Volvo sẽ thay thế V40 bằng một mẫu xe hoàn toàn mới

Sự thành công của Volvo XC40 đã vượt ngoài mong đợi của hãng xe Thụy Điển, thậm chí Volvo đã phải mở rộng sản xuất để đáp ứng đủ nhu cầu mua XC40 từ phía người tiêu dùng.

Volvo sẽ thay thế V40 bằng một mẫu xe hoàn toàn mới

Đây là động lực để Volvo thay thế V40 hiện tại (có mặt trên thị trường từ năm 2012) bằng một mẫu xe hoàn toàn mới, trước đó, hãng đã xác nhận rằng một vài chiếc xe mới của mình đều sẽ cưỡi trên cùng một nền tảng kiến trúc. 

Cụ thể, những mẫu xe Volvo tương lai sẽ được xây dựng trên nền tảng mô-đun nhỏ gọn Compact Modular Architecture hiện đang được sử dụng trên chiếc crossover XC40 cỡ nhỏ, CMA có nguồn gốc từ sự hợp tác giữa công ty mẹ Geely và thương hiệu Lynk & Co mới. 

Volvo V40

Volvo cho biết các mẫu xe mới sẽ được bán trên toàn cầu ở tất cả các khu vực chính, điều đó có nghĩa là sẽ bao gồm cả thị trường Mỹ, đây sẽ là một thay đổi lớn với V40 (nếu V40 nằm trong kế hoạch thay thế của Volvo), vì hiện tại mẫu xe này không được cung cấp tại Mỹ. 

Dựa vào sự phổ biến và thông dụng của S40 sedan và V40 hatchback, cặp đôi này được hy vọng sẽ được Volvo để mắt tới, ngoài ra, kế hoạch cập nhật của hãng xe Thụy Điển cũng có thể bao gồm các mẫu xe điện hóa hoàn toàn. 

Hiện tại, Volvo không tiết lộ nhiều về các thông tin chi tiết dự án mới của hãng, thay vào đó hãng đang tập trung đẩy mạnh sản xuất của XC40 tại nhà máy Ghent ở Bỉ và nhà máy Luqiao ở Trung Quốc.

Volvo cho biết hãng đã nhận được gần 80.000 đơn đặt hàng cho chiếc crossover cỡ nhỏ mới sau thời gian ra mắt không lâu. Sức hút của XC40 không chỉ đến từ thiết kế trẻ trung, sang trọng, hệ truyền động tuyệt vời hay khoang cabin tiên tiến, mà còn bởi một loạt công nghệ an toàn hàng đầu trên xe ô tô. Nhờ đó, Volvo XC40 mới đã giành được danh hiệu 'Xe châu Âu của năm 2018'. 

Giám đốc của Volvo, ông Håkan Samuelsson chia sẻ: 'Thành công của XC40 vượt qua cả những kỳ vọng cao nhất chúng tôi đã đặt ra. SUV cỡ nhỏ hiện đang là phân khúc có tốc độ phát triển nhanh nhất và với những mẫu xe nền tảng CMA bổ sung tương lai, chúng tôi hy vọng sẽ được hưởng lợi nhiều hơn từ sự tăng trưởng của phân khúc này.'

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : http://xehay.vn/thanh-cong-cua-xc40-thuc-day-volvo-thay-the-v40-bang-mot-mau-xe-hoan-toan-moi.html

TIN LIÊN QUAN

Volvo XC40 ra mắt Singapore, cạnh tranh với BMW X1, Audi Q3 và Mercedes-Benz GLA

Mẫu SUV cỡ nhỏ này sẽ cạnh tranh với BMW X1, Audi Q3 và Mercedes-Benz GLA.

Volvo tình cờ tiết lộ XC40 2018

Đoạn trailer giới thiệu về mẫu xe SUV nhỏ của nhà sản xuất Thụy Điển vô tình bị rò rỉ tại Hungary.

