Volvo S60 xuất hiện trên đường phố với diện mạo hoàn thiện

Chỉ vài tuần sau khi Volvo V60 mới được ra mắt ở Thụy Điển, mới đây, một chiếc S60 - phiên bản sedan sang trọng của V60 - đã được trông thấy trên đường phố với diện mạo hoàn thiện.

Volvo S60 xuất hiện trên đường phố với diện mạo hoàn thiện
Trút bỏ toàn bộ những lớp ngụy trang cồng kềnh, Volvo S60 mới xuất hiện tuyệt đẹp. Được biết, hình ảnh của S60 mới đã được chụp ở nhà máy của Volvo ở Torslanda, bên cạnh nó là chiếc XC60 mới, cùng một chiếc xe khác được che phủ - có thể là XC20 hoặc XC40 EV.
Có thể thấy, S60 mới mang trên mình những yếu tố thiết kế điêu khắc và đèn hậu sắc nét tương tự như Volvo V60. Ngoài ra, chiếc sedan sang trọng còn sở hữu bộ bánh xe sơn đen bóng tinh xảo, các đầu ống xả mạ crôm và trang trí cửa sổ.
Mặc dù bức ảnh này không tiết lộ diện mạo mặt trước của xe, nhưng Giám đốc điều hành của công ty, ông Hakan Samuelsson đã từng đăng tải một hình ảnh phía trước của S60 cung cấp một ý tưởng về kiểu dáng đầu xe - tất nhiên chiếc xe đó được ngụy trang cẩn thận.
Volvo V60 2018 vừa ra mắt tại Geneva năm nay
Volvo S60 mới sẽ được ra mắt tại nhà máy sản xuất của Volvo ở Berkeley County, Nam Carolina vào mùa hè năm nay.
Bên cạnh những yếu tố hiết kế bên ngoài chia sẻ từ V60, chiếc sedan sang trọng sắp tới của Volvo còn mượn V60 một số thành phần cơ khí, bao gồm cả hệ truyền động.
Volvo V60 mới có hai tùy chọn hệ thống plug-in hybrid, đầu tiên là T6 Twin Engine AWD, thiết lập này cho ra 340 mã lực, và loại thứ hai là T8 Twin Engine AWD cung cấp hơn 390 mã lực và 639Nm mô-men xoắn cực đại.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: Motor1
Nguồn : http://xehay.vn/bat-gap-volvo-s60-hoan-toan-moi-voi-khong-chut-nguy-trang-tren-co-the.html

TIN LIÊN QUAN

Volvo XC40 ra mắt Singapore, cạnh tranh với BMW X1, Audi Q3 và Mercedes-Benz GLA

Mẫu SUV cỡ nhỏ này sẽ cạnh tranh với BMW X1, Audi Q3 và Mercedes-Benz GLA.

Từ năm 2025, mỗi chiếc Volvo mới đều được xây dựng với 25% thân xe được làm từ vật liệu tái chế

Hãng xe Thụy Điển đang tham vọng trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành công nghiệp điện hóa ô tô. Là một bước đệm cho mục tiêu này, mới đây, Volvo đã xác nhận rằng từ năm 2025, mỗi chiếc Volvo mới đều được xây dựng với 25% thân

Volvo XC40 được bình chọn là "Xe ô tô châu Âu năm 2018"

Chiếc XC40 mới này đã nhận được 325 phiếu bầu, đặt nó dẫn trước một cách thoải mái trước Seat Ibiza và BMW 5-Series ở vị trí thứ hai và thứ ba với 242 và 226 phiếu bầu tương ứng.

Lần đầu tiên Volvo Cars vượt qua được mốc doanh số 600.000 xe/năm

Lần đầu tiên trong lịch sử từ 1927 đến nay, Volvo Cars đã vượt qua được mốc doanh số 600.000 xe/năm. 2018 là năm thứ 5 liên tiếp hãng đạt kỷ lục mới.

