Volvo XC60 mới mạnh mẽ tới 421 mã lực nhờ chương trình tối ưu hóa của Polestar

Volvo XC60 mới mạnh mẽ tới 421 mã lực nhờ chương trình tối ưu hóa của Polestar

Hệ truyền động này được đi kèm với động cơ điện 87 mã lực / 240Nm và máy phát gắn trên trục khuỷu khởi động (CISG) 34kW, tất cả những trang bị này giúp chiếc SUV an toàn nhất thế giới sản sinh được công suất 407 mã lực và 640Nm mô-men xoắn đại, giúp XC60 mới chỉ cần 5,3 giây để tăng tốc từ 0 – 100 km/h.

Đây là những con số đủ để tạo sức hút mạnh mẽ cho một chiếc SUV gia đình như XC60. Tuy nhiên, nếu như khách hàng vẫn chưa thực sự cảm thấy thỏa mãn về nó, Polestar – bộ phận hiệu suất của Volvo sẽ cung cấp một phiên bản truyền động được tối ưu hơn nữa dành cho XC60, giúp sức mạnh xe được gia tăng tới 421 mã lực.

Mức công suất mới tăng 14 mã lực so với một chiếc XC60 tiêu chuẩn, đồng thời đưa XC60 T8 rút ngắn khoảng cách với “đàn anh” XC90 T8 đã được điều chỉnh bởi Polestar và trở thành một trong những chiếc Volvo mạnh mẽ nhất từng được xây dựng. Mô-men xoắn cực đại của Polestar XC60 T8 vẫn chưa được tiết lộ, tuy nhiên theo dự đoán thì con số mô-men xoắn của XC60 sẽ không cách xa quá nhiều so với mức 680Nm của XC90 T8.

Polestar cho biết việc tối ưu hóa cải tiến 5 vùng trọng điểm của hệ truyền động, đồng thời vẫn đảm bảo cho nó dẫn đầu phân khúc về mức độ thân thiện với môi trường, khi mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ là 2,1 lít / 100km, với phạm vi di chuyển bằng điện hoàn toàn là 45 km (đối với XC60).

Những cải tiến dành cho động cơ được tạo ra để cung cấp mức công suất lớn hơn và mô-men xoắn ở tầm trung – vùng tốc độ thường được sử dụng nhiều nhất trong việc lái xe hàng ngày, ví dụ khi bắt đầu đi vào đường cao tốc hoặc thực hiện các góc cua.
Ngoài ra, hộp số của XC60 T8 cũng được cải thiện để đem đến tốc độ hồi đáp, chuyển giao giữa các số nhanh hơn, các điểm chuyển số đã được điều chỉnh để sử dụng tối ưu hóa trong phạm vi tầm trung. Bên cạnh đó, chiếc xe cũng giữ một bánh răng tương tự ở góc lực ngang cao để tránh làm mất cân bằng lái xe.

Henrik Fries, Phó chủ tịch bộ phận Nghiên cứu và phát triển (R & D) của Polestar chia sẻ: “Mục tiêu của chúng tôi là tạo ra mức hiệu suất hữu ích ngay trong việc lái xe hàng ngày đối với các chủ sở hữu của Volvo muốn trải nghiệm cảm giác lái xe được cải thiện, nâng cao.

XC60 thế hệ mới đã cung cấp cho chúng tôi một cơ sở tuyệt vời để thực hiện việc điều chỉnh, đó chính là một khung gầm năng động và thế giới của nghệ thuật hệ truyền động. Việc tối ưu hóa của Polestar giúp cho Volvo XC60 mới trở thành một chiếc xe của những tay lái thực thụ.”

Bên cạnh phiên bản T8, chương trình tối ưu hóa của Polestar còn được cung cấp có sẵn cho các hệ truyền động T6, T5, D5 và D4 của XC60.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Volvo XC60 2019 bổ sung thêm một lựa chọn dẫn động cho khách hàng

Hiện tại, Volvo XC60 chỉ được bán với duy nhất một lựa chọn dẫn động, đó là hệ thống lái AWD bốn bánh toàn thời gian, nhưng nó khá đắt. Vì vậy, hãng xe Thụy Điển đã âm thầm phát triển một phiên bản FWD dẫn động cầu trước cho XC60, mẫu xe này sẽ

Xem ảnh chi tiết Volvo XC60 2018 đầu tiên tại Việt Nam

Mẫu crossover được đánh giá là an toàn nhất thế giới Volvo XC60 2018 sẽ ra mắt khách hàng Việt tại triển lãm VIMS 2017 sắp diễn ra tại Sài Gòn.

