Fan Cổ Long Online chơi game như thế nào?

Fan Cổ Long Online chơi game như thế nào?

Cổ Long Online Vào trang chủ Thể loại: MMORPG
NPH: Đang cập nhật Xem chi tiết
Cổ Long Online là game kiếm hiệp turn-based dựa trên các tác phẩm nổi tiếng của tác gia Cổ Long, game có đồ hoạ ở mức khá với hình ảnh tươi sáng, nhân vật sắc nét.
Vốn có tiếng là game có cộng động game thủ nữ đông đảo và dễ thương, Cổ Long Online là nơi dừng chân của rất nhiều du học sinh và game thủ “có điều kiện”.

Vẻ đẹp yêu kiều của nhân vật Lâm Tiên Nhi
Do cách chơi turnbased tương đối cơ bản và thong thả, Cổ Long Online vẫn có thể chạy tốt trong trường hợp đường truyền có sự cố như “đứt cáp quang biển” hay delay time do kết nối từ Anh, Mỹ, Nhật, Hàn, Nga... về server tại Việt Nam. Đây vừa là điểm trừ nhưng cũng là điểm cộng của game khi tìm được đối tượng game thủ phù hợp.
Trong Cổ Long Online,“Mouse Skill”, “Keyboard Skill” không trở thành lợi thế để giành áp đảo, điều này khá bất ngờ với nhiều game thủ game thủ. Mỗi lượt đánh người chơi phải chờ đợi từ 3s đến 20s tuỳ tốc độ thao tác của bản thân và tốc độ thao tác của đối phương. Đây có thể trở thành cơn ác mộng với những game thủ hardcore – nhưng lại là thiên đường giải trí với newbie, với các cô gái hay game thủ quá nhỏ tuổi hoặc game thủ đã lớn tuổi.

Mỗi lượt đánh đều có thời gian chờ
Game thủ Cổ Long Online chủ yếu đấu trí ở cách build nhân vật, buid trợ thủ đồng hành và chiến thuật chọn team, chọn skill trong battle để đi đến thắng lợi. Trong game có hơn 20 loại trận pháp, gần 400 trợ thủ với hơn 300 bí kíp võ học, tuyệt học cho trợ thủ có thể kết hợp với nhau, đủ để “hack não” bất cứ ai.

Trận pháp và trợ thủ là 2 yếu tố quan trọng của game
Tuy nhiên, game thủ Cổ Long Online cũng rất thân thiện, sẵn sàng chỉ dẫn người chơi mới nếu được hỏi ý kiến tham khảo.
Hiện nay, NPH Cổ Long Online cũng đã rất tâm lý khi phân chia thành 2 sân chơi để chiều lòng cả game thủ cũ và game thủ mới.
Nếu thích yêu thích việc tranh đua, cày kéo và trải nghiệm một Cổ Long Online cực kỳ mới mẻ với nhiều thú cưỡi mới, trợ thủ mới, bản đồ mới... thì máy chủ Lục Tiểu Phụng sẽ ra mắt vào 10h sáng ngày 2/7 là lựa chọn tuyệt vời của bạn.

Thú cưỡi mới cực kỳ dễ thương của máy chủ Lục Tiểu Phụng
Còn nếu bạn không có nhiều thời gian hoặc muốn trở lại một Cổ Long Online nguyên bản, đơn giản, thân thiện, gặp nhiều bạn bè cũ để cùng ôn lại kỷ niệm... thì bạn hãy lựa chọn Cổ Long Online – Phiên bản cuối cùng với máy chủ Cổ Long.

Ôn lại kỷ niệm cùng máy chủ Cổ Long
Thay cho lời kết: Có thể kiểu chơi game trên PC thiên về chiến thuật đã cũ và rất kén người chơi nhưng không thể phủ nhận được sự kích thích của nó mỗi khi build thành công một trợ thủ, một team, hay một phòng ốc trong sơn trang bang hội. Cổ Long Online vừa mang lại cảm giác hoài niệm, vừa có sự mới mẻ, tính giải trí và giá trị văn học sâu sắc.
Xem thêm thông tin game tại đây:
Trang chủ: http://colongonline.com
Trang riêng cho máy chủ mới: http://ltp.colongonline.com
Fanpage: https://www.facebook.com/colongonline/
Diễn đàn: https://www.facebook.com/groups/colongonline/
Cùng ngắm thêm những hình ảnh của Cổ Long Online tại đây:

TIN LIÊN QUAN

Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online sắp có bản tiếng Anh, tin mừng cho game thủ Việt

Game online kiếm hiệp đặc sắc Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online nhiều khả năng sẽ có bản tiếng Anh và rất tiện lợi cho game thủ Việt vào chơi.

