Chiêm ngưỡng Volvo V90 Cross Country 2018 đầu tiên về Việt Nam

Volvo V90 Cross Country mang thiết kế đặc trưng của một mẫu xe wagon, vốn được khách hàng ở Châu Âu ưa chuộng. Mẫu xe này mang những điểm đặc trưng khi nhắc đến thương hiệu Volvo như sự sang trọng, thực dụng và an toàn. Đối thủ chính của Volvo V90 Cross Country là Mercedes-Benz E-Class Wagon và Audi A6 Avant, chưa được bán chính thức tại Việt Nam. 

Chiêm ngưỡng Volvo V90 Cross Country 2018 đầu tiên về Việt Nam

Mẫu wagon này có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4.935 x 1.890 x 1.476 mm cùng chiều dài tổng thể 2.941 mm, được thiết kế dựa trên nền tảng SPA vốn được ứng dụng trên nhiều mẫu Volvo khác thời gian gần đây. 

Phần đầu xe mang phong cách thiết kế đặc trưng của Volvo với lưới tản nhiệt cỡ lớn mạ chrome, bên cạnh là hai cụm đèn pha với dải đèn LED chiếu sáng ban ngày kiểu búa Thor đặc trưng.  

Cản trước với những đường cắt ngang dọc chồng lên nhau theo mang vẻ lịch lãm sang trọng. 

Đèn sương mù đặt thấp sử dụng công nghệ LED tương tự những mẫu xe khác trong gia đình Volvo. 

Phần hông xe cũng được trau truốt, thiết kế có phần cầu toàn không có nhiều điểm nhấn phá cách nhưng vẫn giữ được hơi thở Volvo. 

Trang bị bên thân xe nổi bật với cụm la zăng 5 chấu kép đường kính lên tới 19 inch đi kèm bộ lốp Michelin 

Đuôi xe là điểm khác biệt của Volvo V90 Cross Country 2018. Kiểu dáng wagon có phần mui xe vuốt dài về phía sau đặc trưng, giúp mở rộng khoang hành lý. 

Cụm đèn hậu phía sau được vuốt dọc xuống dưới từ phần nóc xe, đồng thời tạo hình chữ ‘L’ tựa mẫu Volvo XC60 2018, từng ra mắt trước đây không lâu. 

Ống xả đôi phía sau cũng tăng tính thể thao cho Volvo V90 Cross Country. 

Phía trong, các nét thiết kế và bố cục bảng taplo rất đặc trưng thương hiệu ô tô Thụy Điển. Các vật liệu ốp taplo từ da, kim loại và ốp gỗ được phối hợp hài hòa.  

Trung tâm bảng taplo là màn hình cảm ứng cỡ lớn tích hợp toàn bộ hệ thống giải trí, hệ thống điều hòa và hệ thống vận hành của xe, tương tự những mẫu xe khác của Volvo. 

Vô lăng của xe được thiết kế thể thao 3 chấu tích hợp đầy đủ các phím chức năng quan trọng.  

Tất cả ghế ngồi được bọc da màu nâu khá sang trọng, hàng ghế đầu được chỉnh điện và hàng ghế thứ hai có thể trượt hoặc ngả lưng về phía sau để hành khách có được sự thoải mái nhất.  

Ngoài ra, để tạo một không gian nội thất gần gũi với môi trường xung quanh, mẫu xe này còn trang bị cửa sổ trời toàn cảnh panorama mở rộng ra cả hai hàng ghế trước & sau. 

Volvo V90 Cross Country 2018 được trang bị hệ thống âm thanh đỉnh cao Bowers & Wilkins với 19 loa, công suất lên tới 1400 watt, có thể đáp ứng nhu cầu thưởng thức âm nhạc đa dạng của tất cả hành khách trên xe. 

Phiên bản Volvo V90 trưng bày là phiên bản T6 AWD Cross Country, được trang bị động cơ 2.0L kết hợp tăng áp và siêu nạp, kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp Geartronic và hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian AWD cho công suất tối đa 316 mã lực tại 5.700 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 400 Nm từ 2.200 – 5.400 vòng/phút. Mức công suất khá lý tưởng với một mẫu Wagon hạng sang cỡ trung.

Quang Hải

TIN LIÊN QUAN

Volvo V90 Cross Country 2018 không đối thủ tại Việt Nam sắp ra mắt

Xe được xây dựng dựa trên nền tảng SPA truyền thống của các mẫu xe nhà Volvo. Đầu xe gây ấn tượng với lưới tản nhiệt kiểu mới đi kèm viền kim loại mạ chrome, đi cùng với cụm đèn pha LED, đèn định vị LED kiểu búa Thor.

Bắt gặp Volvo V60 Cross Country 2019 đang chạy thử nghiệm

Vào thời điểm Volvo V60 ra mắt toàn cầu trước đây, Lex Kerssemakers – Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Volvo Cars – đã xác nhận rằng một phiên bản wagon Cross Country của dòng này cũng sẽ sớm được tung ra thị trường.