[VIDEO] Volvo XC40 hoàn toàn mới giá chỉ 800 triệu VNĐ tại Ý

Volvo XC40 đã được vén màn tại Ý với giá từ 35.200 USD (~ 800 triệu VNĐ). XC40 mới có kiểu dáng gần giống với Volvo 40.1 Concept, ngoài ra xe cũng vay mượn một số thiết kế từ các...

Động cơ T3 mới được Volvo phát triển sẽ được trang bị trên mẫu XC-40

Sức mạnh của động cơ T3 đạt công suất 156 mã lực tại 5.000 vòng / phút và mô men xoắn 265 Nm từ 1.850 tới 3.850 vòng / phút. Động cơ này kết hợp với hộp số tự động 6 cấp, trong khi đó tùy chọn hộp số tự động 8 cấp sẽ có mặt vào năm 2019.

Ngắm phần đuôi xe "nuột nà" của Volvo XC40 qua tấm ảnh bị rò rỉ

Mới đây, một tài khoản Instagram có tên Marcel P Kilz đã đăng tải một bức ảnh “mập mờ” của Volvo XC40 sắp tới. Anh chàng này cho biết tấm hình này đã xuất hiện trên trang web...

Volvo XC40 được bình chọn là "Xe ô tô châu Âu năm 2018"

Chiếc XC40 mới này đã nhận được 325 phiếu bầu, đặt nó dẫn trước một cách thoải mái trước Seat Ibiza và BMW 5-Series ở vị trí thứ hai và thứ ba với 242 và 226 phiếu bầu tương ứng.

Lần đầu tiên Volvo Cars vượt qua được mốc doanh số 600.000 xe/năm

Lần đầu tiên trong lịch sử từ 1927 đến nay, Volvo Cars đã vượt qua được mốc doanh số 600.000 xe/năm. 2018 là năm thứ 5 liên tiếp hãng đạt kỷ lục mới.

Volvo XC40 2019 có phong cách vay mượn khá nhiều từ XC60 và XC90

Volvo đang đặt những bước chân đầu tiên vào phân khúc crossover nhỏ gọn đầy sôi động hiện nay, với chiếc XC40 hoàn toàn mới.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tạo nhóm Messenger trên điện thoại và máy tính đơn giản, nhanh chóng

Messenger là một ứng dụng nhắn tin, gọi điện được đa số người dùng ưa chuộng hiện nay bởi tính tiện lợi cũng như có nhiều tính năng thú vị. Việc cho phép người dùng tạo những nhóm chat trên Messenger là một trong những

Cách tạo vị trí giả trên Zalo

Cách tạo vị trí giả trên Zalo giúp bạn mở rộng việc tìm kiếm bạn bè, với mẹo này bạn sẽ có thêm những người bạn mới trên khắp mọi miền đất nước chứ không bó hẹp phạm vi như trước nữa

Sử dụng Notepad để làm bàn phím tự động gõ liên tục một đoạn văn bản bất kỳ

Mặc dù Notepad xuất hiện từ khá lâu nhưng người dùng chỉ biết đến Notepad với tính năng là trình soạn thảo văn bản đơn giản mà không biết rằng Notepad còn có khá nhiều tính năng hữu ích khác. Một trong những tính năng

Cách đổi ảnh profile Facebook Ngày Nhà Giáo Việt Nam

Để chào mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11, chúng ta có thể đặt avatar Facebook chủ đề 20/11 với khung hình ngày Nhà Giáo Việt Nam.

Hướng dẫn cách đặt video làm hình nền Facebook

Dùng video làm ảnh cover Facebook là một trong những thủ thuật rất hay giúp tài khoản Facebook của bạn trở nên đặc biệt, nổi bật và sinh động hơn rất nhiều so với những tấm ảnh tĩnh thông thường.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá

MSI GV62 8RC - Lựa chọn tối ưu cho game thủ yêu thích sự ổn định

Có lẽ không cần phải nói nhiều về thiết kế của MSI GV62, bởi vẻ đẹp truyền thống của sản phẩm đã được mình nhận xét một cách chi tiết ở bài viết trên tay sản phẩm.