Volvo V60 hoàn toàn mới


Volvo V60 hoàn toàn mới

Được xây dựng dựa trên nền tảng Scalable Product Architecture (SPA), Volvo V60 mới tham vọng thiết lập một tiêu chuẩn mới trong phân khúc xe sang cỡ trung với các công nghệ tiên tiến, nội thất sang trọng và các tính năng kết nối hiện đại.




Về kích thước, V60 mới dài hơn 117 mm so với XC60, đạt tổng chiều dài là 4,761 mm, trong khi trục cơ sở của V60 là 2.872 mm. Sự gia tăng trên giúp cho không gian bên trong (chỗ ngồi và khoang hành lý) cũng được mở rộng đáng kể.




Trong đó, cốp xe được tiêu chuẩn với 529 lít, tăng lên 841 lít khi hàng ghế hai được gấp gọn, thể tích tối đa xe có thể đạt được là 1.364 lít khi các ghế được gấp lại.




Chiếc wagon hạng sang cỡ trung V60 mới là mẫu xe xây dựng trên nền tảng SPA đầu tiên của Volvo được cung cấp với hai hệ truyền động plug-in hybrid, ít nhất là ở thị trường châu Âu. Trong đó, phiên bản đầu tiên là T6 Twin Engine AWD được trang bị động cơ lai xăng - điện sản sinh công suất 340 mã lực, và T8 Twin Engine AWD cao cấp hơn cho ra 390 mã lực.




Dải động cơ của Volvo V60 2018 ở châu Âu cũng sẽ bao gồm các lựa chọn giữa biến thể động cơ xăng T5 và T6, cũng như các động cơ dầu diesel D3 và D4. Tại thị trường Hoa Kỳ, V60 mới sẽ có thêm phiên bản T5 FWD, cung cấp 250 mã lực và T6 AWD với 316 mã lực.




Bên cạnh việc mua bán truyền thống, Volvo còn đặc biệt giới thiệu cho khách hàng dịch vụ bán trả góp dài hạn dành cho V60 mới, cho phép người mua có thể thanh toán với mức phí cố định hàng tháng thay vì bỏ ra một cục tiền để sở hữu xe từ ban đầu. Dịch vụ này hiện đã có sẵn ở Đức, Ý, Na Uy, Ba Lan, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Anh và Mỹ.




Robin Page, Phó chủ tịch thiết kế của Volvo Cars chia sẻ: 'V60 thực sự là tâm điểm của thương hiệu xe sang Thụy Điển. Nó là một chiếc wagon tinh tế, có tỷ lệ và bố cục đẹp mắt, đồng thời vẫn cung cấp tính thực tế và linh hoạt cao.'




Tương tự như những chiếc xe mới nhất của Volvo, V60 2018 cũng sẽ được trang bị đầy đủ các công nghệ an toàn và hệ thống hỗ trợ lái xe theo tiêu chuẩn. Không gian bên trong của V60 chắc chắn cũng sẽ nhận được sự sang trọng và hiện đại ngay từ biến thể tiêu chuẩn.




Cụ thể, V60 sẽ được chia sẻ hệ thống an toàn chủ động từ các mẫu xe thuộc dòng 90-Series lớn hơn và XC60, có thể kể đến một số tính năng tiêu biểu như City Safety với công nghệ phanh tự động Autobrake, hệ thống hỗ trợ lái bán tự động Pilot Assist.




Những chiếc xe đầu tiên của Volvo V60 2018 dự kiến sẽ có mặt trên những con đường ở châu Âu vào mùa hè năm nay.






Nhược Hi (Tuoitrethudo)


Nguồn: Carscoops

Nguồn : http://xehay.vn/volvo-v60-hoan-toan-moi-quyen-ru-hon-nho-goi-cong-nghe-tien-tien.html

TIN LIÊN QUAN

Volvo XC60 T8 Recharge bản hybrid với giá 2,75 tỷ đồng

Volvo XC60 vừa nhận được cập nhật với phiên bản dùng động cơ mild hybrid và plug-in hybrid (hybrid cắm sạc - PHEV). Đây cũng chính là mẫu SUV 5 chỗ hạng sang hiếm hoi ở tầm giá 2-3 tỷ đồng tại Việt Nam được trang bị tiêu chuẩn công nghệ hybrid.

Volvo XC60 hoàn toàn mới sở hữu nhiều công nghệ cao, giá bán từ 1,36 tỷ VNĐ

Volvo Úc vừa công bố toàn bộ giá bán của XC60 thế hệ thứ hai, giá bán khởi điểm từ 59.990 USD (~ 1,36 tỷ VNĐ).