Volvo V90 phiên bản Cross Country 2018 chính thức cập bến Việt Nam, giá 2,89 tỷ

Volvo V90 phiên bản Cross Country 2018 đã chính thức cập bến Việt Nam và sẽ được ra mắt trong thời gian tới, giá bán cho mẫu xe này dự kiến khoảng 2,89 tỷ đồng.

Hiểu cho đúng bản chất kiểu loại xe Volvo V60 Cross Country 2022 giá 2,55 tỷ vừa ra mắt Việt Nam

Volvo V60 Cross Country 2022 được nâng cấp cải tiến về công nghệ. Chiếc xe kết hợp tính tiện dụng của dòng xe wagon với khả năng vận hành linh hoạt của xe SUV.

Volvo V60 Cross Country hướng đến những gia đình yêu thích thiên nhiên và du lịch ngoài trời

Được xây dựng dựa trên đàn anh V90 Cross Country có kích thước lớn hơn, V60 Cross Country mới được tăng thêm khoảng sáng gầm xe và các tấm nhựa bảo vệ thân xe được gia cố lại, đem đến cho hành khách những chuyến đi êm ái hơn cũng như cảm giác an

Cuộc chiến cân sức của Volvo V60 và Mercedes-Benz C-Class Wagon mới

Tại Hoa Kỳ, dòng Estate cỡ trung sang trọng hiện tại chỉ bao gồm BMW 3-Series Touring mới nhất và phiên bản Allroad của Audi A4. Về mặt kỹ thuật, chiếc Regal Wagon của Buick cũng là một đối thủ tiềm năng của V60 ở Hoa Kỳ.

Volvo XC40 ra mắt Singapore, cạnh tranh với BMW X1, Audi Q3 và Mercedes-Benz GLA

Mẫu SUV cỡ nhỏ này sẽ cạnh tranh với BMW X1, Audi Q3 và Mercedes-Benz GLA.

Volvo V60 hoàn toàn mới chính thức xuất hiện tại Geneva 2018

Là thành viên mới nhất trong gia đình Volvo, V60 2018 là một chiếc wagon nhỏ gọn nhưng cao cấp, nó là đối thủ đáng gờm của Mercedes-Benz C-Class Estate, BMW 3-Series Touring và Audi A4 Avant.

THỦ THUẬT HAY

Cách bảo vệ camera iPhone 13 series bằng miếng dán JCPAL và Mipow

Phần camera của iPhone 13 series nhô ra sẽ khiến nó dễ trầy, vỡ. Hôm nay, hãy cùng mình xem cách bảo vệ camera iPhone 13 series bằng các miếng dán kính camera...

Cách loại bỏ quảng cáo trên ứng dụng cực kỳ hiệu quả dành cho thiết bị iOS

Để chặn quảng cáo trong app của bên thứ ba, bạn cần tải về công cụ hỗ trợ Adblock Mobile từ App Store. Mặc dù ứng dụng này hoàn toàn miễn phí nhưng mình đã tiến hành thử thì thấy mức độ hiển thị quảng cáo giảm đi đáng

Hướng dẫn các bước cơ bản để làm sạch Apple Watch

Apple Watch đã trở thành đồng hồ thông minh phổ biến nhất thế giới, và như vậy, nó được sử dụng trong một loạt các môi trường và hoạt động hàng ngày. Cho dù bạn giữ gìn nó thế nào thì sau một thời gian dài, Apple Watch

Cách kết nối các thiết bị Roku với TV qua cổng HDMI

Thiết bị phát Roku có thể biến bất kỳ TV nào thành TV thông minh, cho phép bạn truy cập nhiều dịch vụ trực tuyến khác nhau. Đa phần các thiết bị Roku được thiết kế để kết nối với TV qua cổng HDMI. Sau khi kết nối Roku

Những tính năng cần thấy trong phiên bản tiếp theo của iOS

iOS 11 là bản cập nhật lớn cho iPhone, iPad khi mang rất nhiều thay đổi và nhiều tính năng mới cập nhật trên phiên bản này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Ưu nhược điểm và giá bán chính thức của Ford Explorer 2018

Ford Explorer 2018 cùng với Toyota Land Cruiser Prado là 2 Lựa chọn xe SUV 7 chỗ cao cấp được ưa chuộng trong tầm giá 2 tỷ đồng tại Việt Nam hiện nay. Ford Explorer trang bị nhiều tính năng cao cấp, công nghệ hiện đại

Đánh giá OPPO A93: Có xứng đáng điểm 10 trong phân khúc smartphone tầm trung?

OPPO A93 là đại diện mới nhất của dòng điện thoại tầm trung A-Series của một trong những hãng sản xuất smartphone lớn nhất thế giới. Hãy cùng TCN đánh giá OPPO A93 một cách chi tiết xem sản phẩm này xứng với khung điểm

Đánh giá nhanh điện thoại OPPO F1s

Giá rẻ với chất lượng hoàn thiện cao, thiết kế đẹp và cấu hình đủ dùng chính là những điểm nhấn của sản phẩm F1s của OPPO.