Volvo XC60 2018 “ghi điểm” tuyệt đối về độ an toàn

Volvo XC60 2018 hoàn toàn mới đã giành đánh giá cao nhất Top Safety Pick+ từ Viện Bảo hiểm An toàn đường cao tốc Mỹ (IIHS) về độ an toàn.

Chi tiết Volvo XC60 2018: Đối thủ của Mercedes-Benz GLC vừa ra mắt tại Việt Nam

Volvo XC60 2018, đối thủ của Mercedes-Benz GLC vừa chính thức ra mắt người tiêu dùng Việt và trở thành một trong những sự lựa chọn đáng tin cậy.

Volvo XC60 2018 chính thức ra mắt tại Hà Nội với duy nhất biến thể Inscription

Xuất hiện lần đầu tiên tại Việt Nam trong sự kiện VIMS 2017, Volvo XC60 mới đã thật sự gây ấn tượng với người đam mê xe Việt Nam.

Volvo XC60 hoàn toàn mới sở hữu nhiều công nghệ cao, giá bán từ 1,36 tỷ VNĐ

Volvo Úc vừa công bố toàn bộ giá bán của XC60 thế hệ thứ hai, giá bán khởi điểm từ 59.990 USD (~ 1,36 tỷ VNĐ).

Volvo XC60 hoàn toàn mới sở hữu nhiều công nghệ cao, giá bán từ 1,36 tỷ VNĐ

Volvo Úc vừa công bố toàn bộ giá bán của XC60 thế hệ thứ hai, giá bán khởi điểm từ 59.990 USD (~ 1,36 tỷ VNĐ).

Volvo XC60 2018 - "Xe an toàn nhất thế giới" chào thị trường Việt

Mẫu SUV được đánh giá là 'an toàn nhất thế giới' Volvo XC60 2018 cuối cùng cũng chính thức 'cập bến' thị trường Việt Nam trong khuôn khổ VIMS 2017.

THỦ THUẬT HAY

Share Key Win 10 Pro 2017 bản quyền mới update miễn phí - Thành công 100%

Như chúng ta đã biết, việc sử dụng hệ điều hành Windows 10 cần phải mua key bản quyền, và đối với bản Win 10 Pro thì chi phí cần bỏ ra lên tới 200USD - đây là khoản chi phí không hề nhỏ đối với đại đa số người dùng tại

Vô hiệu hóa phím tắt Quick Access trên Google Drive

Google Drive là một trong những dịch vụ lưu trữ trực tuyến phổ biến nhất hiện nay và số lượng người sử dụng chia sẻ file trên Google Drive là rất nhiều.

Cách tìm những quán ăn, địa chỉ nổi tiếng qua Facebook

Nếu bạn đã từng sử dụng Facebook trên điện thoại iPhone các bạn sẽ có một tính năng vô cùng hấp dẫn đó là gợi ý những địa điểm vui chơi hay ăn uống dựa trên địa điểm hiện tại của bạn. Chúng ta cùng tìm hiểu qua bài

Hướng dẫn cách che thông tin nhạy cảm trên ảnh và tài liệu

Ứng dụng giúp che thông tin nhạy cảm trên ảnh và tài liệu có tên là Skitch. Ứng dụng này có cả trên kho ứng dụng CH Play của điện thoại Android và iOS của iPhone.

Một số lưu ý khi sử dụng thanh toán điện tử Samsung Pay và cách săn mã giảm giá

Samsung Pay thực sự đang tạo ra một trào lưu mới cho làn sóng thanh toán điện tử thay vì sử dụng tiền mặt. Dịch vụ này tạo cho người dùng rất nhiều thuận lới trong quá trình sử dụng, giờ đây chúng ta sẽ không cần phải

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Lenovo Yoga Book: Vừa đủ sài

Lenovo Yoga Book có thiết kế rất giống một cuốn sách, dù mỏng 9.6mm nhưng lại sở hữu viên pin 8500 mAh. Hãy cùng FPTShop đánh giá pin của thiết bị này

Đánh giá chi tiết camera của Mobiistar Lai Zumbo J

Có một mức giá khá tốt (2,3 triệu), Mobiistar Lai Zumbo J được trang bị camera sau có độ phân gỉai khiêm tốn 8MP, song chất lượng ảnh lại dễ chấp nhận được.