Volvo XC40 Recharge dời ngày ra mắt do thiếu hụt chất bán dẫn

Nhà sản xuất xe hơi Thụy Điển, Volvo đã dời lịch ra mắt XC40 Recharge tại Ấn Độ sang đầu năm 2022 thay cho dự kiến ​​vào cuối năm nay do sự thiếu hụt chất bán dẫn trên toàn cầu.

Volvo XC40 Recharge dời ngày ra mắt do thiếu hụt chất bán dẫn

Trở lại vào tháng 3, công ty đã giới thiệu XC40 Recharge tại quê nhà Thụy Điển và việc giao hàng của nó dự kiến ​​bắt đầu từ tháng 10 năm 2021. Tuy nhiên, sự thiếu hụt chất bán dẫn đã khiến việc sản xuất XC40 Recharge phải dời lại.


Về mặt cơ học, hai động cơ điện này được cung cấp bởi bộ pin 78kWh tạo ra mô-men xoắn 402bhp và 660Nm. XC40 Recharge sẽ có khả năng chạy nước rút từ 0-100 km / h trong 4,9 giây, trong khi tốc độ tối đa được giới hạn điện tử ở 180 km / h. Volvo tuyên bố cung cấp phạm vi lái xe 418 km theo chu trình WLTP.

Trong vài tháng tới, Volvo sẽ giới thiệu các biến thể xăng của sedan cao cấp S90 và SUV XC60. Ngày ra mắt của XC40 Recharge sẽ được công bố vào một ngày sau đó.

TIN LIÊN QUAN

Video: Xe điện Volvo XC40 Recharge vẫn chạy tốt sau khi ngâm nước sâu 1,7 m trong 12 tiếng đồng hồ

Đoạn video cho thấy dù bị ngâm nước nửa ngày nhưng chiếc SUV chạy điện Volvo XC40 Recharge vẫn có thể khởi động và chạy tốt.

Volvo Cars bắt đầu sản xuất SUV điện C40 Recharge

Mẫu SUV Coupe thuần điện Volvo C40 Recharge bắt đầu đi vào sản xuất và sẽ sớm đến tay khách hàng. Xe có thiết kế gợi cảm, sang trọng và hiệu suất vận hành ấn tượng.

Volvo XC60 T8 Recharge bản hybrid với giá 2,75 tỷ đồng

Volvo XC60 vừa nhận được cập nhật với phiên bản dùng động cơ mild hybrid và plug-in hybrid (hybrid cắm sạc - PHEV). Đây cũng chính là mẫu SUV 5 chỗ hạng sang hiếm hoi ở tầm giá 2-3 tỷ đồng tại Việt Nam được trang bị tiêu chuẩn công nghệ hybrid.

Ảnh chi tiết Volvo XC40 2018

Volvo cuối cùng cũng vén màn XC40 hoàn toàn mới tại Milan, Italy, mẫu SUV nhỏ nhất trong danh mục sản phẩm của hãng xe đến từ Thuỵ Điển.

Volvo XC40 ra mắt Singapore, cạnh tranh với BMW X1, Audi Q3 và Mercedes-Benz GLA

Mẫu SUV cỡ nhỏ này sẽ cạnh tranh với BMW X1, Audi Q3 và Mercedes-Benz GLA.

Volvo công bố Concept Recharge mới, sẽ định hướng cho tương lai chạy điện hoàn toàn của hãng

Volvo đã tiết lộ một mẫu concept mới có tên là Recharge, được hãng gọi là “tuyên ngôn” cho thế hệ tiếp theo của các mẫu xe chạy hoàn toàn bằng điện. Nó đại diện cho một sự thay đổi đáng kể trong thiết kế EV cho thương hiệu, đến nay chỉ sản xuất

Volvo tình cờ tiết lộ XC40 2018

Đoạn trailer giới thiệu về mẫu xe SUV nhỏ của nhà sản xuất Thụy Điển vô tình bị rò rỉ tại Hungary.

Hình ảnh thực tế Volvo XC40 D4 thế hệ mới

Hãng xe của Thụy Điển chính thức giới thiệu mẫu SUV hạng sang nhằm cạnh tranh với Mercedes-Benz GLA và Audi Q3.

THỦ THUẬT HAY

Blacker: Ứng dụng miễn phí cung cấp hình nền đen dành cho các máy có màn hình AMOLED

Bạn có đang dùng một smartphone với màn hình AMOLED không? Nếu có thì bạn nên thử qua ứng dụng cung cấp ảnh nền theme tối Blacker này.

Dịch vụ mua traffic giải nén file - Traffic thực uy tín

Hiện nay, công cụ tìm kiếm đang xem vấn đề “lưu lượng truy cập website” rất quan trọng, lượng truy cập sẽ quyết định trang web của bạn có lên top công cụ tìm kiếm hay không. Nắm được những nỗi lo đó, TrafficSEO đã cho

Hướng dẫn cách thay đổi con trỏ chuột trên máy tính

Có một thứ bạn dùng để điều khiển các tác vụ trên máy tính nhưng ít khi bạn để ý đến ngoại hình của nó, đó là con trỏ chuột của bạn, bạn có thể thay đổi màu sắc, hình dạng của con trỏ chuột trên máy tính của mình nếu

Cách chơi game không bị lag, mượt trên máy cấu hình thấp

Với các dòng máy tính, laptop cao cấu hiện nay thì việc tải game không có gì phải bàn. Tuy nhiên nếu bạn đang sở hữu một chiếc PC đời cổ, với cấu hình khiêm tốn thì việc chơi game giật lag là điều không tránh khỏi. Để

Hướng dẫn cách xoá vĩnh viễn tài khoản Facebook của mình

Hiện tại, chưa biết vì lý do gì mà Facebook không hiển thị tuỳ chọn xoá tài khoản trong trang Cài Đặt. Khi vào phần Quản lý tài khoản, bạn chỉ có hai chọn lựa là xoá tài khoản sau khi qua đời và Vô hiệu hoá tài khoản

ĐÁNH GIÁ NHANH

Sự khác biệt Spotify và Apple Music: Đâu là ‘chân ái’ cuối cùng cho người dùng?

Trong lĩnh vực nhạc trực tuyến, Spotify và Apple Music là hai cái tên khá phổ biến tại Việt Nam cùng với nhiều dịch vụ khác. Tuy nhiên, điểm khác biệt giữa hai dịch vụ này là gì và đâu là lựa chọn tốt nhất? Hãy cùng

Đánh giá Acer Nitro 5: vỏ nhựa, hiệu năng khá, vận hành mát mẻ, giá từ 20 triệu

Acer Nitro 5 là một chiếc laptop giải trí thuộc phân khúc tầm trung với giá từ 20 triệu, sở hữu cấu hình khá tốt với màn hình 15,6' IPS.

Đánh giá pin dự phòng MiLi Power Miracle III: hỗ trợ Quick Charge 3.0, dung lượng thật khoảng 67%

Thông số pin: Dung lượng 10.000mAh Đầu vào: 5V/2A – 9V/1.67A Đầu ra 1 (Quick Charge 3.0): 3.6->6.5/3A –...