Top game online không thể bỏ lỡ vừa được công bố trong E3 2017

Trong hội chợ E3 2017 lần này, đã xuất hiện vô số những trailer và hình ảnh mới nhất của những tựa game online đầy hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua.

 

ARK: Survival Evolved

ARK: Survival Evolved là một game online có thế giới ảo vô cùng rộng lớn đang được phát hành dưới dạng free-to-play tại thị trường Châu Á. Game thủ sẽ được “chơi đùa” với những chú khủng long, bao gồm cả việc săn bắt, huấn luyện, chiến đấu với chúng cũng như thu thập các nguyên liệu khác để chế tạo vũ khí, xây dựng nhà cửa, đồ đạc… Điều cơ bản trong Ark: Survival Evolved chính là làm sao để sinh tồn. Vào lúc ban đầu thì người chơi gần như không phải chạm trán với các game thủ khác. Dù vậy thì học cách sinh tồn trong game chính là vấn đề khó nhất.

 

Top game online không thể bỏ lỡ vừa được công bố trong E3 2017

Game thủ phải bắt đầu làm quen với việc từng bước chế tạo vũ khí, đi săn những con thú nhỏ nhất để kiếm thức ăn. Ở các bản đồ đặc biệt, thì việc sinh tồn vào lúc ban đầu còn trở nên khắc nghiệt hơn. Ví dụ như các map có thời tiết là mùa đông, nhân vật mới khởi tạo sẽ bị lạnh ngay từ đầu và bị giảm sức mạnh dần. Do vậy, người chơi mới nên được khuyến khích chơi ở các bản đồ cơ bản như mùa hè.

 

Sau một thời gian dài trong thử nghiệm như nhiều tựa game sinh tồn khác, mới đây ARK: Survival Evolved đã ấn định ngày ra mắt chính thức vào 8/8 tới.

 

Destiny 2

Tại sự kiện E3 2017 vừa qua, Activision Blizzard đã chính thức thông báo về thời điểm ra mắt của Destiny 2 trong năm 2017 này. Điều đáng chú ý rằng trong lần này, Destiny 2 sẽ không còn ưu tiên các hệ máy Console nữa, mà sẽ tập trung vào PC. Thật vậy, phiên bản PC của Destiny 2 sẽ được phát hành từ sớm vào ngày 24/10, trong khi phải sang đến ngày 06/12, tức sau 1,5 tháng, game mới được phát hành trên PS4 và Xbox One.

 

Trên thực tế, Destiny ngay sau khi ra mắt vào năm 2014 đã nhanh chóng nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của cộng đồng game thủ thế giới, và đã được bình chọn là “Game bắn súng hay nhất của năm”. Chính vì vậy, không cần phải bàn cãi về sức hút của Destiny 2 – Tựa game kế thừa của người đàn anh.

 

Mô típ của Destiny 2 được xây dựng theo phong cách bắn súng kết hợp nhập vai. Các nhân vật trong game đều có thể luyện level giống như trong những game online thông thường, cũng như kiếm thêm các loại vũ khí, trang bị… từ việc đi raid. Hệ thống phụ bản trong game được đánh giá cực cao khi yêu cầu các game thủ phải biết cách phối hợp với nhau một cách nhuần nhuyễn, tạo cảm giác chiến đấu co-op cực hoành tráng và mãn nhãn.

Monster Hunter World

Monster Hunter World có thể xem là tựa game đầu tiên trong series Monter Hunter được Capcom đưa lên PC. Hơn thế nữa, đây cũng là tựa game trong series được xây dựng theo hướng chơi online. Nhìn chung, Monster Hunter World có thể được xem là một tựa game online có phần na ná giống với “Phantasy Star Online 2”, game sẽ không có PvP mà nội dung chơi chủ yếu sẽ chỉ là PvE mà thôi. Trong game, người chơi có thể chơi solo hoặc lập tổ đội cùng đi raid, săn quái vật để luyện level, săn đồ…

