Khi thiết kế của SUV Land Rover tích hợp trong sedan Jaguar XE

Khi thiết kế của SUV Land Rover tích hợp trong sedan Jaguar XE

Như chúng ta đều biết, Land Rover đang ngày càng trở nên phổ biến về các kiểu dáng, phong cách của sản phẩm. Các mẫu xe như Discovery mới, Discovery Sport, hoặc Range Rover đều được đánh giá cao ở thiết kế thể thao và hiện đại.
Vì vậy, cũng không có gì quá ngạc nhiên nếu Land Rover quyết định áp dụng thiết kế của những chiếc SUV vào một biến thể sedan 4 cửa. Dựa tên ý tưởng đó, nghệ sĩ Kleber Silva đã tạo ra bản dựng Jaguar XE đặc biệt này.

Những hình ảnh cho thấy chiếc sedan nổi bật với tấm lưới tản nhiệt đặc trưng của Land Rover trông khá ổn, những bộ phận khác vẫn duy trì vẻ đẹp như những chiếc Jaguar XE ban đầu.
Hiện tại, Jaguar XE thế hệ mới đang ở trong quá trình nghiên cứu và phát triển, được biết, XE tiếp theo vẫn sẽ được trang bị hệ dẫn động cầu sau.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Land Rover mở rộng danh mục sản phẩm với Road Rover hoàn toàn mới

Sau khi tung ra chiếc Range Rover Velar trong năm nay và một mẫu Defender vào năm tới, Land Rover sẽ một dòng xe mới được gọi là Land Rover Road Rover vào năm 2019.

Land Rover Discovery Sport sẽ nhận được phiên bản hybrid trong năm tới

Cam kết của Jaguar Land Rover về phạm vi điện khí hóa của công ty sẽ bao gồm một phiên bản Discovery Sport nâng cấp hybrid.

Range Rover không chọn thị trường SUV 7 chỗ để chinh phục khách hàng

Mới đây, nhà thiết kế chính của Land Rover, ông Gerry McGovern đã tuyên bố rằng Range Rover sẽ không phát sinh một phiên bản SUV 7 chỗ bởi vì công ty vẫn còn khá hoài nghi về...

[VIDEO] Khám phá căn bếp di động Land Rover Discovery của Jamie Oliver

Land Rover và vị đầu bếp truyền hình Jamie Oliver đã hợp tác để tạo ra một trong những chiếc xe 'đặc biệt' nhất từng được xây dựng.

Land Rover giới thiệu một tác phẩm nghệ thuật "thuần khiết nhất" tại London Design Festival

Chevy và Renault không phải là hai nhà sản xuất xe hơi duy nhất có thể trình diễn các khả năng nghệ thuật từ những đường cong cơ thể trên các mẫu xe mới của thương hiệu. Land...

Land Rover lặng lẽ xác nhận khai tử Range Rover Evoque coupe

Land Rover đã lặng lẽ xác nhận chính thức khai tử mẫu xe bán chậm trong năm nay - Range Rover Evoque coupe, vào ngày 3/11 vừa qua, ít nhất là ở thị trường...

Land Rover Discovery SVX - phiên bản mạnh nhất của Discovery với 521 mã lực

Land Rover đã chính thức vén màn mẫu Discovery SVX mới nhất của thương hiệu - đây là chiếc Discovery mạnh mẽ nhất.

Những thay đổi của Land Rover Discovery Sport và Range Rover Evoque 2018

Jaguar Land Rover (JLR) đã thực hiện một số thay đổi đối với các phạm vi của Discovery Sport và Evoque ở Bắc Mỹ,...

THỦ THUẬT HAY

18 phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất hiện nay

Recuva là phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất hiện nay, cung cấp nhiều tính năng nâng cao nhưng rất dễ dàng sử dụng. Recuva có thể khôi phục các file từ ổ cứng, ổ lưu trữ ngoài, đĩa BD/DVD/CD và thẻ nhớ. Recuva

Màn hình gaming tốt nhất 2020

Mua một màn hình chơi game tốt là một khoản đầu tư xứng đáng vì nó là thứ bạn sẽ nhìn vào rất nhiều, là nơi hiển thị tinh túy của PC. Do đó, một PC cấu hình khủng với card đồ họa mạnh mẽ chẳng có nghĩa lý gì nếu bạn

Hướng dẫn mở phần mềm hoặc file bất kỳ "bằng 3 nút bấm"

Thông thường, khi sử dụng PC hay laptop chạy Windows, để mở nhanh các phần mềm hay file nào đó chúng ta thường tạo một shortcut ngoài desktop. Nhưng hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn cách gán phím tắt để mở nhanh

Làm sao để phòng tránh bị theo dõi vị trí qua điện thoại

Một trong những rủi ro khi dùng smartphone là việc bị theo dõi vị trí bí mật. Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn một số cách phòng tránh.

Sử dụng CMD để xóa các thư mục lớn trên Windows

Các thư mục lớn trên hệ thống là một trong những thủ phạm 'ngốn' khá nhiều không gian hệ thống. Rất nhiều thư mục mà bạn tạo ra, sau khi xóa thì một thời gian sau nó sẽ trở lại. Có thể đó là các thư mục rác mà bạn cố

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Infiniti QX60 - Bất ngờ ở phân khúc crossover hạng sang

Infiniti QX60 là mẫu xe mang lại nhiều điều bất ngờ với những ưu điểm ở trang bị tiện nghi, thiết kế ngoại thất và động cơ.

So sánh camera iPhone 12 Pro vs Samsung Galaxy Note 20 Ultra

iPhone 12 Pro và Galaxy Note 20 Ultra là hai trong số những “camera phone” tốt nhất hiện nay. Vậy chiếc điện thoại nào sẽ tốt hơn trong việc chụp ảnh phong cảnh, chân dung, ảnh selfie và chế độ ban đêm?

Trên tay nhanh Zenfone Max Plus M1: Smartphone fullview đầu tiên của Asus

Zenfone Max Plus M1 là một trong những siêu phẩm đầu tiên mang tính đột phá về thiết kế của Asus. Cùng xem bài trên tay đánh giá Zenfone Max Plus M1 nhanh sau đây.