Ra mắt V90 Cross Country Ocean Race sẽ góp phần giúp giải quyết vấn đề ô nhiễm biển

Được phát triển bởi các nhà thiết kế của thương hiệu, hợp tác cùng đội ngũ kỹ sư - những người tham gia việc tạo ra các mẫu xe Excellence và các phiên bản xe cảnh sát của V90 và V90 Cross Country, chiếc V90 Cross Country Ocean Race này là cột mốc đánh dấu sự bắt đầu của Volvo Ocean Race 2017/2018.
Ra mắt V90 Cross Country Ocean Race sẽ góp phần giúp giải quyết vấn đề ô nhiễm biển

Theo Volvo, chiếc wagon gầm cao đặc biệt mới sẽ góp phần giúp giải quyết vấn đề ô nhiễm biển, bởi vì các thảm sàn của V90 Cross Country Ocean Race sẽ được làm từ Econyl, một loại vải làm từ 100% nylon tái chế (bao gồm cả các lưới đánh bắt cá được thu gom từ đáy biển).

Tổng cộng sẽ có 3.000 chiếc Volvo V90 Cross Country Ocean Race được sản xuất ban đầu và chúng sẽ được phân phối ở 30 thị trường khác nhau trên khắp thế giới, bao gồm cả khu vực EMEA (châu Âu, Trung Đông, châu Phi) , Mỹ, Trung Quốc và Nhật Bản.

Tất cả V90 Cross Country Ocean Race đều được hoàn thành trong màu sơn trắng Crystal White đẹp mắt và bộ bánh xe năm chấu 20 inch đặc biệt, đi kèm còn có tùy chọn 20 inch (giá 3.270 USD) hoặc 21 inch (giá 3.315 USD) trong một thiết kế khác.

Trong khi đó, bên trong xe được bao phủ bởi cấu hình xám mờ hoặc màu than đen, cả hai đều được kết hợp cùng các điểm nhấn màu cam sáng như các dây đai an toàn, các đường viền ghế, thảm sàn và đường viền trên các ốp cửa.

Kiểu dáng của hệ thống ghế ngồi cũng như cách bố trí nội thất của xe được lấy cảm hứng từ Concept XC Coupe đã được giới thiệu từ ba năm trước.

Về trực quan, phong cách của Volvo V90 Cross Country Ocean Race đặc biệt vẫn được duy trì hầu hết các thiết kế nguyên bản, chiếc xe mới chỉ nhận sự khác biệt từ một tấm lưới tản nhiệt tinh chỉnh, các trang trí đặc trưng của Ocean Race và ngưỡng cửa đúc chiếu sáng.

Hãng xe Thụy Điển cho biết Volvo sẽ tặng 100 Euro (~ 2,6 triệu VNĐ) cho mỗi chiếc xe của lô hàng đầu tiên mà công ty lên kế hoạch sản xuất, nhằm thể hiện sự nghiêm túc của Volvo trong cam kết bảo vệ môi trường.

Ở Mỹ, Volvo V90 CC Ocean Race hiện đã có sẵn để đặt hàng với giá bán khởi điểm từ 60.500 USD (~ 1,37 tỷ VNĐ), trang bị đi kèm là động cơ tăng áp và siêu nạp 2.0 lít 316 mã lực.

Cũng giống như những chiếc V90 CC khác, phiên bản Ocean Race có đủ điều kiện để được giảm bớt 5.000 USD (~ 113,6 triệu VNĐ), nếu như bạn đang sở hữu hoặc thuê một trong số những chiếc xe đối thủ như Audi Allroad, BMW 3-Series Wagon or GT, 5-Series GT, và Mercedes-Benz E-Class Wagon.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : http://xehay.vn/volvo-gioi-thieu-phien-ban-bao-ve-moi-truong-v90-cross-country-ocean-race.html

TIN LIÊN QUAN

Chiếc Porsche 911 GT3 2018 đầu tiên đáp đất Mỹ an toàn và thành công

Có mặt tại các đại lý của Porsche ở châu Âu từ vài tháng trước, cho tới nay, 911 GT3 2018 mới được cập bến các đại lý trên đất Mỹ.

Volvo XC60 trở thành "nhiếp ảnh gia" của bộ sưu tập ảnh đặc biệt

Volvo đã hợp tác với nhiếp ảnh gia Barbara Davidson – người đã 3 lần chiến thắng Pulitzer, để tạo ra bộ sưu tập ảnh đầu tiên trên thế giới bằng cách sử dụng...

