Long Hồn Thời Khắc ấn định thử nghiệm cuối tháng 6 này, game thủ hết phải chờ đợi mỏi mòn

Game online hành động cực khủng Long Hồn Thời Khắc (tên tiếng Anh là Twilight Spirit) đã chính thức ấn định sẽ mở cửa open beta cho tất cả mọi người vào ngày 29/6.

Tựa game online hành động cực khủng Long Hồn Thời Khắc (tên tiếng Anh là Twilight Spirit) đã chính thức ấn định sẽ mở cửa open beta cho tất cả mọi người vào chơi cuối tháng 6 này, cụ thể là ngày 29/6. Hiện tại game thủ có thể tìm hiểu thêm hay đăng ký tài khoản tại địa chỉ trang chủ: http://long.163.com/.


Long Hồn Thời Khắc ấn định thử nghiệm cuối tháng 6 này, game thủ hết phải chờ đợi mỏi mòn

Long Hồn Thời Khắc là một game online 3D đặc sắc với nhiều điểm sáng tạo mới lạ. Trò chơi có chất lượng đồ họa đẹp, thuộc top đầu ở Trung Quốc và đương nhiên là có yêu cầu cấu hình PC cao một chút để trải nghiệm tối đa, đồng thời có cơ chế gameplay thiên về hướng hành động thuần chất với cơ chế “né hoàn hảo” hấp dẫn.



Trong vài năm gần đây, NetEase rất chú trọng phát triển các game online 3D bom tấn, khởi điểm từ Long Kiếm rồi tới Thiên Dụ , dần dần sáng tạo ra một phong cách mỹ thuật Đông – Tây độc đáo rất riêng, khiến người chơi nhìn là biết ngay “À, đây là game của NetEase”. Ở Long Hồn Thời Khắc, đội ngũ phát triển đã tiếp tục triển khai ưu điểm này, mang tới một nền tảng đồ họa vô cùng mãn nhãn, đạt tiêu chuẩn cao để vừa lòng người chơi thế hệ mới.



Đi theo xu thế mới, trò chơi sử dụng cơ chế chiến đấu non-target để nâng cao tính hành động, kết hợp đồ họa có độ chi tiết cao, hiệu ứng âm thanh sinh động thể hiện rất lôi cuốn. Tuy nhiên ở đợt thử nghiệm đầu tiên này, trò chơi có một khuyết điểm tương đối rõ ràng là thiếu tính tương tác vật lí chân thực.



Hệ thống đặc sắc nhất của sản phẩm này cũng mang tên gọi “ Long Hồn Thời Khắc” nhằm hàm ý nhấn mạnh và giúp người chơi ghi nhớ ngay. Cụ thể hơn, đây là một hệ thống có ảnh hưởng lớn đến hệ thống chiến đấu, và được kích hoạt bằng cách thực hiện một cú “né hoàn hảo”, một cơ chế rất hay được áp dụng ở một các game console đỉnh cao.


Theo Trí Thức Trẻ

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn đăng ký và tải bom tấn Long Hồn Thời Khắc

Game online hành động cực khủng Long Hồn Thời Khắc sắp mở cửa chính thức và game thủ Việt có thể tham gia chơi được.

Game săn khủng long PixArk đã mở cửa thử nghiệm

Tựa game online săn khủng long với đồ họa ô vuông đầy dễ thương là PixArk đã chính thức mở cửa open beta rộng rãi.

Bom tấn Trung Quốc bị game thủ phương Tây ném đá dữ dội chỉ vì...

Game bom tấn Long Hồn Thời Khắc (tên tiếng Anh là Twilight Spirit) hiện đang bị ném gạch tả tơi trên hệ thống phân phối Steam.

Những game miễn phí tuyệt hay dành cho tháng 6 chảo lửa

Tổng hợp những tựa game online miễn phí 100% cực hot thu hút sự chú ý của cộng đồng game thủ.

Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online sắp có bản tiếng Anh, tin mừng cho game thủ Việt

Game online kiếm hiệp đặc sắc Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online nhiều khả năng sẽ có bản tiếng Anh và rất tiện lợi cho game thủ Việt vào chơi.

Fan Cổ Long Online chơi game như thế nào?

Cổ Long Online vừa mang lại cảm giác hoài niệm, vừa có sự mới mẻ, tính giải trí và giá trị văn học sâu sắc.

MU Legend chuẩn bị mở cửa Open Beta cho cả người Việt vào chơi

Phiên bản quốc tế của game online hành động cực hot MU Legend sẽ chính thức mở cửa open beta vào tháng 9/2017 tới.

Tuyệt tác Nghịch Thuỷ Hàn tung hình ảnh in-game say đắm lòng người

Game online bom tấn đề tài võ hiệp được rất nhiều người quan tâm Nghịch Thuỷ Hàn đã được NetEase tung ra thêm loạt ảnh in-game đẹp tuyệt vời.

THỦ THUẬT HAY

Tắt biểu tượng thông báo hệ thống trên Android 8 Oreo dễ dàng

Nếu mới sử dụng Android 8, có thể bạn sẽ nhận ra vài thông báo luôn hiển thị khi kéo thanh Notification xuống, đó chính là thông báo hệ thống của Android mà có hai mục hiển thị nhiều nhất chính là “Displaying over

Cách đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung

Với điện thoại Samsung bạn có thể làm được rất nhiều thứ, trong đó có đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung. Theo đó, bạn có thể đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung sang màu đen hoặc nền đen chữ vàng để

5 thủ thuật khi xài iOS và iPhone rất hữu ích trong quá trình sử dụng

Với việc loại bỏ phím home vốn đã quen thuộc từ lâu thì có lẽ nhiều người mới dùng iPhone X sẽ bỡ ngỡ. Nhưng chúng ta có thể khắc phục điều này bằng một tính năng trên iOS 11.

Cách bỏ chặn tài khoản Facebook bằng máy tính và điện thoại nhanh chóng

Bỏ chặn Facebook là bạn cho phép một tài khoản nào đó bạn đã chặn được tiếp tục theo dõi bài đăng của bạn, bình luận các bài viết và nhắn tin qua messenger cho bạn.

Cách đổi màu Command Prompt trên Windows 10

Trên Windows 10 thì Command Prompt mặc định có màu trắng đen, nhưng nếu thích bạn có thể đổi nền và chữ của nó sang màu khác cho bắt mắt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Galaxy J7 Prime: 11 giờ onscreen, hơn 12 giờ xem phim

Hãy cùng đánh giá xem liệu thời lượng pin của Galaxy J7 Prime liệu có thực sự tốt như lời đồn hay không nhé.

Đánh giá nhanh về Galaxy Note 9 vừa được ra mắt

Bút S Pen được đánh giá là điểm sáng tại buổi ra mắt lần này, giờ đây sở hữu cả Bluetooth cho phép điều khiển từ cách xa 9m một số ứng dụng mặc định của máy, ví dụ như chụp ảnh từ xa, chiếu slide trong bài

Đánh giá Acer Swift 3 thế hệ 8: Cấu hình mạnh, thiết kế sang trọng, giá 17 triệu đồng

Trọng lượng của máy cũng khá nhẹ, khoảng 1.5 kg, thích hợp cho những bạn trẻ năng động, hay di chuyển hay phù hợp với những người làm văn phòng, cần một chiếc máy mỏng, nhẹ, đẹp.