Range Rover không chọn thị trường SUV 7 chỗ để chinh phục khách hàng

Range Rover không chọn thị trường SUV 7 chỗ để chinh phục khách hàng

Nhà thiết kế người Anh tiếp tục chỉ định rằng nếu khách hàng muốn mua một chiếc xe nhiều hơn 5 chỗ ngồi của Land Rover, có thể tìm đến Discovery, bởi vì Discovery cũng khá sang trọng, thậm chí có thể ngang bằng so với Range Rover.

Mặc dù hiện tại việc phát sinh một phiên bản 7 chỗ của Range Rover đã được bác bỏ hoàn toàn, nhưng trong tương lai điều này vẫn có thể xảy ra, vì Land Rover vẫn đang trong quá trình phân tích các triển vọng sắp tới với một phiên bản có thiết kế sang trọng hơn nữa.

Theo dự đoán, một chiếc xe sang trọng như vậy sẽ được đặt trên phân khúc của biến thể SVAutobiography trục cơ sở dài. Mẫu xe này hiện có giá bán khởi điểm từ 199.950 USD (~ 4,5 tỷ VNĐ) tại Mỹ và 158.350 bảng Anh (~ 4,7 tỷ VNĐ) tại thị trường Anh Quốc.

Bên cạnh đó, nhiều nguồn tin cho rằng Land Rover sẽ nhằm vào đối thủ Bentley Bentayga, để tung ra một mẫu xe mới hoàn toàn với kiểu dáng khác và cao cấp hơn cả Range Rover hiện tại.

Trong cuộc phỏng vấn, Gerry McGovern cũng đã thừa nhận rằng ông đang rất thích thú với ý tưởng mang chiếc Range Rover hai cửa trở lại giống hệt như thế hệ đầu tiên của nó - mẫu xe trên thực tế đã được bán với phong cách hai cửa từ năm 1970 đến 1981.

Trưởng bộ phận thiết kế của Land Rover tiếp tục chia sẻ với tờ Car Advice của Úc về việc hãng xe Anh Quốc đang có những suy nghĩ vượt ngoài khuôn khổ bởi vì họ cần phải linh hoạt để đáp ứng được càng nhiều nhu cầu của khách hàng càng tốt.
Một trong những “minh chứng sống” cho các ý tưởng vượt ngoài trí tưởng tượng của Land Rover chính là chiếc Evoque Convertible đang có mặt trên thị trường.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Khi thiết kế của SUV Land Rover tích hợp trong sedan Jaguar XE

Mới đây, nghệ sĩ Kleber Silva đã tung ra một bản dựng của sedan Jaguar XE, với mặt trước và sau khác lạ bởi các yếu tố từ Range Rover.

Land Rover mở rộng danh mục sản phẩm với Road Rover hoàn toàn mới

Sau khi tung ra chiếc Range Rover Velar trong năm nay và một mẫu Defender vào năm tới, Land Rover sẽ một dòng xe mới được gọi là Land Rover Road Rover vào năm 2019.

Land Rover Discovery Sport sẽ nhận được phiên bản hybrid trong năm tới

Cam kết của Jaguar Land Rover về phạm vi điện khí hóa của công ty sẽ bao gồm một phiên bản Discovery Sport nâng cấp hybrid.

Land Rover sẽ cảnh giác tối đa với sự đạo nhái của một số hãng xe Trung Quốc

Volkswagen, Porsche, Smart, và gần đây nhất là Land Rover đều đang trở thành nạn nhân của các vụ đạo nhái nghiêm trọng của Trung Quốc.

Jaguar I-Pace 2018 xuất sắc với hơn 25.000 đơn đặt hàng trước

Jaguar I-Pace 2018 được cho rằng sẽ là lựa chọn tốt nhất trong phân khúc EV hiện nay, và đối thủ duy nhất khiến I-Pace phải dè chừng là Tesla Model S.

Ranger Rover 2018 nâng cấp sẽ được bổ sung biến thể plug-in hybrid

Sau những rò rỉ, Land Rover đã chính thức công bố phiên bản năm 2018 của Range Rover.

Ảnh chi tiết Range Rover 2018 mới trình làng, giá khởi điểm từ 1,98 tỷ VNĐ

Mặc dù về cơ bản thiết kế vẫn được giữ nguyên nhưng Range Rover 2018 vẫn chinh phục khách hàng nhờ việc bổ sung nhiều...

Ảnh chi tiết Range Rover 2018 mới trình làng, giá khởi điểm từ 1,98 tỷ VNĐ

Mặc dù về cơ bản thiết kế vẫn được giữ nguyên nhưng Range Rover 2018 vẫn chinh phục khách hàng nhờ việc bổ sung nhiều nâng cấp đáng chú ý về mặt công nghệ, đặc biệt với sự...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách xóa fanpage trên Facebook đơn giản nhất

Fanpage là nơi để cá nhân, tổ chức quảng bá thương hiệu hoặc kinh doanh sản phẩm, thu hút lượt truy cập. Cách lập một fanpage thì rất đơn giản và nhưng xóa trang facebook thì không phải ai cũng biết.

Cách tải video trên Twitter về điện thoại Android đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách tải video trên Twitter về điện thoại Android một cách đơn giản. Giúp bạn có thể xem lại video đã lưu vào điện thoại của mình bất cứ khi nào bạn muốn. Click xem ngay!

Làm thế nào để Tìm hình ảnh tương tự trên Internet?

Hình ảnh đã trở thành một phần tất yếu của thế giới internet. Cho dù bạn đang duyệt một nền tảng truyền thông xã hội, trang blog hay cửa hàng thương mại điện tử, bạn chắc chắn sẽ bắt gặp hình ảnh. Lý do đằng sau việc sử

Hướng dẫn cách cài Win bằng Bootcamp lên MacBook hay iMac

Cách thứ nhất, bạn cài Windows như là một hệ điều hành thứ hai chạy song song với macOS, thứ mà anh em hay gọi là dual boot.

Giải quyết 5 rắc rối về Apple ID, iCloud ai cũng từng gặp dễ dàng

Trước tiên, bạn vào phần Cài đặt > iTunes & App Store và kiểm tra xem tài khoản có phải là của bạn không. Nếu không phải, bạn nhấn vào tài khoản đó, chọn Đăng xuất và nhập tài khoản của bạn vào.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Audi A7 Sportback 2018: Nhấn mạnh vào sự khỏe khoắn, chất thể thao

Ở thời điểm ra mắt, Audi A7 Sportback 2018 được giới quan sát đánh giá là một trong những sản phẩm đẹp nhất của Audi đương đại. Sau A8 2018, A7 thế hệ thứ hai là model tiếp theo được áp dụng ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn

Đánh giá camera sau OPPO F7: Phần cứng như F5, nhưng AI đã giúp cải thiện hình ảnh tốt hơn

Trái ngược với camera trước luôn nhận được sự khen ngợi của hầu hết người dùng, camera sau trên các sản phẩm OPPO chưa bao giờ được đánh giá quá cao mà chỉ ở mức vừa phải. Nhưng OPPO F7 sẽ cho bạn cái nhìn khác về chất

Đánh giá chi tiết Vivo V7: Chọn lựa giải trí hoàn hảo trong tầm giá 7 triệu

Là phiên bản giá rẻ của Vivo V7+ tuy nhiên V7 lại có cùng thiết kế nguyên khối giả kim sang trọng như người đàn anh mình. Các góc máy được bo cong một cách tỉ mỉ đem đến sự thoải mái cho người sử dụng.