Chia tay Ấn Độ, Ford EcoSport 2018 sẽ được sản xuất tại nhà máy ở Châu Âu

Ford đã công bố chính thức bắt đầu hoạt động sản xuất của chiếc SUV nhỏ gọn EcoSport phiên bản châu Âu tại nhà máy ở Craiova, Romania.

Audi Q8 lột bỏ lớp camo ngụy trang khi xuất hiện tại Moscow, Nga

Sau khi được bắt gặp tại Mỹ, mới đây nhất, một độc giả của tờ Carscoops đã bắt gặp một nguyên mẫu Audi Q8 chạy...

Audi Q8 lột bỏ lớp camo ngụy trang khi xuất hiện tại Moscow, Nga

Sau khi được bắt gặp tại Mỹ, mới đây nhất, một độc giả của tờ Carscoops đã bắt gặp một nguyên mẫu Audi Q8 chạy thử nghiệm tại Moscow, Nga.

Kỷ nguyên Mercedes-AMG bắt đầu từ chiếc xe nào?

Dựa trên chiếc Mercedes-Benz C280 làm cơ sở cho chiếc C36 AMG, hai hãng thay đổi phần lớn động cơ chiếc xe. C36 AMG sử dụng động cơ được làm lại dung tích 3.2L 6 xy lanh thẳng thàng M104 lấy từ mẫu W124 E320 của

Khi thiết kế của SUV Land Rover tích hợp trong sedan Jaguar XE

Mới đây, nghệ sĩ Kleber Silva đã tung ra một bản dựng của sedan Jaguar XE, với mặt trước và sau khác lạ bởi các yếu tố từ Range Rover.

Ford F-150 Raptor Xbox One X Edition được tạo ra dành cho các game thủ

Vào ngày 7/11 tới, Microsoft sẽ ra mắt mẫu máy chơi game điện tử mới nhất của công ty, có tên Xbox One X. Để kỷ niệm cột mốc này, công ty đã hợp tác với Ford Performance...

THỦ THUẬT HAY

Xếp hạng 25 laptop chơi game nhanh nhất

Dưới đây là những laptop chơi game đã được thử nghiệm và cho ra hiệu quả 3D tốt nhất năm qua.

Cách để chấm dứt ngay những lời mời chơi game trên Facebook

Hiện nay, có rất nhiều người dùng Facebook phàn nàn về những lời mời chơi game liên tục xuất hiện trên thông báo rất khó chịu. Vì vậy, mình xin...

Đi chùa nên mua hoa gì cúng Phật đầu năm để mang lại bình an tài lộc?

Liệu việc sử dụng hoa trong các hoạt động tín ngưỡng Phật giáo có hợp lý cả về mặt môi trường và tôn giáo? Ở Việt Nam, rất nhiều loài hoa đại diện cho những ký ức, cảm xúc và biểu hiện có ý nghĩa hoặc mục đích. Ngày

33 suy nghĩ khiến Elon Musk trở thành con người vĩ đại

'Bạn không nên làm mọi thứ một cách khác biệt chỉ bởi vì chúng khác biệt. Chúng cần trở nên tốt hơn'.

Cách chặn quảng cáo trên Youtube mới nhất 2021

Cùng với sự phát triển của Internet, YouTube đã trở thành website chia sẻ video lớn và phổ biến nhất trên thế giới với hàng tỷ người dùng. Tuy nhiên không có bữa ăn nào là miễn phí, trong quá trình truy cập, bên cạnh

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những tính năng mới trên Apple Watch Series 7 rất đáng để nâng cấp

Apple Watch Series 7 là mẫu đồng hồ thông minh mới nhất của Apple và cũng là thiết bị đeo tay được mong chờ nhất trong năm nay. Dù không được 100% như mong đợi nhưng những tính năng mới trên Apple Watch Series 7 rất

Đánh giá thời lượng pin LG V20: hơn 15 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù sở hữu viên pin không quá lớn so với người tiền nhiệm nhưng thời lượng pin LG V20 lại cho kết quả rất ấn tượng với hơn 15 tiếng sử dụng hỗn hợp.

Đánh giá pin iPhone 13: Thời gian sử dụng xuất sắc, thời gian sạc còn hạn chế

Khi ra mắt iPhone 13, Apple cho biết pin của nó tốt hơn thế hệ tiền nhiệm. Vậy cụ thể như thế nào? Mời bạn cùng chúng tôi đánh giá pin iPhone 13 để biết thêm chi tiết nhé. iPhone 13 có dung lượng pin bao nhiêu? Để biết