 

[media=https://www.youtube.com/watch?v=Ro6r15wzp2o=oembed]

 

Điều đặc biệt hơn rằng do được xây dựng theo mô típ game online, nên Monster Hunter World sẽ xây dựng theo phong cách thế giới mở rộng lớn. Trong game,. người chơi sẽ có thể tự do di chuyển quanh bản đồ, khám phá các vùng đất mới. Nhiệm vụ sẽ được nhận ngẫu nhiên thông qua NPC nằm rải rác trên bản đồ và tất nhiên, việc khám phá ra các vùng đất mới sẽ giúp cho người chơi nhận được thêm các nhiệm vụ mới. Tuy nhiên, cũng cần chú ý rằng các nhiệm vụ này đa phần sẽ xoay quanh việc tiêu diệt quái vật, đúng như với mô típ chơi ban đầu mà tựa game này xây dựng.

Số lượng người chơi trong tổ đội được Monster Hunter World giới thiệu vẫn sẽ dừng lại ở con số 4. Khi người chơi tham gia tổ đội, các vật phẩm sẽ được rơi ra ngẫu nhiên, chia đều cho mỗi người và hoàn toàn không có chuyện người chơi này nhặt được item của người khác. Đây cũng là tính năng quen thuộc thường thấy trong hầu hết các tựa game online hiện nay.

 

Monter Hunter World dự kiến sẽ là một “bom tấn” MMORPG của Capcom vào đầu năm 2018 tới. Ban đầu, game sẽ chỉ được phát hành dành cho PS4 và XBox One. Phiên bản PC của game sẽ được phát hành muộn hơn sau đó.

 

Sea of Thieves

Sea of Thieves là trò chơi hành động, phiêu lưu lấy đề tài cướp biển do Rare Studios sản xuất và Microsoft phát hành. Trong game, bạn sẽ được đóng vai một tên cướp biển thực thụ. Bản thân game cũng giống như một trò chơi mô phỏng, với thuyền trưởng cũng như thuyền viên, và bạn sẽ phải làm khá nhiều việc để chinh phục biển khơi, từ dong buồm, lái tàu, cho tới lặn xuống đáy biển sâu đi tìm kho báu.

 

 

Những người thích PvP cũng sẽ không thất vọng với những trận chiến nơi những con tàu cướp biển được trang bị đại bác tận răng khai hỏa để giành lấy phần thắng. Một điểm lưu ý khác là trò chơi này chỉ được phát hành trên PC và Xbox One. Với những người sử dụng PS4, cơ hội được trải nghiệm trò chơi này là rất thấp, thậm chí có thể nói là gần như không bao giờ.

 

Nguồn : xemgame.com

TIN LIÊN QUAN

Game sinh tồn siêu khủng ARK: Survival Evolved chốt ngày ra mắt toàn cầu

Game online hot ARK: Survival Evolved đã bất ngờ công bố ngày mở cửa chính thức vào 8/8 tới.

Game thủ chúng ta sẽ được chiến ngay những game online này trong năm nay

Như vậy là chỉ 1 ngày sau khi cho phép game thủ toàn thế giới đăng ký tài khoản chơi thử thì game online bom tấn Dark and Light cũng đã ấn định thời điểm trò chơi này ra mắt bản thử nghiệm

Game khủng long đồ chơi PixARK chính thức thử nghiệm, đang giảm giá còn 180k

Thực tế thì tựa game online này có điểm hấp dẫn nhất chính là gameplay rất vui nhộn, được pha trộn như 3 sản phẩm đình đám là Minecraft, Ark: Survival Evolved và cả PlayerUnknown's Battlegrounds nữa, cộng vời nền tảng đồ hoạ như là đồ chơi xếp hình

