Game khủng long đồ chơi PixARK chính thức thử nghiệm, đang giảm giá còn 180k

Như vậy là tựa game online săn khủng long lấy cảm hứng từ Ark: Survival Evolved với nền tảng đồ hoạ ô vuông đầy dễ thương và sáng tạo: PixARK đã chính thức mở thử nghiệm cho tất cả mọi người vào chơi. Hiện tại phiên bản Early Access của trò chơi đang được bán giảm giá, còn khoảng 180k so với giá gốc 220k. Rõ ràng đây là cơ hội tốt để mua game, tham khảo thêm tại địa chỉ: http://store.steampowered.com/app/593600/PixARK/.

Game khủng long đồ chơi PixARK chính thức thử nghiệm, đang giảm giá còn 180k
Thực tế thì tựa game online này có điểm hấp dẫn nhất chính là gameplay rất vui nhộn, được pha trộn như 3 sản phẩm đình đám là Minecraft, Ark: Survival Evolved và cả PlayerUnknown's Battlegrounds nữa, cộng vời nền tảng đồ hoạ như là đồ chơi xếp hình thì về tổng thể nó vô cùng thú vị và dễ thương.
Trò chơi được xây dựng phần lớn từ ý tưởng của Ark: Survival Evolved, PixArk cho phép game thủ khám phá cả trên trời, dưới đất và cả dưới nước nữa. Công việc chính của bạn là thu thập các tài nguyên, chế tạo đồ đạc, săn bắn, sinh tồn, xây dựng nhà cửa, nghiên cứu công nghệ, tất nhiên phần thú vị nhất là săn, nuôi khủng long.
PixArk cho phép bạn phá huỷ một số thứ để thu thập tài nguyên và bạn có thể đi khắp thế giới để làm việc này. Quả thực đây là một tựa game hết sức thú vị cho những game thủ yêu thích MineCraft mà lại thích đi săn bắt, nuôi khủng long.
Theo GameK
Nguồn : http://gamesao.vietnamnet.vn/game-online/game-khung-long-do-choi-pixark-chinh-thuc-thu-nghiem-dang-giam-30755.html

TIN LIÊN QUAN

Game săn khủng long PixArk đã mở cửa thử nghiệm

Tựa game online săn khủng long với đồ họa ô vuông đầy dễ thương là PixArk đã chính thức mở cửa open beta rộng rãi.

Game sinh tồn siêu khủng ARK: Survival Evolved chốt ngày ra mắt toàn cầu

Game online hot ARK: Survival Evolved đã bất ngờ công bố ngày mở cửa chính thức vào 8/8 tới.

Game tuyệt đẹp ARK Park rục rịch mở cửa ngay đầu năm nay

Như đã biết thì ARK Park được phát triển dựa trên sản phẩm gốc Ark: Survival Evolved với các loài khủng long trong đó và có mở rộng thêm nữa, theo dự tính lên tới cả trăm loài. Bên cạnh việc săn bắt và thuần hoá chúng (khá nguy hiểm) thì trò chơi

4 tựa game online độc đáo cho phép bạn hóa thân thành thợ săn quái thú

ARK: Survival Evolved là một game online có thế giới ảo vô cùng rộng lớn đang được phát hành dưới dạng free-to-play tại thị trường Châu Á. Game thủ sẽ được “chơi đùa” với những chú khủng long, bao gồm cả việc săn bắt, huấn luyện, chiến đấu với

Những game online săn quái vật khổng lồ hay nhất mọi thời đại

Survival Evolved là một game online có thế giới ảo vô cùng rộng lớn đang được phát hành dưới dạng free-to-play tại thị trường Châu Á. Game thủ sẽ được 'chơi đùa' với những chú khủng long, bao gồm cả việc săn bắt, huấn luyện, chiến đấu với chúng

Game thủ chúng ta sẽ được chiến ngay những game online này trong năm nay

Như vậy là chỉ 1 ngày sau khi cho phép game thủ toàn thế giới đăng ký tài khoản chơi thử thì game online bom tấn Dark and Light cũng đã ấn định thời điểm trò chơi này ra mắt bản thử nghiệm

Những game online được trông ngóng nhất Chinajoy 2017

ChinaJoy 2017 này có rất nhiều game online hot sẽ ra mắt cũng như các cập nhật tuyệt đỉnh cho game thủ.

Top game online không thể bỏ lỡ vừa được công bố trong E3 2017

Trong hội chợ E3 2017 lần này, đã xuất hiện vô số những game online không thể bỏ lỡ mang đến những trải nghiệm mới cho người chơi.

THỦ THUẬT HAY

Cách sử dụng bút Apple Pencil này trên bất cứ iPhone, iPad nào

Đặt bút Apple Pencil lên miếng giấy ăn đã gấp làm 4, cuộn tròn tờ giấy ôm lấy thân bút. Vặn xoắn tờ giấy để nó ôm chặt lấy thân bút. Đây là công đoạn giống như tạo khuôn chiếc bút.

Cách sao chép file lớn hơn 4GB vào USB FAT32

USB có định dạng FAT32 thì sẽ không thể chứa được những file có dung lượng lớn hơn 4GB. Để khắc phục, chúng ta cần format lại USB sang định dạng NTFS.

Sử dụng Wireshark để phân tích gói dữ liệu trong hệ thống mạng

Wireshark, hay còn gọi là Ethereal, công cụ này có lẽ không quá xa lạ với phần lớn người sử dụng chúng ta, vốn được xem là 1 trong những ứng dụng phân tích dữ liệu hệ thống mạng, với khả năng theo dõi, giám sát các gói

Semperon - Tweak mang tính năng "Always-on-Display" lên các thiết bị iOS 11 đã jailbreak

Về cơ bản tinh chỉnh này sẽ mang tính năng Always-on-Display lên thiết bị iOS 11 đã được jailbreak, giúp người dùng dễ dàng theo dõi các thông tin cần thiết mà không cần mở sáng màn hình iPhone giống như trên

Ghép ảnh một cách nhanh chóng trên iPhone chạy iOS 12 với Siri Shortcuts

Kể từ phiên bản iOS 12, chúng ta có thể dùng ứng dụng Siri Shortcuts để làm rất nhiều điều hữu ích một cách nhanh chóng. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách để ghép nhiều tấm ảnh thành một tấm đơn giản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay cáp sync/sạc USB-C - USB-A có bộ nhớ 64GB

Mình dùng sợi cáp này như là bộ nhớ gắn thêm cho điện thoại Android, mỗi lần muốn chép gì ra hay chép gì vào thì dùng. Các tính năng khác như dùng để sạc pin và dùng để kết nối với máy tính khi cần.

Lexus LX 2018 hai hàng ghế: Có nhiều không gian để chở hàng hóa

Có mặt trên thị trường từ năm 1996, và tồn tại dưới hình thức hiện nay từ năm 2008. Shieenj nay au 10 năm kể từ bản cập nhật quan trọng nhất năm 2008, LX đang lần đầu tiên được cung cấp với một cấu hình hai hàng ghế.

Đánh giá tổng quan Infinix Hot S: Thêm một sự lựa chọn trong tầm giá 3 triệu đồng

Infinix Hot S, nổi bật với thiết kế kim loại đẹp mắt, thời lượng sử dụng pin ấn tượng và camera tốt trong tầm giá khoảng 3 triệu đồng ở thời điểm hiện tại.