Volvo tình cờ tiết lộ XC40 2018


Theo đó, mẫu xe có kiểu dáng gần giống như Volvo 40.1 Concept giới thiệu năm 2016. Khác với mẫu mô hình, bản thương mại sẽ vẫn sử dụng gương và khóa cửa truyền thống.


Volvo tình cờ tiết lộ XC40 2018


Thông tin chính thức về chiếc xe sẽ được giới thiệu đầy đủ vào ngày 21/9. 



Bên trong thiết kế tương tự XC60 và XC90 với màn hình cảm ứng lớn chiếm nhiều diện tích trên bảng điều khiển trung tâm nhưng đơn giản, gọn gàng hơn.


Đúng như Volvo tuyên bố mẫu XC40 sẽ có không gian rộng và tiện nghi. Để tạo khoảng không rộng hơn ngay vị trí cửa ra vào, hệ thống loa được rời đi chỗ khác để có thể chứa máy tính xách tay, thiết bị điện tử khác hoặc hai chai nước.


XC40 là chiếc xe đầu tiên dựa trên kiến trúc mô-đun nhỏ gọn của Volvo, được chia sẻ với chủ sở hữu Volvo ở Trung Quốc là Geely. Danh sách chi tiết về động cơ vẫn chưa được công bố nhưng có thể dòng sản phẩm này sẽ sử dụng động cơ 1.5 lít 3 xi-lanh tăng áp và bản cao cấp hơn dùng loại 4 xi-lanh Drive-E. Bên cạnh đó còn có phiên bản plug-in hybrid 'Twin Engine' kết hợp động cơ điện với động cơ 3 xi-lanh mới và hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp.


Chiếc Crossover XC40 nằm cùng phân phúc với BMW X2 và Audi Q2.


>Hình ảnh chi tiết về Volvo XC40


Ngọc Điệp

TIN LIÊN QUAN

Volvo XC40 ra mắt Singapore, cạnh tranh với BMW X1, Audi Q3 và Mercedes-Benz GLA

Mẫu SUV cỡ nhỏ này sẽ cạnh tranh với BMW X1, Audi Q3 và Mercedes-Benz GLA.

[VIDEO] Volvo XC40 hoàn toàn mới giá chỉ 800 triệu VNĐ tại Ý

Volvo XC40 đã được vén màn tại Ý với giá từ 35.200 USD (~ 800 triệu VNĐ). XC40 mới có kiểu dáng gần giống với Volvo 40.1 Concept, ngoài ra xe cũng vay mượn một số thiết kế từ các...

Ngắm phần đuôi xe "nuột nà" của Volvo XC40 qua tấm ảnh bị rò rỉ

Mới đây, một tài khoản Instagram có tên Marcel P Kilz đã đăng tải một bức ảnh “mập mờ” của Volvo XC40 sắp tới. Anh chàng này cho biết tấm hình này đã xuất hiện trên trang web...

Động cơ T3 mới được Volvo phát triển sẽ được trang bị trên mẫu XC-40

Sức mạnh của động cơ T3 đạt công suất 156 mã lực tại 5.000 vòng / phút và mô men xoắn 265 Nm từ 1.850 tới 3.850 vòng / phút. Động cơ này kết hợp với hộp số tự động 6 cấp, trong khi đó tùy chọn hộp số tự động 8 cấp sẽ có mặt vào năm 2019.

Volvo XC40 hoàn toàn mới chính thức "chào" thế giới với giá chỉ 800 triệu VNĐ

Đúng như dự đoán từ một số hình ảnh rò rỉ từ trước, XC40 mới có kiểu dáng tương tự như chiếc Volvo 40.1 Concept, và nó cũng vay mượn một số thiết kế từ các “đàn anh” XC60 và XC90.

Volvo XC40 là 1 trong 5 mẫu xe an toàn nhất theo chuẩn châu Âu

Gần đây, tổ chức Euro NCAP đã thử nghiệm va chạm trên Volvo XC40 mới và công bố kết quả rất ấn tượng, độ an toàn cho người lớn của mẫu SUV cỡ nhỏ đạt đến 97%. Như vậy, XC40 đã xuất sắc giành được 5 sao quý giá từ NCAP, đồng thời trở thành 1 trong 5

Volvo XC40 hoàn toàn mới chính thức "chào" thế giới với giá chỉ 800 triệu VNĐ

Volvo cuối cùng cũng vén tấm màn bí mật của chiếc SUV cỡ nhỏ XC40 hoàn toàn mới tại Milan, Italy.

Volvo XC40 2019 có phong cách vay mượn khá nhiều từ XC60 và XC90

Volvo đang đặt những bước chân đầu tiên vào phân khúc crossover nhỏ gọn đầy sôi động hiện nay, với chiếc XC40 hoàn toàn mới.

THỦ THUẬT HAY

Vì sao khởi động lại điện thoại giúp máy chạy nhanh hơn và khắc phục một số lỗi thông thường?

Chắc hẳn đã ít nhất một lần bạn nghe lời khuyên “thử tắt đi bật lại chưa?” mỗi khi điện thoại gặp vấn đề. Thậm chí việc này đôi khi còn giúp máy chạy nhanh hơn trước. Nhưng vì sao?

Cách kiểm tra điện thoại có kết nối OTG hay không?

Ngoài sạc pin, cổng kết nối micro usb trên smartphone còn đem lại cho người dùng nhiều chức năng đa dạng như: kết nối với cáp MHL để trình chiếu...

Kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone, iPad chính xác 100% từ hãng

Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone iPad chính xác 100% từ hãng.

Hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Adblock Mobile là một ứng dụng chặn quảng cáo hiệu quả trên iPhone, giúp bạn loại bỏ quảng cáo phiền phức khi lướt web hay sử dụng ứng dụng. Dưới đây là hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Hướng dẫn kích hoạt giao diện Material Design trên trình duyệt web Google Chrome

Mặc dù vẫn chưa nhận được nhiều thay đổi như Android hay Chrome OS, nhưng với thủ thuật sau đây bạn có thể kích hoạt hầu hết thành phần hỗ trợ Material Design trên trình duyệt Chrome.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ASUS Zenfone Max Pro(M1): smartphone hoàn hảo trong tầm giá

Ra mắt trong một sự kiện báo chí ở New Delhi (Ấn Độ) ngày 23/4, Zenfone Max Pro là thiết bị đầu tiên trên thế giới sở hữu các tính năng thời thượng của năm 2018 với giá bán phải chăng.

Trên tay Galaxy Note8 Orchid Grey: Màu sắc mới mẻ và lạ mắt, giá 22.49 triệu đồng

Tím khói, Orchid Grey hay còn được gọi vui với cái tên “màu mắm tôm” là một màu sắc cực kỳ đặc biệt, từng được Samsung áp dụng trên mẫu sản phẩm Galaxy S8/S8 Plus và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người

Đánh giá chi tiết Khẩu Trang Lọc Khí LG Puricare

Khẩu trang LG Puricare là một trong những sản phẩm công nghệ chống Covid được LG cho ra mắt tại sự kiện triển lãm công nghệ tiêu dùng lớn nhất thế giới - CES 2021. Mặc dù LG không phải là thương hiệu duy nhất giới thiệu