Hướng dẫn đăng ký và tải bom tấn Long Hồn Thời Khắc

Game online hành động cực khủng Long Hồn Thời Khắc sắp mở cửa chính thức và game thủ Việt có thể tham gia chơi được.
Như đã từng đưa tin trước đây, tựa game online hành động cực khủng Long Hồn Thời Khắc (tên tiếng Anh là Twilight Spirit) đã chính thức ấn định sẽ mở cửa open beta cho tất cả mọi người vào chơi cuối tháng 6 này, cụ thể là ngày 29/6. Hiện tại những game thủ quan tâm đã có thể đăng ký tài khoản và tải game về để đợi vào chơi, sau đây chúng tôi xin được hướng dẫn các bước đơn giản để những ai quan tâm mà chưa có kinh nghiệm chơi tại Trung Quốc dễ dàng hơn trong việc làm quen:
Đầu tiên, bạn cần phải đăng ký cho mình một tài khoản NetEase game:
Hãy vào trang chủ của Long Hồn Thời Khắc tại địa chỉ: http://long.163.com/jihuo/, sau đó click vào ô 'Đăng Ký' như hình dưới:
Hướng dẫn đăng ký và tải bom tấn Long Hồn Thời Khắc

Rồi điền thông tin theo hướng dẫn này, ấn nút to đùng là xong:

Tiếp đến hãy download bản cài:
Đầu tiên là truy cập vào địa chỉ: http://long.163.com/jihuo/download.html, công việc khá đơn giản khi bạn chỉ cần click vào ô màu vàng rất to là ddược.

Khi thành công thì hãy chạy chương trình downloader để bắt đầu tải game.

Long Hồn Thời Khắc là một game online 3D đặc sắc với nhiều điểm sáng tạo mới lạ. Trò chơi có chất lượng đồ họa đẹp, thuộc top đầu ở Trung Quốc và đương nhiên là có yêu cầu cấu hình PC cao một chút để trải nghiệm tối đa, đồng thời có cơ chế gameplay thiên về hướng hành động thuần chất với cơ chế “né hoàn hảo” hấp dẫn.

Đi theo xu thế mới, trò chơi sử dụng cơ chế chiến đấu non-target để nâng cao tính hành động, kết hợp đồ họa có độ chi tiết cao, hiệu ứng âm thanh sinh động thể hiện rất lôi cuốn. Tuy nhiên ở đợt thử nghiệm đầu tiên này, trò chơi có một khuyết điểm tương đối rõ ràng là thiếu tính tương tác vật lí chân thực.

Hệ thống đặc sắc nhất của sản phẩm này cũng mang tên gọi “ Long Hồn Thời Khắc” nhằm hàm ý nhấn mạnh và giúp người chơi ghi nhớ ngay. Cụ thể hơn, đây là một hệ thống có ảnh hưởng lớn đến hệ thống chiến đấu, và được kích hoạt bằng cách thực hiện một cú “né hoàn hảo”, một cơ chế rất hay được áp dụng ở một các game console đỉnh cao.
Theo Trí Thức Trẻ

TIN LIÊN QUAN

Long Hồn Thời Khắc ấn định thử nghiệm cuối tháng 6 này, game thủ hết phải chờ đợi mỏi mòn

Game online hành động cực khủng Long Hồn Thời Khắc (tên tiếng Anh là Twilight Spirit) đã chính thức ấn định sẽ mở cửa open beta cho tất cả mọi người vào ngày 29/6.

Game săn khủng long PixArk đã mở cửa thử nghiệm

Tựa game online săn khủng long với đồ họa ô vuông đầy dễ thương là PixArk đã chính thức mở cửa open beta rộng rãi.

Game khủng long đồ chơi PixARK chính thức thử nghiệm, đang giảm giá còn 180k

Thực tế thì tựa game online này có điểm hấp dẫn nhất chính là gameplay rất vui nhộn, được pha trộn như 3 sản phẩm đình đám là Minecraft, Ark: Survival Evolved và cả PlayerUnknown's Battlegrounds nữa, cộng vời nền tảng đồ hoạ như là đồ chơi xếp hình

Bom tấn Trung Quốc bị game thủ phương Tây ném đá dữ dội chỉ vì...