Những game online săn quái vật khổng lồ hay nhất mọi thời đại

Survival Evolved là một game online có thế giới ảo vô cùng rộng lớn đang được phát hành dưới dạng free-to-play tại thị trường Châu Á. Game thủ sẽ được 'chơi đùa' với những chú khủng long, bao gồm cả việc săn bắt, huấn luyện, chiến đấu với chúng

4 tựa game online độc đáo cho phép bạn hóa thân thành thợ săn quái thú

ARK: Survival Evolved là một game online có thế giới ảo vô cùng rộng lớn đang được phát hành dưới dạng free-to-play tại thị trường Châu Á. Game thủ sẽ được “chơi đùa” với những chú khủng long, bao gồm cả việc săn bắt, huấn luyện, chiến đấu với

Game săn khủng long PixArk đã mở cửa thử nghiệm

Tựa game online săn khủng long với đồ họa ô vuông đầy dễ thương là PixArk đã chính thức mở cửa open beta rộng rãi.

Game tuyệt đẹp ARK Park rục rịch mở cửa ngay đầu năm nay

Như đã biết thì ARK Park được phát triển dựa trên sản phẩm gốc Ark: Survival Evolved với các loài khủng long trong đó và có mở rộng thêm nữa, theo dự tính lên tới cả trăm loài. Bên cạnh việc săn bắt và thuần hoá chúng (khá nguy hiểm) thì trò chơi

THỦ THUẬT HAY

“Bí kíp” tải và cài đặt Adobe Audition 2021 full crack chỉ trong “một nốt nhạc”

Adobe Audition là một phần mềm chuyên nghiệp của hãng Adobe tại Hoa Kỳ, dành riêng cho thu âm và chỉnh sửa âm thanh. Phiên bản mới nhất của Adobe có nhiều hiệu ứng, công cụ cắt, trộn và chỉnh sửa âm thanh đa dạng, cùng

Hướng dẫn quét và loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính Mac

Máy tính Mac không hoàn toàn miễn dịch với phần mềm độc hại và ngày càng có nhiều phần mềm này được thiết kế để nhắm tới người dùng Apple.

Làm thế nào để tắt chế độ hạn chế YouTube?

Chế độ hạn chế YouTube sẽ được kích hoạt trong trường hợp bạn muốn lọc bớt nội dung không lành mạnh và chỉ để lại những gì mình muốn xem. Vậy làm thế nào để tắt chế độ hạn chế YouTube này?

Giải pháp nào để tăng tốc độ, bảo mật cho người sử dụng Hosting Free

Đây là vấn đề đau đầu với các Webmaster chưa có điều kiện để thuê Hosting có trả phí, ngoài những vấn đề bị giới hạn rất nhiều thì vấn đề tốc độ làm đau đầu trên các gói Hosting miễn phí. Hãy cùng TCN giải quyết vấn đề

Ứng dụng giúp kéo dài chân trên iPhone, Android

Theo dõi bài viết sau của chúng tôi để có thể biến đôi chân của mình thành chân thon và dài như siêu mẫu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết xe Hyundai Kona 2019

Hyundai Kona 2019 là mẫu SUV cỡ nhỏ toàn cầu đầu tiên của Hyundai từng được vén màn tại thị trường quê nhà hồi tháng 6 năm ngoái. Tại Việt Nam, khi được bán ra thì Kona sẽ được lắp ráp trong nước tại nhà máy Hyundai

Đánh giá hiệu năng Asus GL553VD - Mạnh mẽ với Intel Core i7 KabyLake và GTX 1050

Asus GL553VD mang trên mình một thiết kế mới và bên trong nó là một cấu hình mạnh mẽ từ CPU Intel KabyLake cùng GPU GeForce 1050 mới nhất thời điểm hiện tại. Hãy cùng FPTshop đánh giá hiệu năng thực tế của sản phẩm...

Snapdragon 845 và Exynos 9810 có những điều gì khác biệt?

Mới đây, Samsung vừa chính thức trình làng vi xử lý cao cấp nhất trong năm nay của hãng là Exynos 9810 thuộc Series Exynos 9.