Volvo chính thức ra mắt S60 với nhiều công nghệ hiện đại đáng chú ý

Sau khi mở rộng dải sản phẩm xe gầm cao với bộ đôi XC60 và XC40, Volvo tiếp tục thực hiện chiến lược tương tự với dòng xe sedan, mở màn là S60 - mẫu xe sẽ cạnh tranh với Audi A4, BMW Series 3.

Volvo XC60 hoàn toàn mới sở hữu nhiều công nghệ cao, giá bán từ 1,36 tỷ VNĐ

Volvo Úc vừa công bố toàn bộ giá bán của XC60 thế hệ thứ hai, giá bán khởi điểm từ 59.990 USD (~ 1,36 tỷ VNĐ).

Bắt gặp Volvo V60 Cross Country 2019 đang chạy thử nghiệm

Vào thời điểm Volvo V60 ra mắt toàn cầu trước đây, Lex Kerssemakers – Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Volvo Cars – đã xác nhận rằng một phiên bản wagon Cross Country của dòng này cũng sẽ sớm được tung ra thị trường.

Volvo XC60 thế hệ mới chính thức đến Đông Nam Á

Mẫu SUV cao cấp của Thụy Điển vừa chính thức được giới thiệu tại Singapore với nhiều nâng cấp về thiết kế và hệ thống an toàn hiện đại. Đây cũng là điểm mở đầu cho việc bày bán rộng rãi XC60 đến các thị trường khác ở ĐNA.

Volvo S60 xuất hiện trên đường phố với diện mạo hoàn thiện

Trút bỏ toàn bộ những lớp ngụy trang cồng kềnh, Volvo S60 mới xuất hiện tuyệt đẹp. Được biết, hình ảnh của S60 mới đã được chụp ở nhà máy của Volvo ở Torslanda, bên cạnh nó là chiếc XC60 mới, cùng một chiếc xe khác được che phủ - có thể là XC20

Volvo XC60 mới mạnh mẽ tới 421 mã lực nhờ chương trình tối ưu hóa của Polestar

Được công bố vào tháng Ba năm nay, Volvo XC60 mới nhận được một phiên bản động cơ hybrid T8 Twin Engine kết hợp giữa một bộ siêu nạp và một bộ tăng áp.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt Windows 10 Technical Preview

Microsoft đã chính thức tung ra Windows 10 Technical Preview, người dùng có thể dễ dàng tải về và cài đặt cho máy ảo hoặc máy thật tùy ý.

Hướng dẫn cài đặt iOS 10 cho iPhone, iPad nhanh nhất, dễ nhất

iOS 10 đã chính thức được phát hành cho iPhone, iPad. Bài viết dưới đây hướng dẫn cách tải và cài đặt một cách nhanh chóng.

Cách dùng tính năng Không làm phiền khi lái xe trên iOS 11

Trên iOS 11 có tính năng mới Do Not Disturb While Driving, không làm phiền khi người dùng đang lái xe để chặn mọi thông báo đến.

Cách phục chế ảnh đen trắng sang ảnh màu miễn phí bằng Image Colorizer

Image Colorizer được biết tới là công cụ tối ưu nhất giúp chỉnh màu đẹp cho ảnh cũ, tô màu ảnh trắng đen. Để có những bức ảnh mới đầy màu sắc so với ảnh cũ, thì các bạn có thể sử dụng tool Image Colorizer. Cùng với

Today Weather - Ứng dụng dự báo thời tiết đẹp mắt, sử dụng đơn giản

Điểm nhấn của app này chính là khả năng hoạt động mượt mà, cung cấp chính xác tình trạng thời tiết ở mọi nơi trên toàn thế giới. Với background màu đen Today Weather rất phù hợp với những máy có màn hình AMOLED.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera iPhone 7 Plus: chụp ảnh, quay video tuyệt vời, zoom 2x ấn tượng

Với 2 camera và sự nâng cấp đáng kể về phần cứng cung nhữ phần mềm, camera iPhone 7 Plus thực sự có rất nhiều điểm đáng để mong chờ

Đánh giá Lenovo IdeaPad U310 Touch: laptop cảm ứng mạnh mẽ giá phải chăng

Lenovo IdeaPad U310 là một chiếc Ultrabook bắt mắt, với màu sắc vỏ máy sống động, phần nội thất màu trắng gọn gàng và những góc cạnh được bo cong mềm mại. Đây là một chiếc laptop lý tưởng để đặt trong phòng khách hoặc