Chưa bao giờ Volvo bán được nhiều xe như năm 2018 vừa qua

2018 có thể coi là một năm tuyệt vời đối với Volvo, khi hãng lập kỷ lục mới về doanh số trên thị trường toàn cầu, phá vỡ cột mốc 600.000 xe mà lịch sử chưa lần nào ghi nhận từ khi thành lập vào năm 1927.

Volvo tình cờ tiết lộ XC40 2018

Đoạn trailer giới thiệu về mẫu xe SUV nhỏ của nhà sản xuất Thụy Điển vô tình bị rò rỉ tại Hungary.

Volvo sẽ thay thế V40 bằng một mẫu xe hoàn toàn mới

Đây là động lực để Volvo thay thế V40 hiện tại (có mặt trên thị trường từ năm 2012) bằng một mẫu xe hoàn toàn mới, trước đó, hãng đã xác nhận rằng một vài chiếc xe mới của mình đều sẽ cưỡi trên cùng một nền tảng kiến trúc.

[VIDEO] Volvo XC40 hoàn toàn mới giá chỉ 800 triệu VNĐ tại Ý

Volvo XC40 đã được vén màn tại Ý với giá từ 35.200 USD (~ 800 triệu VNĐ). XC40 mới có kiểu dáng gần giống với Volvo 40.1 Concept, ngoài ra xe cũng vay mượn một số thiết kế từ các...

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ký làm tài xế xe ôm GrabBike

GrabBike hiện nay là một dịch vụ giao thông được khá nhiều người chọn lựa sử dụng. Và nếu bạn muốn trở thành tài xế xe GrabBike, có thể đăng ký ngay trên trang chủ của Grab.

Giải quyết 5 rắc rối về Apple ID, iCloud ai cũng từng gặp dễ dàng

Trước tiên, bạn vào phần Cài đặt > iTunes & App Store và kiểm tra xem tài khoản có phải là của bạn không. Nếu không phải, bạn nhấn vào tài khoản đó, chọn Đăng xuất và nhập tài khoản của bạn vào.

3 thư mục email nên có giúp bạn sắp xếp inbox gọn gàng

Thật dễ quên tác vụ mà email yêu cầu ngay khi bạn nhấp vào nó. Khi nó được chôn trong danh sách dài hộp thư đến, bạn ắt hẳn phải mất một lúc mới tìm thấy nó phải không? Đó là lý do tại sao bạn cần một thư mục có tên

13 cách đơn giản "buộc" sếp phải tăng lương

13 bí quyết giúp bạn nắm giữ chìa khóa thuyết phục sếp khi muốn đề nghị tăng lương.

Những bộ gõ tiếng Việt tốt nhất dành cho thiết bị Android

Khác với iOS hay Windows Phone thì Android là hệ điều hành mở, cho phép người dùng tùy biến chiếc smartphone hay tablet theo ý muốn của mình, một trong số đó là bộ gõ/bàn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh ROG Phone 5s và Red Magic 6s Pro: Sản phẩm nào có khả năng chơi game tốt hơn?

ROG Phone 5s và Red Magic 6s Pro là hai chiếc smartphone chơi game mới ra mắt gần đây của ASUS và Nubia. Chúng sở hữu khá nhiều nâng cấp, cải tiến đáng giá so với thế hệ trước đó. Vậy khi đặt lên bàn cân so sánh ROG

Thiết kế vận hành và giá bán mới nhất của Kia Morning 2019

Mẫu xe ôtô gia đình cỡ nhỏ Kia Picanto phiên bản 2019 vừa trình diện người tiêu dùng tại thị trường Malaysia. Trên phiên bản mới này, Kia Morning 2019 có giá khá rẻ chỉ đến khoảng 293 triệu đồng. Chiếc hatchback hạng

Đánh giá ổ cứng Seagate IronWolf Pro 12TB dành cho hệ thống lưu trữ mạng cấp doanh nghiệp

Bên cạnh việc sử dụng khí Heli thay cho không khí để tản nhiệt hiệu quả hơn, Seagate 12TB còn tích hợp cả tính năng IronWolf Health Management (IHM) trong firmware