Game bom tấn Long Hồn Thời Khắc (tên tiếng Anh là Twilight Spirit) hiện đang bị ném gạch tả tơi trên hệ thống phân phối Steam.

Tuyệt tác Nghịch Thuỷ Hàn tung hình ảnh in-game say đắm lòng người

Game online bom tấn đề tài võ hiệp được rất nhiều người quan tâm Nghịch Thuỷ Hàn đã được NetEase tung ra thêm loạt ảnh in-game đẹp tuyệt vời.

Cách tải và chơi game FIFA Online 4

Tựa game quản lý bóng đá đỉnh cao FIFA Online 4 sẽ được phát hành chính thức (Open Beta) ở Việt Nam vào ngày 14/6. Ngay từ bây giờ người chơi có thể tải FO4 về trước để cài đặt, chuẩn bị sẵn sàng trải nghiệm.

Fan Cổ Long Online chơi game như thế nào?

Cổ Long Online vừa mang lại cảm giác hoài niệm, vừa có sự mới mẻ, tính giải trí và giá trị văn học sâu sắc.

Overwatch sắp cho game thủ chơi miễn phí cuối tuần tới

Game online bắn súng hàng hot một thời Overwatch sẽ mở cửa cho game thủ vào chơi miễn phí vào cuối tuần tới, cụ thể từ ngày 17 - 20/11/2017.

THỦ THUẬT HAY

Cách mở tin nhắn ẩn Zalo nhanh nhất, dễ dàng nhất

Trong trường hợp các bạn muốn tìm lại những tin nhắn zalo mà các bạn đã ẩn đi. Hay trường hợp các bạn không nhớ mã pin, tên người bị ẩn ở trên Zalo. Với bài viết dưới đây, trangcongnghe.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách mở

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

Hướng dẫn tải và chơi các Game từ Google ở chế độ Offline

Google Doodle là cách Google thay đổi bản thân mình. Thay vì logo với dòng chữ “Google” khô khan, đội ngũ thiết kế của hãng đã biến tấu nó với các hình ảnh, hoặc các trò chơi tương tác gắn liền với các ngày lễ lớn trên

Tính năng màn hình khóa ẩn Samsung Galaxy có lẽ bạn không bao giờ biết

Samsung hay được gọi cách khác là “Gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc” một trong những nhà sản xuất điện thoại thông minh phổ biến nhất hiện nay. Samsung sản xuất điện thoại cho tất cả các phân khúc dù bạn sở hữu chiếc

Hướng dẫn tải nhạc bản quyền trên Zing MP3 cho máy Android

Cách tải nhạc bản quyền Zing MP3 luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Dưới đây sẽ là biện pháp giúp bạn giải quyết vấn đề này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Với mức giá 6-7 triệu đồng, Moto G5S Plus có những điểm nào mới?

Ở mức giá 6 - 7 triệu đồng hiện đang có sự cạnh tranh gay gắt của các thương hiệu lớn, luôn tung ra các sản phẩm chất lượng nhằm thống trị phân khúc này. Motorola cũng không nằm ngoài cuộc chơi khi ra mắt chiếc Moto

Đánh giá bàn phím cơ Zadez GT-03K: Ốp kim loại, phím dài có Stabilizer

Zadez là một tay ngang mới xuât hiện trong làng gaming gear Việt Nam nhưng họ cho thấy khả năng gia công sản phẩm khá tốt của mình với bàn phím cơ GT-03K.

Rolls-Royce Phantom 2018: Liệu có phải phẩm dành cho các tài xế ngồi sau vô lăng?

Sau cánh cửa của Rolls-Royce Phantom thế hệ mới, mọi căng thẳng và phiền não của bạn sẽ được thổi bay bởi sự yên tĩnh, thoải mái và cảm giác thư thái bên trong chiếc sedan sang trọng bậc nhất thế giới. Đúng vậy,