đến cho hành khách những chuyến đi êm ái hơn cũng như cảm giác an

Hiểu cho đúng bản chất kiểu loại xe Volvo V60 Cross Country 2022 giá 2,55 tỷ vừa ra mắt Việt Nam

Volvo V60 Cross Country 2022 được nâng cấp cải tiến về công nghệ. Chiếc xe kết hợp tính tiện dụng của dòng xe wagon với khả năng vận hành linh hoạt của xe SUV.

Ra mắt V90 Cross Country Ocean Race sẽ góp phần giúp giải quyết vấn đề ô nhiễm biển

Volvo vừa giới thiệu một phiên bản giới hạn mới của V90 Cross Country, mẫu xe mới được đặt tên theo cuộc đua thuyền buồm vòng quanh thế giới của công ty - Volvo Ocean Race.

Volvo V90 phiên bản Cross Country 2018 chính thức cập bến Việt Nam, giá 2,89 tỷ

Volvo V90 phiên bản Cross Country 2018 đã chính thức cập bến Việt Nam và sẽ được ra mắt trong thời gian tới, giá bán cho mẫu xe này dự kiến khoảng 2,89 tỷ đồng.

Lần đầu tiên Volvo Cars vượt qua được mốc doanh số 600.000 xe/năm

Lần đầu tiên trong lịch sử từ 1927 đến nay, Volvo Cars đã vượt qua được mốc doanh số 600.000 xe/năm. 2018 là năm thứ 5 liên tiếp hãng đạt kỷ lục mới.

Chưa bao giờ Volvo bán được nhiều xe như năm 2018 vừa qua

2018 có thể coi là một năm tuyệt vời đối với Volvo, khi hãng lập kỷ lục mới về doanh số trên thị trường toàn cầu, phá vỡ cột mốc 600.000 xe mà lịch sử chưa lần nào ghi nhận từ khi thành lập vào năm 1927.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tạo Apple ID thành công 100% mà không cần thẻ Visa

Bước đầu tiên các bạn phải có tài khoản Gmail và đăng nhập nó trên iPhone để tiện lợi hơn trong các bước sau và thiết bị phải gắn thẻ SIM.

Những nét chính về cách để trở thành một lập trình viên

Trở thành lập trình viên là một quá trình tích lũy xây dựng các kỹ năng của bạn qua thời gian, và đó có thể trở thành một công việc thích thú và được đền đáp xứng đáng (về cả trí tuệ, tinh thần và tài chính). Hướng dẫn

Mở khóa máy tính Windows từ xa bằng dấu vân tay trên thiết bị Android

Nếu bạn là dân công nghệ thì chắc sẽ dùng cách mở khóa Windows với nhận diện khuôn mặt, hay dấu vân tay (nếu laptop của bạn có hỗ trợ). Hôm nay, mình chia sẻ thêm cho các bạn một cách mở khóa máy tính Windows cực ngầu,

Cinematic Mode trên iPhone 13 là gì? Cách sử dụng Cinematic Mode để quay video chất như phim điện ảnh

Cinematic Mode là một tính năng quay video mới xuất hiện trên iPhone 13. Cùng tìm hiểu xem đó là gì và sử dụng thế nào trong bài viết này.

Hướng dẫn đặt ảnh tự do để hiển thị trên Always On Displays

Đầu tiên, mời các bạn download Custom AOD từ Play Store, đây là ứng dụng có thể cài đặt mà không cần root máy và miễn phí, tuy nhiên, một số tính năng chỉ dành cho bản cao cấp với mức giá 69.000 VNĐ và bản 'siêu cao

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Toyota Avanza 2018 1.5AT 7 chỗ – chật hẹp và yếu hay không?

Với mức giá 593 triệu đồng, nhưng vẫn cung cấp 7 chỗ ngồi, Toyota Avanza thực hiện nhiệm vụ lấp vào khoảng trống bên dưới mẫu xe đàn anh Fortuner. Cũng giống như chiếc xe Mitsubishi Xpander vừa ra mắt, đây sẽ là lựa

Toyota Yaris 1.5G 2019: Sẽ giữ vững ngôi vị dẫn đầu doanh số hatchback hạng B

Chỉ cần điểm qua các bảng xếp hạng những mẫu xe bán chạy nhất từng tháng, ta dễ dàng nhận thấy hatchback cỡ B không phải là những chiếc xe được ưa chuộng nhất tại Việt Nam. Thường xuyên

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 8 SE: Quá xuất sắc so với các đối thủ có cùng mức giá

Điện thoại Xiaomi Mi 8 SE sở hữu thiết kế khung kim loại khỏe khoắn và hai mặt kính. Về tổng thể, trông Mi 8 SE vuông vắn hơn chiếc Mi 8 tiền nhiệm. Với ngôn ngữ thiết kế này thì người dùng có thể thoải mái cầm nắm,