Tuyệt tác Nghịch Thuỷ Hàn tung hình ảnh in-game say đắm lòng người

Game online bom tấn đề tài võ hiệp được rất nhiều người quan tâm Nghịch Thuỷ Hàn đã được NetEase tung ra thêm loạt ảnh in-game đẹp tuyệt vời.

Cổ Long Online nâp cập nhật phiên bản mới nhất tháng 6

Không phải lẽ đương nhiên khi Cổ Long Online lại sở hữu cộng đồng vững mạnh và gắn bó lâu bền dù trải qua bao nhiêu thời gian. Luôn luôn lắng nghe ý kiến từ phía người chơi và liên tục thay đổi, làm mới mình để thỏa mãn cho nhu cầu của game thủ đã

Game hành động chặt chém Closers Online sắp có bản tiếng Anh

Tựa game online hành động chặt chém cực hot là Closers Online đã được rục rịch mang sang phát hành ở thị trường quốc tế với phiên bản tiếng Anh.

Game PC Hiệp Khách Giang Hồ Online chính thức mở server tại Việt Nam

Hiệp Khách Giang Hồ Online là một trong những tựa game MMORPG 3D trên PC đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam và đã trở thành tượng đài của làng game Việt. Dù đã đóng cửa tại nước ta nhiều năm trước nhưng sức hút của game vẫn rất mãnh liệt khiến rất

Game săn khủng long PixArk đã mở cửa thử nghiệm

Tựa game online săn khủng long với đồ họa ô vuông đầy dễ thương là PixArk đã chính thức mở cửa open beta rộng rãi.

Long Hồn Thời Khắc ấn định thử nghiệm cuối tháng 6 này, game thủ hết phải chờ đợi mỏi mòn

Game online hành động cực khủng Long Hồn Thời Khắc (tên tiếng Anh là Twilight Spirit) đã chính thức ấn định sẽ mở cửa open beta cho tất cả mọi người vào ngày 29/6.

Nghịch Thuỷ Hàn - Game online kiếm hiệp đẹp nhất thế giới công bố ngày ra mắt

Tựa game online kiếm hiệp bom tấn Nghịch Thuỷ Hàn đã công bố sẽ mở cửa thử nghiệm đầu tiên vào tháng 7 tới.

THỦ THUẬT HAY

5 phương pháp đối phó với cảnh báo "Bộ nhớ quá tải" trên điện thoại Galaxy

Trong cuộc sống hàng ngày, điện thoại chủ yếu được sử dụng cho mục đích liên lạc, giải trí, tương tác và lưu giữ dữ liệu. Tuy nhiên, theo thời gian, số lượng hình ảnh được lưu, ứng dụng không cần thiết và dữ liệu bộ nhớ

7 cài đặt iOS cần được thay đổi để bảo mật trên Safari tốt hơn

Bạn sẽ khó lòng cải thiện được bảo mật trình duyệt khi tìm kiếm qua công cụ Google Search. Hãy nhớ rằng, Apple có hồ sơ theo dõi tốt khi nói đến vấn đề bảo vệ sự riêng tư của người dùng. Các nhà cung cấp công cụ tìm

Cách kiểm tra iPhone X đang dùng sử dụng modem Qualcomm hay Intel

Đầu tiên bạn cần vào Cài đặt > Cài đặt chung > Giới thiệu > Pháp lý > Quy định và để ý dòng Model ở ngay dòng đầu tiên.

Cách khắc phục lỗi không gõ được Tiếng Việt trên Zalo

Một trong những lỗi thường xuyên xảy ra trên bản Zalo PC, đó là người dùng không thể gõ được Tiếng Việt, trong khi những chương trình khác vẫn gõ được.

Tùy chỉnh DPI trên smartphone để hiển thị nhiều nội dung hơn

Vào Cài đặt - Màn hình (hiển thị) - Độ phân giải màn hình - Chọn độ phân giải bạn muốn và nhấn 'Lưu' hoặc 'Áp dụng' để thay đổi DPI

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi Max 2 vừa cải tiến vừa cải lùi liệu có đáng mua?

Xiaomi Mi Max 2 được ra mắt cùng với Mi 6 vài tháng trước. So với thế hệ đàn anh Mi Max chiếc phablet năm nay được hơn những gì và mất những gì? mời các bạn cùng xem bài đánh giá. Thông số cấu hình HĐH MIUI 8.5 nền

Đánh giá Archos 80c Xenon: Vô địch trong tầm giá

Archos 80c Xenon là chiếc máy tính bảng giá rẻ có thiết kế cứng cáp, màn hình lớn và thời lượng pin vượt trội, mang đến những trải nghiệm tốt nhất trong tầm giá

Đánh giá Bose Quietcomfort 35: Chiếc tai nghe không dây chống ồn chủ động tuyệt vời

Với mức giá 350 đô la, nếu chấp nhận các đặc điểm như đeo lâu bị nóng và âm chưa...